จุ๋ย-พุฒ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ VIV SKIN (วิฟสกิน) ‘KAMIN ASTA SHOT PLUS PROBIOTIC’ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ ‘อิงฟ้า วราหะ’ มิสแกรนด์ไทยแลนด์คนล่าสุด - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Saturday 15 October 2022

จุ๋ย-พุฒ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ VIV SKIN (วิฟสกิน) ‘KAMIN ASTA SHOT PLUS PROBIOTIC’ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ ‘อิงฟ้า วราหะ’ มิสแกรนด์ไทยแลนด์คนล่าสุด

 

จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา และ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ผู้บริหารบริษัท กลิทเทอรี่ อินโนเวเชั่น คอสเมติก จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ ‘วิฟสกิน (VIV SKIN)’ มีสินค้าที่วางจำหน่ายแล้ว ได้แก่ ขมิ้นโกลด์เซรั่ม ขมิ้นโรสครีม ครีมมาส์ก และครีมกันแดด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ‘KAMIN ASTA SHOT PLUS PROBIOTIC’ (ขมิ้น แอสต้า ช็อต พลัส โพรไบโอติก) พร้อมกับเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ ‘อิงฟ้า วราหะ’ มิสแกรนด์ไทยแลนด์คนล่าสุด


สำหรับ KAMIN ASTA SHOT PLUS PROBIOTIC เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้ที่มีปัญหาผิว หรือต้องการดูแลผิวพรรณ แต่ไม่มีเวลาในการดูแลตัวเอง ไม่อยากกินวิตามินหลากหลายประเภทจนมากเกินไป ไม่สะดวกชงดื่มใส่แก้ว ต้องการบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีสารอาหารครบถ้วน ดูดซึมได้ดี และยังมีรสชาติที่อร่อย โดย KAMIN ASTA SHOT PLUS PROBIOTIC ได้รวมสุดยอดสาร ANTI-OXIDANT & SUPER FOOD ระดับพรีเมียม คัดสรรวัตถุดิบจากแหล่งผลิตชั้นนำของโลก รวมไว้ในซองเดียว โดยที่ผู้บริโภคสามารถพกพาไปได้ทุกที่ และสามารถฉีกซองรับประทานแบบกรอกใส่ปากได้ทันที


จุดเด่นของผลิตภัณฑ์นั้นอยู่ที่สารสกัดจากขมิ้นชันที่แตกต่างจากยี่ห้ออื่นในตลาดคือ CURCUGEN ลิขสิทธิ์สารสกัดขมิ้นชันนวัตกรรมพิเศษ ดูดซึมได้ดีกว่าสารสกัดขมิ้นชันทั่วไปถึง 39 เท่า มีความเสถียรคงตัว ไม่ถูกทำลายในระบบทางเดินอาหารก่อนที่ร่างกายจะดูดซึม กระจายตัวในน้ำได้ดี สามารถอยู่ในร่างกายได้นาน 12-24 ชั่วโมง จึงถูกนำส่งไปยังเซลล์ต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น ต้านการอักเสบและชะลอวัย ป้องกันการเสื่อมโทรมของเซลล์ และป้องกันร่างกายไม่ให้เสื่อมไปตามวัย นอกจากนี้ ยังมี RED ORANGE COMPLEX สารสกัดส้มสีแดง 3 สายพันธุ์ ลิขสิทธิ์จากอิตาลี เปรียบเสมือนครีมกันแดดชนิดกินได้ ช่วยชะลอความเสื่อมและปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ, โพรไบโอติก ช่วยส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน การย่อยอาหาร และการทำงานของลำไส้ให้เป็นปกติ และผสานพลัง 5 SUPER FRUITS ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และให้วิตามิน C สูง


ด้าน จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ล่าสุดนี้ว่า “เราทำสกินแคร์มาตลอดมากกว่า 10 ปี และมีความชื่นชอบเรื่องสมุนไพรอยู่แล้ว จึงมีความเชี่ยวชาญและยืนหนึ่งในเรื่องของขมิ้นชัน และหากเราจะทำผลิตภัณฑ์ขึ้นมาก็ต้องตอบโจทย์เรื่องผิวพรรณจากภายในสู่ภายนอก KAMIN ASTA SHOT PLUS PROBIOTIC จึงเป็นอาหารเสริมตัวแรกที่เราต้องคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด และเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ทั้ง SUPER FOOD และ SUPER FRUIT ค่ะ” 

พร้อมกันนี้ ทาง VIV SKIN ยังได้เปิดตัว ‘อิงฟ้า วราหะ’ มิสแกรนด์ไทยแลนด์คนปัจจุบัน มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์อีกด้วย “รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งค่ะ ที่ได้มาเป็นครอบครัว VIV SKIN และเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกกับทาง VIV SKIN ด้วยค่ะ ต้องขอบคุณพี่จุ๋ยและพี่พุฒด้วยนะคะที่ให้อิงฟ้ามาร่วมงานกัน”


ด้าน จุ๋ย วรัทยา กล่าวว่า “อิงฟ้ามีความ ‘อิงฟ้ามหาชน’ ค่ะ เขามีความสวยและเก่งอยู่ในตัว เป็นคนที่เข้าถึงง่าย เป็นมิตรกับทุกคนโดยเฉพาะกับแฟนคลับค่ะ สังเกตได้ว่าเขาไลฟ์คุยกับแฟนคลับบ่อยมาก เขาเทคแคร์คนที่รักอิงฟ้า และอีกเหตุผลหนึ่งคือจุ๋ยอยากให้อิงฟ้าช่วยเหลือคน คือแบรนด์ VIV SKIN เป็นแบรนด์ที่ช่วยคนตั้งแต่ต้นน้ำ วัตถุดิบหลายๆ อย่างในผลิตภัณฑ์ของเรา ก็มาจากแปลงเกษตรอินทรีย์ของเกษตรกรในจังหวัดน่าน อีกอย่างคือเราช่วยให้ตัวแทนมีอาชีพ ไม่ตกงาน มีรายได้ ยิ่งในช่วงเวลาแบบนี้ ความเป็นอิงฟ้ามหาชนก็จะช่วยเป็นกระบอกเสียงได้ ดังนั้น สิ่งที่อิงฟ้าเป็น จึงเป็นเหตุผลที่เราเลือกให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ค่ะ”


พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน กล่าวเสริมว่า “ที่ผมเลือกน้องอิงฟ้า เพราะเราเห็นน้องเขาปฏิบัติอย่างดีกับแฟนคลับ แม้จะมีชื่อเสียงแล้วครับ”


นอกจากจะให้ อิงฟ้า วราหะ เป็นกระบอกเสียงให้กับลูกค้าจนถึงคนต้นน้ำแล้ว VIV SKIN แบรนด์ที่ยืนหนึ่งเรื่องขมิ้นชันซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญในผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ต่อยอดสู่ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ช่วยดูแลผู้ใช้ให้แข็งแรงและสวยสดใสจากภายในสู่ภายนอก ยังคงเดินหน้าวิจัยค้นคว้าและพัฒนาสารสกัดจากขมิ้นชันและสมุนไพรไทยชนิดอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง พร้อมสนับสนุนเกษตรกรไทยที่ทำเกษตรกรรมแบบออร์แกนิก เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดี เห็นผลอย่างชัดเจน และปลอดภัยให้กับลูกค้าของ VIV SKIN ต่อไป


“อิงฟ้าขอฝากตัวกับทุกคนด้วยนะคะ VIV SKIN เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดูแลผิวที่อิงฟ้าใช้แล้วดีจริงๆ รวมถึงขอฝากผลิตภัณฑ์ล่าสุดอย่าง ‘วิฟสกิน ขมิ้นแอสต้าช็อต พลัส โพรไบโอติก’ เป็นตัวเลือกดีๆ ที่อิงฟ้าอยากให้ทุกคนได้ลองนะคะ เป็นอาหารผิวที่รับประทานง่าย อร่อย และไม่มีน้ำตาลค่ะ” อิงฟ้ากล่าวทิ้งท้าย


สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าและสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่

Facebook : Viv Skin https://www.facebook.com/vivskin/ 

Instagram :  vivskin https://www.instagram.com/vivskin/

 

Line ID : @vivskin (มี @ นำหน้า)

สนใจสมัครตัวแทนวิฟสกิน : http://bit.ly/tr1_vivskinmember


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages