TMA เชิญชวนท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ธุรกิจในงาน สัมมนา Thailand Management Day 2022 - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 22 June 2022

TMA เชิญชวนท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ธุรกิจในงาน สัมมนา Thailand Management Day 2022

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) ขอเชิญสื่อมวลชนทุกท่านร่วมสำรวจอนาคตของโลกธุรกิจไปพร้อมกับเจาะประเด็นและเทรนด์ที่น่าจับตาในงานสัมมนา Thailand Management Day 2022 : ภายใต้หัวข้อ “Fit for  Future” ในวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2565 เวลา 08.30 – 17.00 น ณ ห้องคริสตัล ฮอลล์ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก อะลักซ์ซูรี คอลเลคชั่น กรุงเทพฯ 

TMA เชิญชวนท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ภายใต้ธีม “ Fit for the Future ” ในประเด็นที่กระเทือนถึงอนาคตและกระทบกับธุรกิจทุกหัวข้อทั้ง People, Product, Planet, Partnership และ Profit ร่วมกับทีมผู้บริหารขององค์กรชั้นนำ ที่มีความชำนาญ เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ตรงในการนำพาองค์กรให้ Transform ผ่านวิกฤติ และรู้ลึกรู้จริงเพื่อนำพาองค์กรได้ขับเคลื่อนบนเส้นทางของโอกาสใหม่ที่ดีกว่าเดิม เช่น คุณอริยะ พนมยงค์ Chief Transformation Officer and Founder, Transformational และ ดร. สุรัตน์ วงศ์รัตนภัสสร ผู้อํานวยการฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด (มหาชน) 

จากนั้นเข้าสู่เนื้อหาคุ้มค่าเต็มวันด้วยการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกับ ผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญที่พรั่งพร้อมด้วยประสบการณ์จากองค์กรธุรกิจชั้นนำของไทยที่มีชื่อเสียงทั้งในและต่างประเทศ โดยแบ่งหัวข้อเป็นราย Session เพื่อสนับสนุนการเตรียมความพร้อมสู่อนาคตขององค์กรท่านในระยะอันใกล้ ได้แก่
Business of the Future
To be Fit for the Future 
Data as the Game Changer 
Addressing the Customers’ Pain Points  
The New Business Model 
The New Breed of Workers
Sustainable and Profitable Growth

งานสัมมนาจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่  24  มิถุนายน  2565  ณ ห้อง คริสตัล ฮอลล์ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก อะลักซ์ซูรี คอลเลคชั่น กรุงเทพฯ  หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความอนุเคราะห์จากสื่อมวลชนทุกท่านดังเช่นเคย
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา
ขอแสดงความนับถือ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages