ความสนุกสุดจินตนาการแบบครอบครัว กับ Jumptopia เร็วเร็วนี้ ที่เดอะมอลล์ บางแค เริ่มตั้งแต่ ต.ค. ถึง ม.ค. 2023 - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 3 October 2022

ความสนุกสุดจินตนาการแบบครอบครัว กับ Jumptopia เร็วเร็วนี้ ที่เดอะมอลล์ บางแค เริ่มตั้งแต่ ต.ค. ถึง ม.ค. 2023

Jumptopia สนามเด็กเล่นในร่มกับแนวความคิดการละเล่นที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงที่ให้คุณสมผัสกับเครื่องเล่นเป่าลมขนาดเท่าปราสาทที่เดียวโดย Kiztopia Singapore กำลังจะจัดขึ้นที่เดอะมอลล์ บางแค ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2565 ถึง 31 มกราคม 2566 ทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์การละเล่น สนุกไปกับ เพื่อนๆ และครอบครัว ทั้งเด็กเล็ก และผู้ใหญ่ที่ยังรู้สึกกระชุ่มกระช่วยในการเติมพลังที่ทำให้หัวใจคุณเต้นแรงและตื่นเต้นกับการกระเด้งดึ๋งๆ ไปกับเครื่องเล่นเป่าลมในธีมอาหารที่หลากหลาย และสัมผัสประสบการณ์ที่เหลือเชื่อที่สุดเท่าที่เคยมีมา!
แวะชิมโดนัทขนาดเท่าของจริง ครัวซองต์ และมาการองที่ Bell's Patisserie สุดสุดไปรสชาติของ Honey's Boba Tea Place ที่เต็มไปด้วย ชานมไข่มุก หรือกระโดดขึ้นรถ Mark's Tacos Truck เพื่อลิ้มลองอาหารเม็กซิกัน และ กระเด้งดึ๋งๆ ไปกับเครื่องเล่นเป่าลมในธีมอาหารที่หลากหลาย ถึง 9 ฐาน สวรรค์แห่งอาหารที่จัดในสัดส่วนที่แตกต่างกันที่ Jumptopia@Bangkok ประเทศไทย! เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ทุกคนสามารถกระโดดเข้ามาเล่นในสวนสนุกที่สร้างสรรค์ความบันเทิงเหมือนในเทพนิยายครั้งแรกในประเทศไทย
“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำ Jumptopia ที่ทุกคนรอคอยมาสู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ประสบการณ์การจัดงานแบบสนามเด็กเล่นในร่มใหม่นี้จะเพิ่มสีสันให้กับการไปเที่ยวกับครอบครัวแบบธรรมดา ยกระดับสนามเด็กเล่นในร่มให้ครอบครัวที่มีเด็กล็กได้มีความสุขกับประสบการณ์ที่เราจัดขึ้น เราหวังว่าครอบครัวจะได้สนุกไปกับ Jumptopia ร่วมกัน ค้นพบสิ่งใหม่ใหม่ที่สร้างความสนุกกับเด็กเด็ก และความทรงจำที่จะคงอยู่ตลอดไป” Ms Heidi Tian คุณไฮดี้ เทียน ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Kiztopia กล่าว
Jumptopia จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 20.00 น. ในวันจันทร์ถึงวันศุกร์ และ 10.00 น. ถึง 20.00 น. ในวันเสาร์ วันอาทิตย์ วันหยุดราชการ และวันหยุดโรงเรียนที่จะมาถึง

ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2565 ถึง 31 มกราคม พ.ศ. 2566 ค่าเข้าชม Jumptopia เริ่มต้นที่ 150 บาท/ผู้ใหญ่ และ 300 บาท/เด็ก ในวันธรรมดา (วันจันทร์-พฤหัสบดี) และ 320 บาท/เด็ก และ 150 บาท/ผู้ใหญ่ ในวันหยุดสุดสัปดาห์ (วันศุกร์ถึงวันอาทิตย์) แพ็คเกจครอบครัวสี่คนก็มีให้เช่นกัน

จองตั๋วได้เลยที่ mtix.me/mlbk

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่หน้า Facebook ของเรา https://www.facebook.com/kiztopiath


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages