แอร์แคเรียร์ ฉลองครบรอบ 120 ปี ตอกย้ำเบอร์หนึ่งด้านนวัตกรรมความเย็น พร้อมลุยตลาดด้วยแคมเปญใหญ่แห่งปี "เซฟค่าไฟ แค่ใช้แอร์แคเรียร์" - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Friday 28 October 2022

แอร์แคเรียร์ ฉลองครบรอบ 120 ปี ตอกย้ำเบอร์หนึ่งด้านนวัตกรรมความเย็น พร้อมลุยตลาดด้วยแคมเปญใหญ่แห่งปี "เซฟค่าไฟ แค่ใช้แอร์แคเรียร์"

บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศรายแรกของโลกสัญชาติอเมริกา ภายใต้แบรนด์ แคเรียร์ (Carrier) จัดมหกรรมครบรอบ 120 ปี พร้อมเปิดตัวแคมเปญพิเศษสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี “เซฟค่าไฟ แค่ใช้แอร์แคเรียร์” ตอกย้ำการเป็นเบอร์หนึ่งด้านนวัตกรรมความเย็นเพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัว ด้วยตัวเลขผลประกอบการเฉพาะสินค้าในกลุ่มติดผนัง เติบโตขึ้น 21% ในช่วง 3 ไตรมาสแรกของปี 2565 สวนกระแสอุตสาหกรรมที่ซบเซาจากสถานการณ์โควิด-19 พร้อมเดินหน้าลุยตลาดปี 2565 – 2566 ชูกลยุทธ์เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่รักการแต่งบ้านด้วยจุดเด่นเรื่องคุณภาพสินค้า ฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ บริการก่อนและหลังการขาย และกิจกรรมทางการตลาดที่หลากหลาย พร้อมมุ่งสร้างแบรนด์ให้ครองใจผู้บริโภคในสไตล์แคเรียร์ด้วยความเชี่ยวชาญและนวัตกรรมที่พัฒนามานานกว่า 120 ปี เพื่อการเป็นแอร์ที่ดีทีสุดของคุณ ตั้งเป้ายอดรายได้ปี 2565 โต 10%
นายวรเศรษฐ์ ตันติศิริวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ด้วยสภาพเศรษฐกิจที่เปลี่ยนไปหลังเกิดสถานการณ์โควิด-19 ผนวกกับการปรับอัตราค่าไฟฟ้าที่เกิดขึ้น ส่งผลกระทบต่อค่าใช้จ่ายของผู้บริโภคในวงกว้าง ดังนั้นแคเรียร์ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องปรับอากาศชั้นนำระดับโลก และผู้นำด้านนวัตกรรมประหยัดพลังงานของเครื่องปรับอากาศ จึงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสินค้าที่ดีให้กับตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้เราวางแผนปรับทิศทางการดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีสินค้าที่คุ้มค่า สมราคา มีคุณภาพ และมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายตามความต้องการที่แตกต่างกัน ทั้งกลุ่มที่เน้นความเย็นแบบสะอาด ประหยัดพลังงาน ดีไซน์ และเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปหลังสถานการณ์โควิด-19 รวมถึงทำการเปิดตัวสินค้ารุ่นเรือธงอย่างเครื่องปรับอากาศระบบอินเวอร์เตอร์ 2 ซีรีส์ใหม่ล่าสุด คือ Carrier Color Smart และ Carrier XInverter Plus ซึ่งตอบโจทย์ทั้งด้านดีไซน์สวยงาม ทันสมัย ปรับโฉมได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน พร้อมโดดเด่นในเรื่องการประหยัดพลังงาน และมีนวัตกรรมความเย็นที่แตกต่างสำหรับทุกคนในครอบครัว พร้อมเดินหน้ารุกตลาดด้วยแคมเปญใหญ่แห่งปี ‘เซฟค่าไฟ แค่ใช้แอร์แคเรียร์’ ที่ให้คุณกล้าเปิดแอร์ได้เต็มที่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าไฟฟ้า เพื่อเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 120 ปีอย่างยิ่งใหญ่ และตอกย้ำปณิธานของแคเรียร์ที่ว่า ‘เครื่องปรับอากาศแคเรียร์ นวัตกรรมความเย็นเพื่อความสุข’ เพื่อให้ทุกคนเดินหน้ายุคสมาร์ทไลฟ์ด้วยนวัตกรรมจากแคเรียร์ไปด้วยกันอย่างยั่งยืน”
สำหรับภาพรวมของตลอดเครื่องปรับอากาศของประเทศไทยในช่วง 3 ไตรมาสแรกของปี 2565 ที่ผ่านมา ได้รับผลกระทบจากสภาพอากาศแปรปรวน มีลมมรสุม พายุ ตลอดจนฝนตกเป็นระยะ ซึ่งทำให้มีปริมาณน้ำฝนสะสมมากกว่าปีที่ผ่านมา รวมถึงสภาวะเศรษฐกิจโดยรวมที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 และสงครามยูเครน ส่งผลให้ตลาดเครื่องปรับอากาศโดยรวมเติบโตน้อยลง อยู่ที่ราว 5% เนื่องมาจากกำลังซื้อของผู้บริโภคที่ลดลงและการขาดแคลนชิ้นส่วนในภาคการผลิต พร้อมคาดการณ์ว่าในปี 2566 ภาพรวมตลาดจะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น จากสภาพเศรษฐกิจที่เริ่มฟื้นตัวกลับสู่สภาวะปกติ และการกลับมาจับจ่ายใช้สอยของภาคประชาชน ขณะที่ตัวเลขผลประกอบการของแอร์แคเรียร์ ปี 2564 เติบโตสวนทางตลาดอยู่ที่ 14% หรือประมาณ 900 ล้านบาท ทั้งนี้ในช่วง 3 ไตรมาสแรกของปี 2565 ทางแบรนด์ทำการเตรียมแผนรับมือสถานการณ์ไว้อย่างครอบคลุม จึงไม่ค่อยได้รับผลกระทบจากการหดตัวของสภาพเศรษฐกิจ โดยสามารถทำยอดขายเฉพาะสินค้าในกลุ่มติดผนัง เติบโตขึ้น 21% และตั้งเป้ายอดขายปี 2565 โตขึ้น 10% จากการเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ ในรุ่นเรือธงเพิ่มเติม
ทั้งนี้นอกจากแคมเปญ “เซฟค่าไฟ แค่ใช้แอร์แคเรียร์” ทางแคเรียร์ยังได้ทำการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการครบรอบ 120 ปี ได้แก่ Carrier Color Smart และ Carrier XInverter Plus ซึ่งทำการปรับโฉมใหม่ และเพิ่มสีสันใหม่ให้เลือกอีก 3 สี ได้แก่ ชมพู เขียว ส้ม โดยเน้นรูปลักษณ์สวยงาม ทันสมัย พร้อมดีไซน์ที่ตอบโจทย์ทุกการออกแบบ เข้ากับทุกสไตล์การแต่งบ้านอย่างลงตัว ตลอดจนมีฟีเจอร์ที่ครบครันและมากที่สุด เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งาน เป็นเสมือนส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตของคุณ ได้แก่ ความประหยัดพลังงานเบอร์ 5 สูงสุด 3 ดาว, การฟอกอากาศและลดการเกิด P.M. 2.5 เทคโนโลยีแรงลมเย็นแบบไม่ปะทะตัว รวมถึงมีระบบล้างตัวเองอัตโนมัติ โดยในปีนี้มีการเพิ่มฟังก์ชั่น Wi-Fi build in ในรุ่น XInverter Plus เพื่อใช้สั่งการด้วยเสียงผ่าน Wi-Fi ได้อย่างแม่นยำ รวมถึงสามารถเช็คค่าไฟแบบเรียลไทม์ผ่านแอปพลิเคชัน  Carrier in the Air ได้อีกด้วย
“ตลอดระยะเวลากว่า 120 ปีที่ผ่านมา แคเรียร์คิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีเครื่องปรับอากาศที่เน้นในเรื่องความประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้สินค้าที่ดี คุ้มค่า คุ้มราคา ซึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้เกิดจากแนวคิดที่ต้องการให้ผู้บริโภคเข้าใจการใช้เครื่องปรับอากาศที่ถูกต้องและเหมาะสมกับการใช้งาน เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้แก่ผู้บริโภค พร้อมสร้างความแตกต่างให้เป็นสินค้าที่อยู่ในใจของทั้งตัวแทนจำหน่ายและผู้บริโภคทั่วประเทศต่อไป” นายวรเศรษฐ์ กล่าวเพิ่มเติม
   
โดยภายในงานยังมีกิจกรรมออกบูธ พร้อมแชร์ประสบการณ์จากสุดยอดกูรูในด้านต่างๆ พร้อมตัวแทนผู้ใช้งานจริงตลอดทั้ง 3 วันของการจัดงาน อาทิ กิจกรรมไลฟ์สไตล์ทอล์กในหัวข้อ“ค่าไฟแพงขึ้น เซฟค่าไฟยังไงดี” โดยวิทยากรจาก กฟผ., “Design x Lifestyle” โดยจรวยพร คามวัลย์ ผู้ก่อตั้ง IMNOTAMORNINGPERSON BANGKOK และตรีเนตร พิสิฐสิฬษ์ ผู้ก่อตั้ง L SCAPE, “เสริมความปัง ด้วยพลังความเย็น” โดยมาดามฮวงจุ้ย และ“Innovation x Air Condition” โดย ดร.เอิ้น ปานระพี รพีพันธุ์ รวมถึงกิจกรรมเพื่อสร้างความสนุกต่างๆ อีกมากมาย
    
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/carrierthailand หรือทางเว็บไซต์ www.carrierthailand.com หรือสายด่วนแอร์บ้านแคเรียร์ 1454


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages