"อาร์เซลิก ฮิตาชิ" เฉลิมฉลองยอดผลิตตู้เย็น 22 ล้านเครื่องจากฐานผลิตประเทศไทย พร้อมรับรองมาตรฐาน ISO ด้านประสิทธิภาพจัดการพลังงาน - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 20 September 2022

"อาร์เซลิก ฮิตาชิ" เฉลิมฉลองยอดผลิตตู้เย็น 22 ล้านเครื่องจากฐานผลิตประเทศไทย พร้อมรับรองมาตรฐาน ISO ด้านประสิทธิภาพจัดการพลังงาน

 "อาร์เซลิก ฮิตาชิ" เฉลิมฉลองก้าวสำคัญในปี 2022 ด้วยยอดการผลิตตู้เย็นทะลุ 22 ล้านเครื่องโดยใช้ประเทศไทยเป็นฐานผลิต พร้อมผลักดันนโยบายด้านความยั่งยืน การันตีด้วยมาตรฐานสากล ISO 50001:2018 

มร.ซาแฟร์ อัสทูเนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ เปิดเผยว่า กว่า 40 ปีที่ประเทศไทยเป็นหนึ่งในฐานการผลิตขนาดใหญ่ของผลิตภัณฑ์ตู้เย็นฮิตาชิทั้งจัดจำหน่ายในประเทศและส่งออกกว่า 65 ประเทศทั่วโลก โดยปี 2022 นี้นับเป็นอีกปีแห่งความภูมิใจที่เราเดินทางมาอย่างยาวนานและสามารถผลิตตู้เย็นทะลุ 22 ล้านเครื่องที่โรงงานผลิตอำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี


"ด้วยประสิทธิภาพในการผลิตระดับโลกของอาร์เซลิก และคุณภาพที่สืบทอดมาอย่างยาวนานของฮิตาชิ เรามีทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ (R&D) ที่แลกเปลี่ยนมุมมองและแนวคิดการออกแบบ รวมถึงต่อยอดพลังความคิดสร้างสรรค์และไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยมที่ตอบโจทย์และเข้าใจในทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างแท้จริง" มร.ซาแฟร์ กล่าว ทั้งนี้ ทางแบรนด์คาดการณ์ว่าตู้เย็นในเซกเมนต์ระดับพรีเมี่ยมทั้งซีรี่ย์ Side by Side และ Multi door มีโอกาสเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะผู้บริโภคจากทั่วโลกต่างเชื่อมั่นและวางใจในคุณภาพของแบรนด์ฮิตาชิ”

การันตีการจัดการด้านพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพด้วยมาตรฐานสากล ISO 50001

อาร์เซลิก ฮิตาชิได้ให้ความสำคัญกับความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมโดยยึดแนวทางด้านความยั่งยืนจากอาร์เซลิกไว้เป็นรากฐานมาโดยตลอด โรงงานผลิตที่ประเทศไทยได้ผลักดันแผนงานทั้งด้านการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ การใช้พลังงานแสงอาทิตย์รวมไปถึงการใช้เทคโนโลยีประหยัดพลังงาน การจัดการน้ำ ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก นอกจากนี้ยังมีการรายงานข้อมูลด้านการใช้พลังงานอย่างโปร่งใสอีกด้วย 


ล่าสุด อาร์เซลิก ฮิตาชิ ได้รับประกาศนียบัตรจากสถาบันรับรองมาตรฐานสากล ISO 50001:2018 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เป็นตัวการันตีว่าโรงงานผลิตที่ประเทศไทยนั้นได้มาตรฐานสากลด้านการจัดการพลังงาน  ครอบคลุมทั้งการออกแบบและการผลิตตู้เย็น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ อาทิ เครื่องซักผ้า อะไหล่มอเตอร์ขนาดเล็ก ปั๊มน้ำ หม้อหุงข้าว เครื่องทำน้ำอุ่น และเครื่องดูดฝุ่น


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages