แถลงข่าวใหญ่! เสี่ยชาย ดึงเคนโด้ ขึ้นแท่น CEO Super Platform คนละครึ่งพลัส - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Saturday 26 November 2022

แถลงข่าวใหญ่! เสี่ยชาย ดึงเคนโด้ ขึ้นแท่น CEO Super Platform คนละครึ่งพลัส

แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ คนละครึ่งพลัส เปิดตัวใหญ่ช่วยคนไทยมีรายได้ พร้อมดึงพาร์ทเนอร์มากมายทั้งสินค้าและบริการร่วมทำการตลาด โดยในงานได้รับเกียรติจาก ไฮโซ ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา  ต่าย สายธาร นิยมการ  ปิ๋ม ซีโฟร์ และเหล่า influencer มากมาย พร้อมเหล่าผู้บริหาร 

โดย คุณ คุณสุพรรณี สัณฑิติ รองประธานกรรมการคนละครึ่งพลัส  ได้แสดงวิสัยทัศน์ การเติบโตของคนละครึ่งพลัสซึ่งตนเองเคยบริหารงานออนไลน์ทำรายได้100ล้านมาแล้ว จึงมองออกเลยว่าคนละครึ่งพลัสจะสามารถสร้างรายได้ และเป็นของขวัญปีใหม่ให้

ทีมาความยิ่งใหญ่ของSuper Platform คนละครึ่งพลัส เริ่มจาก  ''เสี่ยชาย'' หลังจากที่เข้ามาสร้างปรากฏการณ์ในเรื่องการถ่ายทอดสด ด้วยความเร็วสูงทางช่อง gosport.world ที่กลายเป็นมิติใหม่ ของการถ่ายทอดสดการแข่งขันมวยไทย ที่แฟนมวยทึ่ง 

เพราะดูจากจอทีวีเสมือนดูสดในเวที เรียกว่าอารมณ์เดียวเสมือนดูมวยสดๆในเวทีการแข่งขันล่าสุด “เสี่ยชาย โกสปอร์ต” นาย สิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา ผู้ก่อตั้งบริษัท โกโซเชียล จำกัด เจ้าของช่อง gosport 38 HD ได้มีแนวคิดสร้าง Super Platform ชื่อคนละครึ่งพลัส ที่จะมาช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ การใช้จ่ายให้เกิดเม็ดเงินหมุนเวียนในประเทศ ด้วยการเชื่อมโยง สินค้า บริการ สาธารณูปโภคด้วยเทคโนโลยี Blockchain รองรับการใช้จ่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ  เพื่อคนไทยจะได้ใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้นและสามารถสร้างรายได้ผ่าน คนละครึ่งพลัส อีกด้วย  

งานนี้เสี่ยชายดึงผู้ประกาศข่าวมากความสามารถ เคนโด้ เกรียงไกรมาศ พจนสุนทร ด้วยประสบการณ์ในวงการสื่อมวลชนมาถึง 20 ปี ที่ผ่านมามีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ในการเปิดโปงธุรกิจผิดกฎหมาย เมจิกสกิน และ Forex3d ซึ่งเป็นการตอกย้ำว่า เคนโด้ เป็นแบรนด์ของความถูกต้องอย่างแท้จริง กับบทบาท CEO คนละครึ่งพลัส โดย เคนโด้เปิดใจว่า ''ผมอยู่ในวงการเห็นplatformมามากมาย ยังไม่เห็น Platform ไหนที่เป็น Super Platform อย่างแท้จริง จนได้มาเจอ คนละครึ่งพลัส และลองใช้งานจริง ผมรู้สึกทึ่งมาก ที่คนละครึ่งพลัสสามารถเชื่อมต่อความสะดวกสบาย ให้ประชาชนจากการใช้มือถือแค่เครื่องเดียวนี่แหละคือ Platform ที่ผมรอมาตลอด''  จึงตัดสินใจรับเป็น CEO บริหารงานให้กับคนละครึ่งพลัส เพราะผมมีความเชื่อว่าคนละครึ่งพลัสจะช่วยผลักดันเศรษฐกิจ กระตุ้นการใช้จ่าย เกิดเม็ดเงินหมุนเวียน และที่สำคัญใครๆก็สามารถใช้คนละครึ่งพลัสได้ ใช้จ่ายแล้วได้เงิน มีที่นี่ที่เดียว 

และยังได้เปิดตัวที่ปรึกษา อาจารย์ กวง ลอไพบูลย์  กับContent ทำบุญได้บุญ กับ คนละครึ่งพลัสรวมทั้ง  Digital assets. NFT /token/ crypto currency/ พร้อมดันรายการใหม่ ช่อง Go Sport 38 HD 

 1.Wife carpet ปูพรมขาว

2.มรรค on the way

3.Dataism 

4.ลงขันธ์ Brand Ambassador

ได้ชมกันเร็วๆนี้ 

คนละครึ่งพลัสยังเสริมทัพบริหารด้วยทีมงานตัวจริงในวงการ อาทิ ศุภฤกษ์  ละมูลนอก ชัยพร สวนทรง ปิยะนันท์ ทิมโพธิ์กลาง  ประณัฐ เปาชัย ธนวัฒน์ เอื้ออาดูลย์กูล 

โหลดคนละครึ่งพลัสได้เลยทาง https://halfplus.world 






No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages