Bandai Namco ร่วมงาน Thailand Game Show 2022 พบปะแฟนเกมชาวไทยให้หายคิดถึง พร้อมเปิดตัวเกมส์ใหม่ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Sunday 23 October 2022

Bandai Namco ร่วมงาน Thailand Game Show 2022 พบปะแฟนเกมชาวไทยให้หายคิดถึง พร้อมเปิดตัวเกมส์ใหม่

บันได นัมโค เอนเตอร์เทนเมนท์ เอเชีย เข้าร่วมงาน Thailand Game Show 2022 เอาใจแฟนเกมชาวไทยให้หายคิดถึง เชิญโปรดิวเซอร์เกมดัง และเปิดตัวคลิปเกมเพลย์ DORAEMON STORY OF SEASONS : Friends of the Great Kingdom และ ONE PIECE ODYSSEY ที่ยังไม่เคยเปิดตัวที่ไหนอีกด้วย 

ไรเนอร์ เทน (Rainel Tan) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บันได นัมโค เอนเตอร์เทนเมนต์ เอเชีย จำกัด กล่าวว่า เราตื่นเต้นมากที่จะได้กลับมาพบกับแฟนเกมชาวไทย หลังจากไม่ได้มาร่วมงานหลายปีเนื่องจากสถานการณ์โควิด ทันทีที่ทราบว่าประเทศไทยผ่อนคลายกฎต่างๆ และอนุญาตให้กลับมาจัดอีเวนต์ใหญ่นอกสถานที่ได้ เราจึงตัดสินใจที่จะกลับมาพบปะกับแฟนเกมในงาน  Thailand Game Show 2022 ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึง 23 ต.ค. 65 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สำหรับการออกงานครั้งแรกในประเทศไทยนี้เป็นการร่วมมือกับ BANDAI SPIRITS CO., LTD และ Bandai Namco Asia Co., Ltd เป็นครั้งแรก ด้วยการนำแฟนเกมเข้าสู่ยุคใหม่ หรือ New normal ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยไฮไลท์สำคัญ อาทิ การเชิญโปรดิวเซอร์เกม DORAEMON STORY OF SEASONS : Friends of the Great Kingdom และ ONE PIECE ODYSSEY นาคาจิมะ โคจิ และซึสึกิ คัตสึอากิ มาปรากฏตัวบนเวทีในวันที่ 22 ต.ค. 65 

พร้อมด้วยการเปิดตัวคลิปเกมเพลย์ของทั้งสองเกมที่ยังไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อนมาให้แฟนเกมชาวไทยได้ชมกันด้วย รวมถึงการทดลองเล่นเกม SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE, ONE PIECE ODYSSEY และ DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom ฉบับแปลภาษาไทยได้ด้วย 

ขณะเดียวกันผู้ร่วมงานยังสามารถทดลองเล่นเกมฉบับทดลองเล่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟในแต่ละบูท ซึ่งล้วนแต่เป็นเกมที่กำลังจะวางจำหน่ายหรือเกมที่เพิ่งเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ของ Bandai Namco Entertainment Asia เช่น Ace Angler: Fishing Spirits, DRAGON BALL: THE BREAKERS, Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival และ PAC-MAN WORLD Re-PAC  ได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้เรายังได้จัดแสดงฟิกเกอร์แอ็กชันจาก Gunpla, Banpresto และ Tamashii Nations รวมถึงโมเดลพลาสติกอันหลากหลายไม่ซ้ำใครจากผลงานเกมต่าง ๆ ในโซนของเกมนั้น ๆ เพื่อให้แฟนเกมได้ชมว่าของเล่นกับเกมมีความเชื่อมโยงกันอย่างไร


ไฮไลต์สำคัญที่คอเกมไม่ควรพลาด

-ผู้ร่วมงานสามารถทดลองเล่นเกมฉบับทดลองเล่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟในแต่ละบูทซึ่งล้วนแต่เป็นเกมที่กำลังจะวางจำหน่ายหรือเกมที่เพิ่งเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ของ Bandai Namco Entertainment Asia เช่น Ace Angler: Fishing Spirits, DRAGON BALL: THE BREAKERS, Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival และ PAC-MAN WORLD Re-PAC พร้อมกันนี้ ผู้ร่วมงานยังสามารถทดลองเล่นเกม SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE, ONE PIECE ODYSSEY และ DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom ฉบับแปลภาษาไทยได้ด้วย 

-  วิดีโอเทรลเลอร์แนะนำอีกหนึ่งตัวสำหรับ DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom แพร่ภาพเป็นครั้งแรกบนเวทีหลัก  โดยเป็นคลิปเกมเพลย์แสดงวิธีที่ผู้เล่นสามารถสร้างสัมพันธ์กับคนในเมือง ตลอดจนเคล็ดลับและกลยุทธ์ในการกระชับมิตรกับพวกเขาเพื่อดำเนินเกมต่อไป: https://youtu.be/_FnXDXX7Pdg  

-  นอกจากนี้ยังมีการประกาศรายละเอียดของ DLC ชุดแรกบนเวทีหลักเป็นครั้งแรกอีกด้วย DLC “ชีวิตในฤดูหนาว” จะเปิดให้เล่นในวันที่ 2 พ.ย. 2022  ซึ่งเป็นวันเดียวกับวันจำหน่ายเกมตัวเต็ม DLC ชุดนี้ประกอบด้วยเสื้อผ้าของโนบิตะและผองเพื่อนพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้ชีวิตในฤดูหนาว DLC ชุดนี้ยังมีเนื้อเรื่องย่อยให้เล่นเพิ่มเติมซึ่งจะมีของวิเศษ ให้คุณเล่นอีกด้วย

- ONE PIECE ODYSSEY เปิดตัวคลิปเกมเพลย์ที่เผยโฉมอาณาจักรอลาบาสตาให้ชมกันเป็นครั้งแรกบนเวทีหลักของเรา คลิปตัวนี้เปิดตัวหลังจากวิดีโอเทรลเลอร์แนะนำอาณาจักรอลาบาสตาที่แพร่ภาพเมื่อต้นเดือนตุลาคม 2022 ให้ผู้ชมได้มองเห็นสักนิดนึงว่าจะได้พบอะไรในสถานที่แห่งความทรงจำนั้น: https://youtu.be/fdF03BD2ong  

- ระหว่างการประกาศข่าวสุดพิเศษและชมวิดีโอเทรลเลอร์ดังกล่าว ผู้ร่วมงานยังได้ชมคลิปข้อความพิเศษจากคุณมาริกะ โคโนะ ผู้พากย์เสียงริม และคุณคัปเป ยามากุจิ ผู้พากย์เสียงอุซป อีกด้วย ซึ่งคลิปนี้เปิดให้ชมเฉพาะที่โซน  ONE PIECE ODYSSEY ในบูธของ Bandai Namco Entertainment Asia เท่านั้น สามารถชมคลิปข้อความดังกล่าวได้ ที่นี่  https://youtu.be/fj86ACRLZuE 



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages