“ควิกเลน” จับมือ “เชฟรอน ไทย” เสริมแกร่ง 2 ธุรกิจ ขยายเครือข่ายควิกเลนในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 19 October 2022

“ควิกเลน” จับมือ “เชฟรอน ไทย” เสริมแกร่ง 2 ธุรกิจ ขยายเครือข่ายควิกเลนในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์

นายสันติ จิตพิชิตชัย ผู้อำนวยการควิกเลน ประเทศไทย พร้อมด้วยนายสุทัศน์ ลิมปิติกรานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด จับมือร่วมเป็นพันธมิตรเพื่อเสริมความแข็งแกร่งและเพิ่มโอกาสการเติบโตของสองธุรกิจ


กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 19 ตุลาคม 2565 – ควิกเลน แบรนด์ศูนย์บริการยางและรถยนต์ประเภทเร่งด่วนมาตรฐานระดับโลก ที่รองรับการบำรุงรักษารถยนต์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ผนึกกำลัง บริษัท เชฟรอน (ไทย) จํากัด ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันคุณภาพระดับโลกภายใต้แบรนด์ ‘คาลเท็กซ์’ จับมือร่วมเป็นพันธมิตรในการศึกษาโอกาสทางธุรกิจเพื่อขยายเครือข่ายธุรกิจบำรุงรักษารถยนต์ร่วมกับสถานีบริการน้ำมัน พร้อมเสริมความแข็งแกร่งของสองธุรกิจเพื่อเพิ่มโอกาสการเติบโตทางธุรกิจให้กับทั้งผู้ประกอบการสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ และผู้สนใจลงทุนในกิจการฟาสต์ฟิตของควิกเลนให้มากยิ่งขึ้น


นายสันติ จิตพิชิตชัย ผู้อำนวยการควิกเลน ประเทศไทย กล่าว “ควิกเลนเดินหน้าขยายเครือข่ายสาขามาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่บุกตลาดเปิดตัวในประเทศไทยในปี พ.ศ.2562 การเป็นพันธมิตรกับบริษัท เชฟรอน (ไทย) จํากัดในครั้งนี้ ไม่เพียงตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการขยายธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ เพื่อมอบบริการดูแลรักษารถยนต์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ด้วยคุณภาพมาตรฐานระดับโลกที่ ‘สะดวกกว่า วางใจได้จริง’ ให้กับผู้บริโภคได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นเท่านั้น แต่ยังถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ประกอบการไทยที่มองหาโอกาสทางธุรกิจที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง อย่างธุรกิจฟาสต์ฟิตอีกด้วย”


นายสุทัศน์ ลิมปิติกรานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันคุณภาพระดับโลกภายใต้แบรนด์ “คาลเท็กซ์” กล่าว “เชฟรอนมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสถานีบริการน้ำมัน เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้บริการของลูกค้าไปอีกขั้น โดยความร่วมมือกันในครั้งนี้จะเข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับสถานีบริการน้ำมันให้ครบวงจรยิ่งขึ้น ด้วยการขยายบริการด้านการบำรุงรักษารถยนต์ที่มีมาตรฐานระดับโลก เราเชื่อมั่นในความเชี่ยวชาญของควิกเลนว่าจะช่วยมอบบริการที่สะดวก รวดเร็ว และไว้วางใจได้ให้กับลูกค้า นอกจากนี้ ยังเป็นการตอบสนองพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มองหาสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการเพิ่มเติมจากสถานีบริการน้ำมัน อาทิ บริการซ่อมบำรุงรถยนต์ ร้านอาหาร และการจับจ่ายสินค้าประจำวันควบคู่ไปกับการแวะเติมน้ำมัน จึงถือเป็นการขยายบริการและเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการมากกว่าการเติมน้ำมันเพียงอย่างเดียว”


จากความร่วมมือในครั้งนี้ ควิกเลนคาดหวังโอกาสในการขยายศูนย์บริการบำรุงรักษารถยนต์ในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ให้มากกว่า 100 สาขาทั่วประเทศภายในปี พ.ศ. 2569 และถือเป็นอีกหนึ่งขั้นของความสำเร็จในการผนึกกำลังระหว่างพันธมิตรในธุรกิจบำรุงรักษารถยนต์กับสถานีบริการน้ำมัน ในการเติมเต็มธุรกิจของทั้งสองฝ่ายด้วยการผสานความแข็งแกร่ง ศักยภาพ และความพร้อมจากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญทางธุรกิจ เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดี และความประทับใจให้กับผู้บริโภค ทั้งยังเป็นอีกหนึ่งโอกาสอันดีที่จะขยายฐานสู่ลูกค้ากลุ่มใหม่ให้ได้มีโอกาสทดลองใช้บริการของควิกเลน และ สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ ที่ต่างนำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการที่มีคุณภาพดีเยี่ยม


ปัจจุบัน ควิกเลนมีสาขาในประเทศไทยครอบคลุมทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และจังหวัดหลัก รวม 16 สาขา พร้อมให้บริการบำรุงรักษารถยนต์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ มาตรฐานคุณภาพระดับโลก โดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานมากประสบการณ์ เทคโนโลยีที่ทันสมัย ครอบคลุมบริการตั้งแต่การเปลี่ยนน้ำมันเครื่องและไส้กรอง เปลี่ยนยางรถยนต์ ตรวจซ่อมระบบเบรค โช้คอัพและระบบช่วงล่างจนถึงแบตเตอรี่รถยนต์ และบริการอื่น ๆ รวมกว่า 14 กลุ่ม


            


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages