ผู้จัดซีรี่ส์ดัง “โบไลท์ มินจนิตา “ ร่วมปาร์ตี้สุดชิค Pinkiest Pool Party @ รร มณเฑียร สุรวงศ์ แบงคอก - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 14 September 2022

ผู้จัดซีรี่ส์ดัง “โบไลท์ มินจนิตา “ ร่วมปาร์ตี้สุดชิค Pinkiest Pool Party @ รร มณเฑียร สุรวงศ์ แบงคอก

Steve Wee ผู้ก่อตั้ง High Flyer Asia จัดงานฉลองวันเกิดที่โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ แบงคอก โดยในงานนี้คุณมณเฑียร ตันตกิตติ์ กรรมการผู้จัดการโรงแรมมณเฑียร, คุณอภิปภา จันทร์แก้ว ผู้อำนวยการกองประกวด MRS.TOURISM 2022, คุณภัทรพล ภูเอิบ CEO BREEZE PRIVACY POOL VILLA, คุณสุรศักดิ์ สาโท กรรมการผู้จัดการบริษัท ชัดเจน ไปโอเทค จำกัด และ คุณมินจนิตา แก้วชมพูพาน (ชุดเดรสสีขาว)  ผู้จัดทำซีรี่ส์วายเรื่อง ฮัม-เพลง เดอะซีรี่ส์ ได้ร่วมฉลองวันเกิดร่วมกับแขกวีไอพีและเพื่อนๆจากต่างประเทศมากมาย
Steve Wee ได้กล่าวว่า วันเกิดปีนี้ต้องการที่จะมีส่วนช่วยเหลือสังคม จึงได้คิดโปรเจ็ค Pinkiest Pool Party ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านม โดยจะจัดงานนี้ขึ้นทุกวันเสาร์ของเดือนตุลาคมที่โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ ซึ่งเป็นเดือน Brest Cancer Awarness โดยจะบริจาคผ่านมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ์ โดยจะจัดขึ้นครั้งแรกในวันที่ 30 กันยายน 2565 ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมการประกวดของเวที MRS.TOURISM 2022 ซึ่งจะมีผู้เข้าประกวดจาก 40 ประเทศมาช่วยกันระดมทุนผ่านกิจกรรมนี้และได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากคุณมณเฑียร ตันติกิตติ์
ในงานนี้คุณอภิปภา จันทร์แก้ว ผู้อำนวยการกองประกวดได้กล่าวว่า การประกวด MRS.TOURISM 2022 จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน ถึงวันที่ 2 ตุลาคม 2565 ขอให้พวกเราชาวไทยร่วมกันต้อนรับนางงามและผู้ติดตามจาก 40 ประเทศทั่วโลกร่วมกัน ไว้ที่งานนี้อย่างยิงใหญ่อลังการอย่างแน่นอน


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages