ซีไลฟ์ฯ เปิดตัวโซนใหม่ “Rock Pool Explorer...แอ่งหินเรียนรู้” พาสำรวจพื้นที่ชายฝั่งทะเล แหล่งที่อยู่ของสิ่งมีชีวิตนานาชนิด - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Saturday 4 June 2022

ซีไลฟ์ฯ เปิดตัวโซนใหม่ “Rock Pool Explorer...แอ่งหินเรียนรู้” พาสำรวจพื้นที่ชายฝั่งทะเล แหล่งที่อยู่ของสิ่งมีชีวิตนานาชนิด

ซีไลฟ์ แบงคอก อควาเรียมมาตรฐานระดับโลก และยังเป็นบ้านของสัตว์ทะเลหลากหลายสายพันธุ์ ขอมอบประสบการณ์การสำรวจสิ่งมีชีวิตนานาชนิดบริเวณริมชายฝั่งทะเล ผ่านโซนกิจกรรมใหม่ล่าสุด  “Rock Pool Explorer...แอ่งหินเรียนรู้” ที่ประกอบด้วย 3 พื้นที่กิจกรรม ได้แก่ มหัศจรรย์ป่าโกงกาง (Wondrous Mangroves) ชายหาดเขตร้อน (Tropical Sandy Beaches) และ แนวปะการังหลากสี (Colorful Coral Reefs) พร้อมกิจกรรม Animal Contact Experience ให้ได้ทักทายและสัมผัสสิ่งมีชีวิตใหม่ๆ อย่างใกล้ชิด อาทิ ปลิงทะเล (Sea Cucumber) ดาวทะเลปุ่มใหญ่ (Spotted Sea Star) ดาวทะเลสีน้ำเงิน (Common Comet Star) เม่นดินสอ (Slate Pencil Urchin) และ ปูเสฉวนยักษ์จุดขาว (White-spotted Hermit Crab) รวมถึง NEW Creature! อย่าง ปลาตีน (Mudskipper) สมาชิกใหม่แห่งซีไลฟ์ฯ ตัวแทนจากป่าโกงกางที่จะมาจัดแสดงให้ชมเป็นครั้งแรก โดยครั้งนี้ซีไลฟ์ฯ ได้นำเทคโนโลยีเสมือนจริง (AR) และการฉายโพรเจกเตอร์สามมิติ (Projection Mapping) ที่จะพาคุณดำดิ่งสู่โลกเสมือนจริงของพื้นที่แนวชายฝั่งอีกด้วย 

มาร่วมเป็นนักสำรวจแอ่งหินเรียนรู้กับเราได้แล้ววันนี้ที่โซน “Rock Pool Explorer...แอ่งหินเรียนรู้” ซีไลฟ์ แบงคอก ชั้น บี 1-2 สยามพารากอน พร้อมโปรพิเศษ! ซื้อ 1 ได้ถึง 2 ด้วยตั๋วแบบแพ็คคู่ที่สามารถให้เข้าชมได้ทั้งซีไลฟ์ แบงคอก และมาดาม ทุสโซ ในวัน Off-Peak ผู้ใหญ่ราคา 600 บาท เด็กอายุ 3-11 ปี ราคา 500 บาท  และ วัน Peak ผู้ใหญ่ราคา 650 บาท เด็กอายุ 3-11 ปี ราคา 550 บาท โดยสามารถตรวจสอบราคาในแต่ละวันได้ทางเว็บไซต์ คุ้มยิ่งกว่าเดิม! ซื้อตั๋วเข้าชมล่วงหน้าถูกกว่า 10% ผ่านเว็บไซต์ https://www.visitsealife.com/bangkok/tickets/



 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages