เออาร์ไอพีประกาศความสำเร็จ “COMMART GAME ON” เผยยอดขายส่งท้ายปี ’65 สุดปัง - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 29 November 2022

เออาร์ไอพีประกาศความสำเร็จ “COMMART GAME ON” เผยยอดขายส่งท้ายปี ’65 สุดปัง

บมจ.เออาร์ไอพี ผู้จัดงาน “COMMART GAME ON” มหกรรมสินค้าไอทีสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี เผยความสำเร็จการจัดงานเมื่อ 24-27 พฤศจิกายน 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม สร้างเม็ดเงินสะพัดกว่า 3,200  ล้านบาท โดยเชื่อว่ามาจากแบรนด์และร้านค้าต่างทำโปรโมชันที่ดีและคุ้มค่า อีกทั้งยังมีการอัดฉีดส่วน Commart Voucher เพิ่มเพื่อกระตุ้นการซื้อให้กับผู้บริโภค ทำให้ยอดขายส่งท้ายปีดีกว่ายอดขายช่วงกลางปี โดยมีโน้ตบุ๊คเป็นสินค้าสร้างยอดขายมากที่สุด รองลงมาเป็นคอมพิวเตอร์ประกอบ โดยมีสาวกไอทีแห่แหนเข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่องสร้างบรรยากาศสุดคึกคัก ตลอด 4 วัน  ทำให้แบรนด์และตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำที่เข้าร่วมงาน ต่างยิ้มรับกับยอดขายถ้วนหน้า พร้อมลุยเดินหน้าจัดงานคอมมาร์ตครั้งต่อไปช่วงเดือนมีนาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคที่เดิม

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี เผยว่า “งาน  “COMMART GAME ON” ครั้งนี้ กระแสยังดีต่อเนื่อง แฟนๆ ยังคงให้ความสนใจเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก ในขณะที่พันธมิตรแบรนด์และตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีที่เข้าร่วมงาน พร้อมใจกันนำสินค้าเข้างานและจัดโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม โดยในส่วนของกลุ่มสินค้าขายดี ได้แก่ โน๊ตบุ๊คมียอดขายมากที่สุด 44%, คอมพิวเตอร์ประกอบ 30%, สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต 14%, จอภาพ 7% และอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์มีสัดส่วน 5% ทำให้งานคอมมาร์ตครั้งนี้ทำยอดขายได้ดีกว่าช่วงกลางปี ต้องขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ทำให้งาน “COMMART GAME ON”  ประสบความสำเร็จเป็นไปตามเป้าหมาย ถือเป็นการปิดปีที่ยอดเยี่ยมของทุกๆ แบรนด์และตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีที่เข้าร่วมงาน

เพื่อเป็นการขอบคุณทางผู้จัดงานได้จับรางวัลในกิจกรรม Commart Bonus สิทธิ์ในการลุ้นรางวัล Gadget เก๋ ๆ ซึ่งมีการจับสลากผู้โชคดีแบบรายวันไปเรียบร้อยแล้ว สามารถติดตามผลรางวัลได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook/commartThailand  

งาน COMMART มีกำหนดจัดขึ้นอีกครั้งเดือน มีนาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ที่เดิม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และ twitter.com/Commart 






No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages