กรุงเทพประกันภัยเดินหน้ามอบถุงยังชีพเพิ่มเติมกว่า 900 ชุด ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Saturday 22 October 2022

กรุงเทพประกันภัยเดินหน้ามอบถุงยังชีพเพิ่มเติมกว่า 900 ชุด ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

จากเหตุการณ์น้ำท่วมขังในหลายพื้นที่ของจังหวัดต่างๆ ส่งผลกระทบความเดือดร้อนต่อชาวบ้านหลายครัวเรือน บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI ร่วมกับมูลนิธิกรุงเทพประกันภัย โดยผู้บริหารและพนักงานจิตอาสาของบริษัทฯ พร้อมทั้งผู้บริหารจากธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และเจ้าหน้าที่จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ประจำจังหวัด ได้ลงพื้นที่ร่วมช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบอุทกภัย ด้วยการมอบถุงยังชีพซึ่งบรรจุข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม และสิ่งของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวันที่จำเป็น รวมจำนวนทั้งสิ้น 912 ชุด ให้แก่ผู้ประสบภัยในหลายพื้นที่ ระหว่างวันที่ 11-19 ตุลาคม 2565 ได้แก่

  - อำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จำนวน 400 ชุด 

  - ชุมชนทุ่งแก้วกรุงเก่า และชุมชนวัดอินทาราม อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จำนวน 312 ชุด 

  - ชุมชนวัดแคนอก และชุมชนวัดน้อยนอก ตำบลบางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี จำนวน 100 ชุด 

  - ตำบลธารปราสาท อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา จำนวน 100 ชุด 

  นอกจากนี้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของลูกค้าและประชาชนทั่วไปในการเดินทางสัญจรในพื้นที่ที่ประสบอุทกภัย บริษัทฯ ยังได้ร่วมกับบริษัทยกรถเพื่อให้บริการรับส่งประชาชน พร้อมบริการนำรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ออกจากพื้นที่ที่มีน้ำท่วมขัง และไม่สามารถขับขี่ต่อไปได้ในจังหวัดอุบลราชธานี และจังหวัดศรีสะเกษ ไปยังพื้นที่ที่ปลอดภัยอีกด้วย 

ทั้งนี้ ลูกค้าที่ประสบภัยสามารถติดต่อแจ้งเคลมสินไหมทดแทนรถยนต์ โทร. 1620 ตลอด 24 ชั่วโมง เคลมสินไหมทดแทนทั่วไป โทร. 0 2285 8417 หรือติดต่อสาขาในพื้นที่โดยสามารถดูรายละเอียดที่ bangkokinsurance.com/th/contact/branch

นายธีรยุทธ กิจวรพัฒน์ ผู้อำนวยการ ธุรกิจสาขาและการร่วมทุน ร่วมกับนายสมบูรณ์ ลมูลภักตร์ ผู้จัดการธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาวังน้อย และนางสาวชาลินี อิ่มเอิบ ผู้จัดการธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาอยุธยา นำผู้บริหารและพนักงานจิตอาสามอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่อำเภอท่าเรือ ให้แก่นายเดชาธร เชาว์เลขา นายอำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 

นายธีรยุทธ กิจวรพัฒน์ ผู้อำนวยการ ธุรกิจสาขาและการร่วมทุน ร่วมกับนางสาวสุกัญญา ทองนิตย์ ประธานเขตอยุธยา ผู้จัดการธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาถนนโรจนะ นำผู้บริหารและพนักงานจิตอาสามอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ชุมชนทุ่งแก้วกรุงเก่า และชุมชนวัดอินทาราม อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 

นายอนวัช สายบาง รองผู้อำนวยการ ฝ่ายสินไหมทดแทนยานยนต์ ร่วมกับนายทศพล เผื่อนอุดม ปลัดจังหวัดนนทบุรี และนายธีรศักดิ์ สกุลดำรงกฤติ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) จังหวัดนนทบุรี นำพนักงานจิตอาสาลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในชุมชนวัดแคนอก และชุมชนวัดน้อยนอก ตำบลบางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี  

นายพรชัย พุธธังกูร ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายสินไหมทดแทนยานยนต์ ร่วมกับนายไมตรี ชนูดหอม ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) จังหวัดนครราชสีมา นำพนักงานจิตอาสาลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในตำบลธารปราสาท อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา

 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages