"ไทยยามาฮ่า" ยิ้มรับทิศทางซ้อมวันแรก เตรียมแผนล่าแชมป์ พร้อมสู้ในทุกสภาพอากาศ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Saturday 19 November 2022

"ไทยยามาฮ่า" ยิ้มรับทิศทางซ้อมวันแรก เตรียมแผนล่าแชมป์ พร้อมสู้ในทุกสภาพอากาศ

 

ทัพนักบิดยามาฮ่า ไทยแลนด์​ เรซซิ่งทีม ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ในรอบซ้อมวันแรก ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง นัดส่งท้ายฤดูกาล ที่ ช้างฯ เซอร์กิต สร้างความคุ้นชินกับเซตติ้งที่หลากหลาย พร้อมสู้สุดกำลังในทุกสภาพอากาศ


เกมรอบซ้อมครั้งที่ 1-3 ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 5 ของฤดูกาล​ 2022 ลงบิดในวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน​ ที่ผ่านมา ท่ามกลางสภาพอากาศที่หลากหลายของสังเวียนช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล​ เซอร์กิต


ทัพนักบิดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม แท็กทีมลงทำการซ้อมภายใต้เซตติ้งที่หลากหลาย ในแต่ละเซสชั่นเพื่อเตรียมความพร้อมรับสภาพอากาศที่อาจจะมีสายฝนเข้ามาเป็นปัจจัยและตัวแปรสำคัญในเกมรอบชิงชนะเลิศ


ซึ่งผลการแข่งขันในรอบซ้อมเป็นไปในทิศทางที่ยอดเยี่ยม โดย "ตี" อนุภาพ ซามูล #500 สามารถบิดทำเวลารั้งหัวแถวในเกมรุ่นท็อปอย่าง ASB1000 รวมถึง "แสตมป์" อภิวัฒน์​ วงศ์ธนานนท์ #24 ที่ทำเวลาเข้ามาเป็นอันดับ 4 ขณะที่ "โฟลท" รัฐพงษ์​ วิไลโรจน์ #56 เร่งเครื่องทำเวลารั้งอยู่ในอันดับ 2 หลังผ่านทั้ง 3 เซสชั่นใน รุ่น SS600


จากผลงานดังกล่าวสร้างความพอใจให้กับทีมเรซ เอ็นจิเนียร์ ที่วางทิศทางในรอบซ้อมเพื่อหาเซตติ้งที่สามารถตอบสนองรถได้ดีที่สุด เพื่อลดเวลาต่อรอบ และสร้างโอกาสในการลุ้นเป็นผู้ชนะด้วยเช่นกัน


สำหรับการชิงชัยในเรซแรก จะเริ่มด้วยเกมรอบควอลิฟาย ในช่วงสายวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน ก่อนลงบิดเกมในช่วงบ่าย โดยมีบัลลังก์แชมป์ประจำปีเป็นเดิมพัน 


#YamahaThailandRacingTeam

#RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits

#YamahaRacing #No1RacingTeam

#YamahaSocietyThailand  #YamahaRidersclubThailand 

#RaceMachine #ARRC2022

#YamahaR1 #AP24 #AS500 #AsiaSuperBike1000 

#YamahaR6  #RW56 #SuperSport600

#YamahaThailandRacingOfficialTest #AsiaRoadRacing #SafetoRace 














No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages