สุดสัปดาห์ จัดงานมอบรางวัล “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022” ให้สุดยอดบิวตี้ไอเท็มและคลินิกความงามที่สุดแห่งปี 2022 - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 28 September 2022

สุดสัปดาห์ จัดงานมอบรางวัล “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022” ให้สุดยอดบิวตี้ไอเท็มและคลินิกความงามที่สุดแห่งปี 2022

สมกับเป็นตัวจริงด้านความงามของคนรุ่นใหม่ สุดสัปดาห์ ในเครืออมรินทร์ กรุ๊ป นำโดย คุณมนทิรา ภูปากน้ำ บรรณาธิการบริหาร จัดงานมอบรางวัล “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022” ที่ปีนี้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 เพื่อมอบรางวัลให้แก่สุดยอดบิวตี้ไอเท็มและคลินิกความงามที่สุดแห่งปี 2022 ปีนี้มี 6 หมวดความงาม  87 แบรนด์ที่ได้รับรางวัล โดยมีคณะกรรมการกูรูบิวตี้ร่วมตัดสิน ได้แก่ คุณฮั้ว - ทศพล สนั่นวงศ์ เมคอัพอาร์ติสท์ชื่อดัง พร้อมทั้งคนดังจากหลากหลายวงการที่เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่อย่างคุณหวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์, คุณเขื่อน – ภัทรดนัย เสตสุวรรณ ที่ร่วมเป็นกรรมการเป็นปีที่ 2 กรรมการน้องใหม่ คุณฟิล์ม – ฉัตรดาว  สุปรีย์ชา และตัวแทนกองบรรณาธิการสุดสัปดาห์ คุณณิชารีย์ หวานชะเอม Beauty Editor

ภายในงานยังมีคนดัง อาทิ คุณเกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์, คุณไบร์ท – นรภัทร วิไลพันธุ์, น้องฉัตร - ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ พร้อมด้วยตัวแทน จากแบรนด์ต่างๆ ที่ให้เกียรติมาร่วมงาน ณ AUBE ถ.ราชพฤกษ์  


คุณมนทิรา ภูปากน้ำ บรรณาธิการบริหาร เผยถึงการจัดงานมอบรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022 ว่า “ที่ผ่านมาสุดสัปดาห์ได้เห็นเทรนด์ความงามของคนรุ่นใหม่มามากมายอยู่ตลอด แต่ในเวลานี้เรื่องของ      ความงามกลายเป็นเรื่องที่ไม่มีนิยามอีกต่อไป นิยามบิวตี้สแตนดาร์ดของคนรุ่นใหม่จึงไม่จำเป็นต้องมีกรอบ มีความเป็นตัวเองชัดเจนมากขึ้น สนุกสนานยิ่งขึ้น เน้นการเฟ้นหาสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเอง ทำให้เหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่มาร่วมตัดสินในปีนี้ มีความหลากหลายแต่ชัดเจนในตัวตน อย่าง คุณฮั้ว - ทศพล สนั่นวงศ์   เมคอัพอาร์ติสท์ชื่อดัง เป็นกูรูตัวจริงของ Professional Beauty , คุณหวาย – ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ นักร้องชื่อดัง ตัวแทนความสนุกสนานในโลกแห่งความงาม Beauty is Sassy , คุณเขื่อน – ภัทรดนัย เสตสุวรรณ Training Psychotherapist ตัวแทนของความงามที่ไร้พรมแดน Beauty has no Boundary , คุณฟิล์ม - ฉัตรดาว  สุปรีย์ชา นักแสดงรุ่นใหม่และออนไลน์อินฟลูอินเซอร์ เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจตัวเอง Beauty New Gen และ คุณณิชารีย์ หวานชะเอม Beauty Editor ของสุดสัปดาห์ เพื่อให้การคัดเลือกผลิตภัณฑ์สะท้อนถึงความเป็นคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง”


ด้าน คุณณิชารีย์ หวานชะเอม Beauty Editor แห่งสุดสัปดาห์ หนึ่งในคณะกรรมการคนสำคัญเผยว่า    “เวลานี้เทรนด์ความงามของคนรุ่นใหม่ไม่จำเป็นต้องยึดกับเทรนด์ใดเทรนด์หนึ่ง แต่เป็นความงามในแบบฉบับที่เป็นตัวของตัวเอง มีความมั่นใจในแบบของตัวเอง ทำให้ได้เห็นว่า คนรุ่นใหม่ยังคงให้ความสำคัญเรื่องของการบำรุงดูแลผิวพรรณ ในขณะเดียวกันก็เปิดกว้างกับเทคโนโลยีความงามใหม่ๆ ในส่วนของเมคอัพก็มีความหลากหลายมากขึ้น  ทุกคนสามารถสวยในแบบฉบับของตัวเองได้อย่างมั่นใจ”


“ปีนี้แบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลครอบคลุมตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้ามีด้วยกัน 6 หมวด ได้แก่ Makeup, Skincare, Hair Care & Body Care, Beauty Healthcare, Beauty Accessories และ Beauty Clinic  ซึ่งมีแบรนด์ต่างๆ ได้รับรางวัลรวมทั้งสิ้น 87 รางวัล แต่ละแบรนด์มีความโดดเด่นและน่าสนใจสำหรับคนที่รักในการดูแลตัวเองอย่างแน่นอน”










No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages