สวมวิญญาณนักแข่ง ฮอนด้าจัด “CBR1000RR-R Fireblade Trophy” เปิดประสบการณ์แข่งขันระดับประเทศ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Friday 11 November 2022

สวมวิญญาณนักแข่ง ฮอนด้าจัด “CBR1000RR-R Fireblade Trophy” เปิดประสบการณ์แข่งขันระดับประเทศ

ฮอนด้า บิ๊กไบค์ เปิดประสบการณ์พิเศษ จัดกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟ เอาใจผู้ใช้สายสปอร์ต ให้ได้ลงประชันความเร็วในการแข่งขันจริงในรายการระดับประเทศอย่าง "OR BRIC Superbike" ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ด้วยรถซูเปอร์สปอร์ตเรือธงอย่าง  CBR1000RR-R กว่า 20 คัน เมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับผู้ใช้ฮอนด้า บิ๊กไบค์ ซึ่งฮอนด้าได้มีกิจกรรมที่รองรับและตอบสนองอยู่ตลอดในทุกกลุ่มประเภทรถ โดยเฉพาะกิจกรรมสายสปอร์ตที่ได้จัดให้มีอย่างต่อเนื่อง และได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากทุกครั้งอย่าง "Honda Track Experience" ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้เรียนรู้การขับขี่ในสนามแข่งอย่างถูกวิธี กับทีมโค้ชนักแข่งระดับเวิลด์คลาส ต่อยอดด้วยการเรียนรู้และจำลองการแข่งขันจริงอย่างกิจกรรม "RR Master" ที่ได้โค้ชนักแข่งและช่างเทคนิคมากฝีมือจาก Honda Racing Thailand มาดูแลผู้เข้าร่วมกิจกรรมกันแบบเอกซ์คลูซีฟ และเรียนรู้การลงแข่งในสนามแบบเป็นระบบ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทอดวีธีการขับขี่ หรือการปรับแต่งรถแบบเจาะลึกลงรายบุคคล ตลอดจนถึงวางแผนการขับขี่ในสนาม ซึ่งได้จัดให้กับลูกค้าในกลุ่มรถ RR Series 

มาในครั้งนี้ ฮอนด้า บิ๊กไบค์ เปิดประสบการณ์ขั้นสุดด้วยการต่อยอดมาสู่การลงแข่งขันจริง ในรายการระดับประเทศอย่าง OR BRIC Superbike ในสนามแข่งระดับโลก ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ด้วยรถแข่งตัวเรือธงอย่าง CBR1000RR-R  ที่ผู้ใช้รถรุ่นดังกล่าวจะได้รับประสบการณ์การแข่งขันจริงในแบบนักแข่งมืออาชีพ และยังสามารถดึงสมรรถนะของ CBR1000RR-R ออกมาได้อย่างเต็มที่อีกด้วย โดยในการแข่งขันจะแบ่งออกเป็น รุ่น Class A และ Class B เพื่อชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ “CBR1000RR-R Fireblade Trophy” รุ่นละ 5 รางวัล

สำหรับเจ้าของรถฮอนด้าบิ๊กไบค์สายสปอร์ตที่ต้องการสัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ที่แตกต่าง สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์  https://www.thaihonda.co.th/hondabigbike/

เฟซบุ๊กฮอนด้าบิ๊กไบค์ : fb.com/HondaBigBikeTH

#FirebladeTrophy

#CBRTypeRR #CBR1000RRR

#HondaBigBike #ExcitedTheWorld

#HondaBigBikeThailand

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #ThaiHonda #HondaThailand






No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages