MENA Tour ประกาศความร่วมมือกับ LIV Golf ผนึกกำลังสู่รายการเก็บคะแนนสะสมโลก - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 12 October 2022

MENA Tour ประกาศความร่วมมือกับ LIV Golf ผนึกกำลังสู่รายการเก็บคะแนนสะสมโลก

 

7 ตุลาคม 2565 – มีน่าทัวร์ ประกาศเป็นพันธมิตรกับ ลิฟ ทัวร์ เพื่อได้เข้าสู่คะแนนสะสมโลกโดยเริ่มต้นในรายการ ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล แบงคอก ประเทศไทย ในสัปดาห์นี้

      

มีน่า ทัวร์ (MENA TOUR) ตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับลิฟ ทัวร์ (Liv Tour) เพื่อเข้าสู่คะแนนสะสมโลก ส่งผลให้การแข่งขันกอล์ฟในรายการ ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล เป็นการร่วมกันจัดกับ มีน่า ทัวร์ ซึ่งเป็นรายการแข่งขันกอล์ฟในดูไบ ที่ได้รับการยอมรับจากการจัดอันดับโลกกอล์ฟอย่างเป็นทางการ (OWGR) ตั้งแต่ปี 2559 การร่วมเป็นพันธมิตรดังกล่าวจะช่วยส่งเสริมโปรแกรมการพัฒนาของมีน่า ทัวร์ และเอื้อให้รายการแข่งขันลิฟ กอล์ฟ ได้มีโอกาสเป็นการแข่งขันเพื่อรับคะแนนสะสมโลก โดยเริ่มจากรายการ ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล แบงคอก ที่สนามสโตนฮิลล์ในสัปดาห์นี้

 

สำหรับ มีน่า ทัวร์ เปิดตัวในปี 2554 โดยนำเสนอการแข่งขันกอล์ฟแบบ 54 หลุมในประเทศแถบตะวันออกกลาง แอฟริกาเหนือ และเอเชียเป็นหลัก ปัจจุบันเป็นรายการแข่งขันที่ช่วยนักกอล์ฟก้าวสู่เอเชียน ทัวร์ และ เอเชียน ดิเวลล็อปเมนท์ ทัวร์ อีกด้วย 

เดวิด สเปนเซอร์ ผู้อำนวยการมีน่า ทัวร์ เผยว่า “นี่เป็นวันที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับมีน่า ทัวร์ และนักกอล์ฟของเรา ด้วยพันธมิตรนี้ทำให้นักกอล์ฟของเราจะมีโอกาสเล่นที่ดีขึ้นและแข็งแกร่งขึ้น นับเป็นข่าวดีสำหรับอนาคตของนักกอล์ฟอายุน้อยหลายคนในทัวร์ของเรา”


อทุล โคสลา ประธานและประธานฝ่านปฎิบัติการของ ลิฟ กอล์ฟ กล่าวว่า "เรากำลังดำเนินการที่เป็นประโยชน์ร่วมกันสนับสนุนและยกระดับการพัฒนากีฬากอล์ฟ  เนื่องจากความสำคัญและความเป็นธรรมของนักกอล์ฟลิฟที่มีคุณสมบัติสำหรับการสะสมคะแนน OWGR เรายินดีที่จะสร้างเส้นทางที่เพิ่มโอกาสให้กับนักอล์ฟอายุน้อย ในขณะเดียวกันก็ให้การจัดอันดับแฟน ๆ ที่รวมนักกอล์ฟที่เก่งที่สุดในโลกด้วย”

 

สำหรับการแข่งขัน LIV Golf Thailand ซึ่งเป็นงานเปิดฤดูกาลแข่งขันของรายการ MENA Tour ฤดูกาล 2022/23 Mena Tour จะแจ้งความจำนงค์ไปยัง OWGR  ก่อนเริ่มการแข่งขันในวันศุกร์นี้ ซึ่งคาดว่าเรตติ้งสนามสุดท้ายและคะแนนผู้ชนะจะได้รับการยืนยัน และผลจากการเป็นพันธมิตรกันทำให้ผู้เล่น LIV Golf ทั้งหมดได้เข้าร่วมการแข่งขัน MENA Tour

 

รายละเอียดเพิ่มเติมของการแข่งขัน ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชั่นแนล ได้ที่เว็บไซต์ www.livgolf.comMENA Tour ประกาศความร่วมมือกับ LIV Golf ผนึกกำลังสู่รายการเก็บคะแนนสะสมโลก 




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages