ไอซีซีฯ จับมือ สหพัฒน์ คู่แฝดโชควัฒนา ระเบิดศึกกาแฟลดน้ำหนัก ส่ง “แคทเธอรีน” ปูพรมทุกภาค เกาะกระแส “TikTok Marketing” ทำตลาด - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 4 October 2022

ไอซีซีฯ จับมือ สหพัฒน์ คู่แฝดโชควัฒนา ระเบิดศึกกาแฟลดน้ำหนัก ส่ง “แคทเธอรีน” ปูพรมทุกภาค เกาะกระแส “TikTok Marketing” ทำตลาด

“คู่แฝด CEO โชควัฒนา” ไอซีซีฯ x สหพัฒน์ จับมือลุยตลาดกาแฟลดน้ำหนัก ส่ง “แคทเธอรีน” กาแฟควบคุมน้ำหนัก ด้วยฟังก์ชั่น “ลด บล็อก สร้าง” ใส่ใจเรื่องสุขภาพ คอเลสเตอรอล 0% ไม่เติมน้ำตาล ใน 1 ซองเพียง 60 แคล ด้วยหัวใจหลักของแบรนด์ คือ “Tasty & Healthy Together ที่โดดเด่นด้วยรสชาติเพื่อสุขภาพที่ลงตัว ด้วยการคัดสรรกาแฟสายพันธุ์อาราบิก้าคุณภาพดี ผสานความ กลมกล่อมด้วยวัตถุดิบธรรมชาติ ทั้ง ถั่วขาว, ผงพรุน, ส้มแขก, แอลคาร์นิทีน พร้อมนำกลยุทธ์ “TikTok Marketing” โหมตลาดเปิดตัวหนังโฆษณากาแฟแคทเธอรีน “มา รีน กัน” หวังสร้างเป็นไวรัล ชิงแชร์ตลาด 2,000 ล้านบาท 

นายบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการบริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันกลุ่มเครื่องดื่มกาแฟเพื่อสุขภาพที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทางบริษัทฯ จึงให้การสนับสนุนกลุ่มสินค้า Healthcare & Wellness เป็นอย่างมาก ในการรวมกลุ่มกันภายในเครือสหพัฒน์ โดยมีแบรนด์ “แคทเธอรีน” เป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มสินค้าเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ทำตลาดมากว่า 30 ปี โดยมีไลน์สินค้าเพื่อสุขภาพอย่างเช่น กลุ่ม 3 in 1 มีทั้งหมด 4 รสชาติ กาแฟ โกโก้ ชานม ชาเขียว จนมาถึงตัว กาแฟควบคุมน้ำหนัก แคทเธอรีน ซึ่งมีจุดเด่น “ช่วยลด-บล็อก-สร้าง” ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ-ไม่เติมน้ำตาล-คอเลสเตอรอล 0% ใน 1 ซองมีแคลอรี่เพียง 60 แคล ด้วยการคัดสรรกาแฟสายพันธุ์อาราบิก้าคุณภาพดี ผสานความ กลมกล่อมด้วยวัตถุดิบธรรมชาติ ทั้ง ถั่วขาว, ผงพรุน,  ส้มแขก, แอลคาร์นิทีน

สำหรับกลุ่มเป้าหมายของกาแฟควบคุมน้ำหนัก “แคทเธอรีน” ส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงอายุ 35 ปีขึ้นไป ที่ต้องการดูแลรูปร่างที่อ้วนง่าย เลยต้องมีเครื่องดื่มฟังก์ชั่นเข้ามาเป็นทางเลือก ที่สำคัญต้องอร่อย ดื่มได้นานรสชาติที่อร่อยถูกปาก Tasty & Healthy Together มีตราทางเลือกเพื่อสุขภาพ ลดหวาน มัน เค็ม จากกระทรวงสาธารณสุข และตราไทยแลนด์เบส รวมถึงเป็นกาแฟเจ ใช้ถั่วเหลืองให้รสชาติมันกลมกล่อม

ในตลาดมีผลิตภัณฑ์กาแฟควบคุมน้ำหนักในกลุ่ม TOP Brand ประมาณ 1-2 แบรนด์  แบรนด์แคทเธอรีนจะเป็นตัวเลือกใหม่ให้ผู้บริโภค มีความอร่อย รสชาติดี เพื่อการดื่มระยะยาวอย่างปลอดภัย จุดนี้เราเน้นย้ำมากในการพัฒนาสินค้า การสื่อสาร รวมทั้งคุณภาพในช่องทางการจัดจำหน่าย  ตลอดมาเราเน้นที่ผู้ดื่มจริงได้ทดลอง และกลับมาเป็นลูกค้าอย่างยาวนาน ด้วยมั่นใจในแบรนด์ เราเน้นเรื่องความจริงใจกับลูกค้า  ทั้งนี้เราได้ใช้กลยุทธ์ในการเข้าถึงลูกค้าด้วย  TikTok Marketing ที่จะมาชวนทุกคน “มา รีน กัน” ไปกับ “แคทเธอรีน” โดยจะมีกิจกรรมทางการตลาด และหนังโฆษณาชุดใหม่ ทำให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกไปด้วยกันกับกาแฟแคทเธอรีนอีกด้วย   

นายบุญเกียรติ กล่าวอีกว่า มูลค่าตลาดกาแฟเพื่อสุขภาพในประเทศมีถึง 2,000 ล้านบาท แบรนด์          “แคทเธอรีน” เราตั้งเป้ามีแชร์จากตลาด 10% หรือ ประมาณ 200 ล้านบาทในปี 2025 นี้ โดย “แคทเธอรีน” ยังอยู่ในช่วงขยายตลาด จากฐานเดิมเป็นลูกค้าใหม่ทั่วประเทศ ให้มีการเติบโตแบบก้าวกระโดด 2 เท่าจากยอดขายเดิมในปีนี้ โดยในปีที่ผ่านมาเติบโตจริงถึง 75% 

ด้าน นายบุญชัย โชควัฒนา ประธานกรรมการบริษัท บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การทำตลาดให้แบรนด์ “แคทเธอรีน” ครั้งนี้ นับว่าเป็นการร่วมมือกันอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งสหพัฒน์ เองมีศักยภาพครอบคลุมการจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ชั้นนำ เป็นการ synergy บริษัทในเครือเดียวกันในการขยายตลาด ในซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าปลีก รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ทางสหพัฒน์มีอีกด้วย  

โดยช่องทางการขาย “แคทเธอรีน” ในปัจจุบันมีทั้ง Offline Online และ TV Shopping อาทิ ShopChannel , JKN HIGH Shopping, O Shopping และ TVDirect โดยสหพัฒน์จะเพิ่มช่องทาง Offline ที่จะเริ่มจำหน่ายใน ไฮเปอร์มาร์เกต และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ รวมถึงร้านค้าสะดวกซื้อ ร้าน Lawson108 , ร้านค้าปลีกชั้นนำในหัวเมือง และต่างจังหวัดต่าง ๆ  และร้าน His & Her Shop  ทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางขาย ONLINE ใน Sahapat delivery ทั้งใน Market place Shopee Lazada อีกด้วย 

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ “แคทเธอรีน กาแฟควบคุมน้ำหนัก” สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.catherinedrinks.com หรือ www.facebook.com/CATHERINEDRINKS หรือ Line OA @Catherinedrinks สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 090-039-3090








 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages