Once United รวมทีมดารา เท่ห์ อุเทน. บี๋ สวิส สานต่อโครงการ 1จังหวัด 1โรงเรียน 1โรงพยายาบาล ของ บ.ออล แดทวั้นช์ หารายได้สร้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็กและฟื้นฟูสมรรถภาพคนชรา - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 15 August 2022

Once United รวมทีมดารา เท่ห์ อุเทน. บี๋ สวิส สานต่อโครงการ 1จังหวัด 1โรงเรียน 1โรงพยายาบาล ของ บ.ออล แดทวั้นช์ หารายได้สร้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็กและฟื้นฟูสมรรถภาพคนชรา

วันที่ 31 ก.ค.2565 นายธวัชชัย ศรีทอง  ผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย เขต 8 เป็นประธานเปิดโครงการกีฬาต้านยาเสพติด องค์การบริหารส่วนตำบลท่าบุญมี ณ สนามฟุตบอลเทศบาลตำบลท่าบุญมี  อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี 

โดยมี นายวรจักร  สถาพรพิญโญ นายอำเภอเกาะจันทร์ กล่าวรายงาน   พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศิระ กิจสถาน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเกาะจันทร์, นายสมยศ  พนัสอนุสรณ์ นายก อบต. ท่าบุญมี, นายศรีรัฐ  ศรีจันทร์ฉาย นายกเทศมนตรีตำบลท่าบุญมี และบอสวัน ลาวัณย์ จเรวงศ์ ประธาน ออล แดท วันซ์ ผู้สนับสนุนนำทีมฟุตบอลนักแสดงจิตอาสา Once United ร่วมพิธีเปิดการแข่งขัน 

ทั้งนี้มีทีมฟุตบอลจากหมู่บ้านต่างๆ ในตำบลท่าบุญมีส่งทีมเข้าร่วมทำการแข่งขันในครั้งนี้  ก่อนจะมีการแข่งขันฟุตบอลคู่พิเศษ ระหว่างทีม Once United รวมดารานักแสดง นักร้อง ศิลปิน นำโดย เท่ห์-อุเทน  พรหมมินทร์ พบ ทีมวีไอพี ท่าบุญมี 


นายธวัชชัย  ศรีทอง  กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นโครงการกีฬาต้านยาเสพติด  ซึ่งฟุตบอลเป็นกีฬาที่ประชาชนทุกคนเข้าถึงได้ง่าย ที่สำคัญเราต้องการให้ประชาชาทุกคนเข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ ซึ่งกีฬาจะช่วยให้ประชาชนได้มีกิจกรรมที่ช่วยให้สุขภาพแข็งแรง  ห่างไกลยาเสพติด เกิดความรักความสามัคคีในหมู่ประชาชนชุมชน

ด้าน เท่ห์- อุเทน  พรหมมินทร์  กล่าวว่า วันนี้ได้มีโอกาสพาเหล่าศิลปิน ดารานักร้อง  ตลก มาร่วมกิจกรรมเตะฟุตบอล และนำมินิคอนเสิร์ตมาเปิดการแสดงหลังการแข่งขันฟุตบอล เพื่อสร้างความสุข ความบันเทิงให้ประชาชนท่าบุญมี ซึ่งเป็นกิจกรรมที่น้องทุกคนมากันด้วยใจ

     

ขณะที่บอสวัน  ลาวัณย์ จเรวงศ์ ประธาน ออล แดท วันซ์ กล่าวว่า กิจกรรมในวันนี้ เป็นส่วนหนึ่งที่ทางทีมฟุตบอลดารา Once United และ บริษัท ออล แดท วันซ์ จำกัด จัดทำตามเจตนารมณ์ในโครงการ 1 จังหวัด 1 โรงเรียน  1 โรงพยาบาล 1 ชุมชน เพื่อเป็นการคืนกำไรสู่สังคม ซึ่งยังเปิดรับบริจาคระดมทุนในการจัดตั้งศูนย์ดูแลระยะยาวด้านสาธารณะสุขสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง (Long-Term Care) ให้ผู้สูงอายุในเขตพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลท่าบุญมี ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น มีขวัญกำลังใจในการดำเนินชีวิต 

โดยก่อนหน้านี้ทางทีมฟุตบอลดารา Once United และ บริษัท ออล แดท วันซ์ จำกัด เพิ่งนำร่องส่งมอบเงินเพื่อนำไปสร้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลป่าซาง อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ในพื้นที่ภาคเหนือ ส่วนในปีนี้ทางโครงการตั้งเป้าจะสานต่อกิจกรรมให้ครบ 5 ภูมิภาคครอบคลุมไปทั่วประเทศ

     

สำหรับ จัดกิจกรรม กีฬาสานสัมพันธ์เพื่อหารายได้ สร้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็กและศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้สูงอายุ ณ สนามกีฬาเทศบาลตำบลท่าบุญมี จ.ชลบุรี ทีมฟุตบอลรวมดารา "Once United" นำทีมโดย บี๋-สวิช เพชรวิเศษศิริ, เท่ห์-อุเทน พรหมมินทร์, บิ๊ก-ณทรรศชัย จรัสมาส พระเอกช่อง 7, ปราโมทย์ วิเลปะนะ, แอ๊นท์ Emotion Town, มาริว AF12, สีหลอด เชิญยิ้ม, ฝอยทอง เชิญยิ้ม, โต๋เต๋ เชิญยิ้ม, เดี่ยว-เสกสรร สุทธิจันทร์, หนุ่ม-อัสนี สุวรรณ, ออย ธนพัฒน์ ฯลฯ

   

ก่อนที่ศิลปินนักแสดงนักร้องจะร่วมกันแสดงความบันเทิงบนเวทีเพื่อหารายได้ สบทบทุนสร้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็กและศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้สูงอายุ


ณ.อาคารรับรอง ตำบลท่าบุญมี จ.ชลบุรี สำหรับผู้ที่ต้องการจะร่วมบริจาคสามารถติดต่อได้ที่ ชมรมกีฬาสานสัมพันธ์ท่าบุญมี บัญชีธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรการเกษตร

เลขบัญชีที่ : 0202-0956-7699 











No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages