มด ดวงชีวรรณ ปานอำพันธุ์ ได้รับเกียรติรับสายสะพาย ของเทวีศรีสมุทรสาครอย่างเป็นทางการพร้อมรับรางวัล กรศรีคณปติ สาขา นักแสดงจิตอาสาดีเด่นเเห่งปี 2565 - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Sunday 16 October 2022

มด ดวงชีวรรณ ปานอำพันธุ์ ได้รับเกียรติรับสายสะพาย ของเทวีศรีสมุทรสาครอย่างเป็นทางการพร้อมรับรางวัล กรศรีคณปติ สาขา นักแสดงจิตอาสาดีเด่นเเห่งปี 2565

วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 65 ดร. ศรีสุริยะ สะริมินยุพเรศ ประธานสมาคมผู้ประกอบการวัยรุ่นไทยและวัยทำงาน ได้จัดงานมอบรางวัล กรศรีคณปติ รางวัลแห่งผู้ที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานสู่การส่งเสริมกิจกรรมเพื่อสังคม ประจำปี2565 โดยมีนักธุรกิจ ดารา ศิลปิน นักร้อง นักแสดงเป็นเเขกรับเชิญมากมาย รวมถึงมาดาม รัสริณทร์ แสนทองได้มาเป็นแขกรับเชิญกิตติมศักดิ์เจ้าของตำแหน่ง เทวีศรีอินเตอร์&แอมบาสเดอร์ ปี2022 เป็นผู้มอบสายสะพายปีนี้อีกด้วยและมีแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

โดยคุณมด ดวงชีวรรณ ปานอำพันธุ์ ได้รับเกียรติเข้ารับสายสะพาย ของเทวีศรีสมุทรสาครอย่างเป็นทางการจากหม่อมราชวงศ์ ปณิธาน จรูญโรจน์ พร้อมรับรางวัล กรศรีคณปติ สาขา นักแสดงจิตรอาสาดีเด่นเเห่งปี 2565 นี้ด้วย     

คุณ ดวงชีวรรณเปิดเผยว่าตนเองมีความรู้สึก ยินดีเเละเป็นเกียรติอย่างสูงและตื่นเต้นมากๆเพราะนั่นหมายถึงพลังงานดีๆและกำลังใจที่จะดำรงชีวิตตนเป็นจิตอาสาและต้นเเบบที่ดีต่อสังคมและชุมชนต่อๆไปจากนี้คุณดวงชีวรรณยังแจ้งอีกว่าวันนี้สิ่งที่เธอตั้งใจทำดีมาของดวงชีวรรณสมบูรณ์แบบเเล้วค่ะในวันนี้ (จากนี้ จนตายจะขอเป็นจิตอาสา เพื่อตอบแทน คุณ แผ่นดินเกิด และเพื่อนมนุษย์ที่ร่วมโลกจนกว่าจะสิ้นลมหายใจค่ะ)คุณดวงชีวรรณได้กล่าวไว้ในความตั้งใจของเธอ. 









No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages