“พรหม” ตามสี่สโตรค จบรอบสาม อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรี่ส์ ที่อิยิปต์ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 14 November 2022

“พรหม” ตามสี่สโตรค จบรอบสาม อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรี่ส์ ที่อิยิปต์

12 พฤศจิกายน 2565 – พรหม มีสวัสดิ์ ตามผู้นำสี่สโตรค หลังหวดเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ 66 สกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ 199 ในรอบสามของศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ อียิปต์ ที่สนามมาดินาตี กอล์ฟ คลับ พาร์ 70 ในกรุงไคโร เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะที่ผู้นำเปลี่ยนมือเป็น แอนดี้ โอเกิลทรี โปรดาวรุ่งจากสหรัฐฯ แซงขึ้นนำที่ 15 อันเดอร์พาร์ 195


เอเชียน ทัวร์ จัดการแข่งขัน อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ อียิปต์ ซึ่งเป็นรายการที่ 6 ของซีรีส์ ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 57 ล้านบาท ณ สนามมาดินาตี กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,900 หลา พาร์ 70 ในกรุงไคโร ประเทศอียิปต์ ระหว่างวันที่ 10-13 พฤศจิกายนนี้ โดยเวลาท้องถิ่นของประเทศอียิปต์ ช้ากว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง

รอบสามของการชิงชัยปรากฎว่า พรหม มีสวัสดิ์ เจ้าของ 3 แชมป์เอเชียน ทัวร์ ชาวหัวหิน หวดเพิ่มได้อีก 4 อันเดอร์พาร์ 66 เมื่อเสียไปก่อนสองโบกี้ที่หลุม 4 และ 8 แต่เก็บคืนได้ 6 เบอร์ดี้ สกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ 199 อยู่อันดับ 4 ร่วมกับผู้เล่นอีก 4 คน เจ้าตัวพูดถึงเกมวันนี้ว่า “สนามนี้ไม่ค่อยยาวเท่าไหร่ มีหลุม 16 ที่ค่อนข้างยาว แต่โดยรวมถือว่าโอเคสำหรับผม แต่อย่างที่รู้คือคนที่ตีไกลจะได้เปรียบที่นี่เพราะเป็นสนามที่กว้าง สัปดาห์นี้ผมตั้งใจโฟกัสในเกมของตัวเองในขณะนั้นๆ มากกว่า”

ขณะที่ แอนดี้ โอเกิลทรี ดีกรีแชมป์ยูเอส อเมเจอร์ โอเพ่น ปี 2019 จากสหรัฐฯ ที่จบวันได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำเบอร์ดี้ต่อด้วยอีเกิ้ลในสองหลุมสุดท้าย แซงขึ้นนำด้วยสกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ 195 โปรดาวรุ่งวัย 24 ปี เผยว่า “วันนี้ผมออกตัวช้านิดหน่อย โดยรวมถือว่าเล่นได้ดีแต่มีทำสามพัตต์ไปสองหลุม ซึ่งก็น่าผิดหวังแต่บอกตัวเองว่าให้อดทน และสามารถทำได้อีกหลายเบอร์ดี้ต่อมา ส่วนเหล็กกลางวันนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ และยังมีบางหลุมที่อ่านไลน์ไม่ค่อยขาด แต่แคดดี้ของผมบอกว่าความอดทนจะได้ผล แม้ผมจะใจร้อนไปหน่อย แต่รู้สึกดีมากที่สามารถจบด้วยอีเกิ้ลได้ในหลุมสุดท้าย”

ทางด้าน ริชาร์ด ที. ลี ผู้นำรอบที่แล้วจากแคนนาดา เก็บได้เพียง 1 อันเดอร์พาร์ 69 หล่นไปอยู่อันดับสองร่วมกับ เบิร์นด์ วีสเบอร์เกอร์ จากออสเตรีย ที่สกอร์รวมเท่ากัน 12 อันเดอร์พาร์ 198 ขณะที่ผลงานนักกอล์ฟไทยที่น่าสนใจรายอื่น อาทิ จักรพันธ์ เปรมสิริกรณ์, สาริศ สุวรรณรัตน์ และ นิติธร ทิพย์พงษ์ ตีเข้ามาคนละ 4 อันเดอร์พาร์ 66 รวมสามวันมีคนละ 8 อันเดอร์พาร์ 202 รั้งอันดับ 14 ร่วม โดยมี พขร คงวัดใหม่ ตามมาที่อันดับ 18 ร่วมด้วยสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 203


ติดตามข่าวสารของการแข่งขันได้ที่เว็บไซต์ www.asiantour.com 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages