แม็คโคร จัดเทศกาล Foods from Chile สานต่อกระแสรักสุขภาพเติบโตต่อเนื่อง รับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองด้วยวัตถุดิบจากชิลี ดีต่อใจ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 22 November 2022

แม็คโคร จัดเทศกาล Foods from Chile สานต่อกระแสรักสุขภาพเติบโตต่อเนื่อง รับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองด้วยวัตถุดิบจากชิลี ดีต่อใจ

แม็คโคร ร่วมกับ กรมส่งเสริมการส่งออกชิลีประจำประเทศไทย หรือ โปรชิลี (Trade Commission of Chile in Thailand – ProChile) จัดเทศกาลอาหารจากชิลี เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ (Foods from Chile, Healthy Living) ย้ำภาพความแข็งแกร่งในการเป็นแหล่งรวมวัตถุดิบจากทั่วโลก ตอบรับความต้องการผู้ประกอบการและผู้บริโภคที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอาหารทะเลและผลไม้ที่มีคุณประโยชน์สูง จากแหล่งผลิตที่มีคุณภาพ นำไปสร้างสรรค์เมนูได้หลากหลาย  

ชิลี เป็นแหล่งวัตถุดิบอาหารสำคัญแห่งหนึ่งของโลก และยังรวมวัตถุดิบอาหารที่ดีต่อสุขภาพไว้เป็นจำนวนมาก สินค้ายอดนิยมจากชิลีที่จำหน่ายใน “แม็คโคร” ประกอบด้วย อาหารทะเลแช่แข็ง อาทิ ปลาแซลมอน หอยแมลงภู่  ปูยักษ์ และผลไม้แช่แข็ง อาทิ เบอร์รี่ สตรอว์เบอร์รี่  ซึ่งเหล่านี้เป็นวัตถุดิบที่เชฟ  ผู้ประกอบการร้านอาหาร โรงแรม คาเฟ่ นิยมนำไปใช้สร้างสรรค์เป็นเมนูสร้างรายได้ และอยู่ในกระแสสุขภาพนิยมที่ผู้คนต่างถามหา 

 

ปลาแซลมอนชิลีแช่แข็ง :  เป็นปลาที่มาจากทะเลแอนตาร์กติก ดีต่อสุขภาพ อุดมไปด้วยคุณประโยชน์จากโอเมก้า 3 และ 6 โปรตีน วิตามิน มีแคลลอรี่ต่ำ การนำไปบริโภคใช้เวลาเพียง 15-20 นาทีในการละลาย สามารถนำไปปรุงอาหารในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น รมควัน ย่าง นึ่ง ผัด อบ หรือลวก 

 

หอยแมลงภู่ชิลี :  ได้ชื่อว่าเป็นอาหารทะเลขึ้นชื่อของชิลิ มาจากแหล่งเพาะเลี้ยงในแปซิฟิกใต้โดยกระบวนการแบบธรรมชาติ 100% ที่เป็นไปตามมาตรฐานสิ่งแวดล้อมและสุขอนามัย มีรสชาติอร่อยและนุ่ม นำไปประกอบอาหารได้หลากหลายเมนู  

ผลไม้กลุ่มเบอร์รี่แช่แข็ง : มีรสชาติดี มีคุณค่าทางโภชนาการสูง และมีประโยชน์ต่อสุขภาพ โดยจุดเด่นที่ทำให้ ผลไม้แช่แข็งจากชิลีมีความแตกต่างจนได้รับความนิยมคือ การแช่แข็งอย่างรวดเร็ว ไม่ทำลายคุณค่าทางโภชนาการ   

นอกจากสินค้าไฮไลท์ยอดนิยมดังกล่าวแล้ว ยังมีสินค้าอีกมากมายมาจัดรายการ อาทิ  ผลไม้แช่แข็งหลายอย่าง  มิกซ์เบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ เชอร์รี่ รวมถึง ปลาแซลมอนชิลีแช่แข็ง แบบทั้งตัว หรือ หั่นสเต๊กชิ้นเล็กแช่แข็ง หอยแมลงภู่ ปูยักษ์ และปีกหมึกยักษ์ เนื้อหมึกยักษ์ลอกหนัง หนวดหมึกยักษ์ คางหมึกยักษ์ สัมผัสอาหารจากชิลี เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ (Foods from Chile, Healthy Living) ณ แม็คโคร ทุกสาขา, แม็คโครคลิก, เฟรชแอทแม็คโคร ตั้งแต่วันนี้ – 29 พฤศจิกายน 2565 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages