เทรนด์การเลือกทานโปรตีน - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 17 October 2022

เทรนด์การเลือกทานโปรตีน

น้ำยาป่าทูน่าไขมันต่ำ

เทรนด์การรักสุขภาพ เลือกทานอาหารให้ครบหมู่ และสารอาหารให้เพียงพอ กำลังเป็นสิ่งที่คนยุคปัจจุบันหันมาสนใจกันมากขึ้น โดยเฉพาะการเลือกทานอาหารประเภทโปรตีน ที่เป็นแหล่งสารอาหารสำคัญอีกอย่างหนึ่งต่อร่างกายของเรา เพราะในร่างกายนั้น ทั้งกระดูก กระดูกอ่อน กล้ามเนื้อ ผิวหนัง เส้นผมหรือเล็บ ล้วนแต่มีโปรตีนเป็นส่วนประกอบหลัก โดยโปรตีนที่มีหน้าที่ในการสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อต่าง ๆ รวมถึงหน้าที่สำคัญอย่างสร้างภูมิต้านทานการติดเชื้อ การแข็งตัวของเลือด และการก่อตัวของแผลเป็น โดยโปรตีนสามารหาได้จากอาหารประเภทเนื้อสัตว์ ผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ และถั่วต่าง ๆ 

น้ำยาเห็ดนางรมหลวง

หนึ่งในแหล่งโปรตีนที่หาทานได้ง่าย สะดวก และราคาถูก คือ ไข่ไก่ ซึ่งไข่ไก่ 1 ฟอง ให้พลังงาน 143 กิโลแคลลอรี่ และโปรตีนจากไข่ขาว 4 กรัม และถือว่าเป็นแหล่งโปรตีนชั้นดีเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยทานเนื้อสัตว์ โดยโปรตีนในไข่ขาวเรียกว่าโปรตีนอัลบูมิน ซึ่งเป็นโปรตีนที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้มากเกือบ 100 % เลยทีเดียว แถมยังย่อยง่าย และเป็นอีกตัวเลือกที่ดีสำหรับกลุ่มผู้ป่วยให้เลือกทาน โดยเฉพาะผู้ป่วยฟอกไต ที่โปรตีนจะไปดึงน้ำส่วนเกิน ทำให้การฟอกไตมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น อีกทั้งยังไขมันต่ำ และไม่มีแคลอสตอรอล อีกด้วย 

น้ำยาอกไก่จอมพลัง

ดังนั้นด้วยความนิยมในการบริโภคโปรตีนจากไข่ขาว จึงมีผลิตภัณฑ์จากไข่ขาวออกมาให้เลือกทานได้สะดวกยิ่งขึ้น นอกเหนือจากการบริโภคไข่ไก่สด  อาทิ ไข่ขาวพร้อมทาน ไข่ขาวเหลวพลาสเจอไรซ์ และ เส้นไข่ขาว ที่สามารถนำรังสรรค์เป็นเมนูต่าง ๆ ได้ตามชอบ อย่าง ร้านฌานา ที่เป็นร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ก็มีเมนูพิเศษที่ใช้เส้นไข่ขาว จากแบรนด์ นิ่มนิ่ม มาเป็นวัตถุดิบหลัก คือ ขนมจีนเส้นไข่ขาว พร้อมน้ำยาให้เลือกถึง 3 สูตรด้วยกัน 

น้ำยาเห็ดนางรมหลวง อร่อย กลมกล่อม ไฟเบอร์สูง

น้ำยาป่าปลาทูน่าไขมันต่ำ รสชาติที่แซ่บจัดจ้าน หอมกลิ่นสมุนไพร

น้ำยาอกไก่จอมพลัง อร่อยเข้มข้นไปด้วยโปรตีนจากเนื้ออกไก่


นอกจากนี้ยังเติมผักสดปลอดสารฟรี ได้ไม่อั้นอีกด้วย ในราคาเพียง 185 บาทเท่านั้น ซึ่งเหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ ที่กำลังมองหาอาหารคุณภาพ รสชาติอร่อย มารับประทานเพื่อสุขภาพที่ดี แถมโปรตีนแบบเน้นๆ ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านฌานา ชั้น 6 เซ็นทรัลเวิล์ด โซน Atrium สนใจข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามได้ที่ Facebook : Charna

เส้นไข่ขาวน้ำยารวม


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages