กระทรวงพลังงานจัดงานใหญ่แห่งปีสองงานพร้อมกัน 20-22 ก.ค. นี้ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 27 June 2022

กระทรวงพลังงานจัดงานใหญ่แห่งปีสองงานพร้อมกัน 20-22 ก.ค. นี้

 "ฟิวเจอร์ เอนเนอร์ยี เอเชีย" และ "ฟิวเจอร์ โมบิลิตี้ เอเชีย"

ดึงนักลงทุน ผู้ประกอบการ และผู้เชี่ยวชาญในเอเชียร่วมงานในไทย 

กระทรวงพลังงาน  พร้อมจัดงานนิทรรศการและการประชุมด้านพลังงานและยานยนต์พลังงานสะอาดครั้งใหญ่  โดยจัดงาน "ฟิวเจอร์ เอนเนอร์ยี เอเชีย 2022 " (Future Energy Asia 2022) และ "ฟิวเจอร์ โมบิลิตี้ เอเชีย 2022" (Future Mobility Asia 2022)  พร้อมกัน ระหว่างวันที่ 20 ถึง 22 กรกฎาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ     เพื่อกระตุ้นการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานและหนุนยานยนต์พลังงานสะอาดในภูมิภาคอาเซียน   พร้อมทั้งเป็นการรวมตัวของผู้เชี่ยวชาญด้านพลังงานและยานยนต์มากกว่า 10,000 คนจากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก   โดยมีบริษัท ดีเอ็มจี ผู้จัดงานนิทรรศการและการประชุมด้านพลังงานรายใหญ่ที่สุดในโลกเป็นผู้จัดงาน

             

สองงานใหญ่ครั้งนี้ จะทำให้ผู้เข้าร่วมงานได้พบกับการจัดแสดงผลิตภัณฑ์และโซลูชันต่างๆ รวมถึงมีโอกาสในการเจรจาพูดคุยและสร้างเครือข่ายในกลุ่มผู้ร่วมงาน  เพื่อสนับสนุนกระบวนการเปลี่ยนแปลงด้านพลังงานและยานยนต์ที่เป็นพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน


ภายในงานจะมีความน่าสนใจในหลายเหตุการณ์ อาทิ พิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการโดยรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ประเทศไทย พร้อมกับประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) หรือ ปตท., ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ ปตท.สผ ที่พร้อมผนึกกำลังขับเคลื่อนให้ประเทศไทยก้าวสู่พลังงานและยานยนต์สะอาดอย่างแท้จริง


พิธีลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) โดยกลุ่มความร่วมมือทางด้านเทคโนโลยีการดักจับ การใช้ประโยชน์ และการกักเก็บคาร์บอนไดออกไซด์แห่งประเทศไทย (Thailand CCUS Technology Development Consortiumการประชุมเชิงยุทธศาสตร์ การประชุมเชิงเทคนิค และนิทรรศการภายใต้หัวข้อ “ไฮโดรเจน: หัวใจสำคัญในการพลิกโฉมพลังงาน” (Hydrogen at the heart of energy transformation)   และงานสัมมนาระดับประเทศที่เจาะลึกประเทศอินโดนีเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม ซึ่งถือเป็นตลาดที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งและยังแสดงให้เห็นถึงโอกาสในการลงทุนมูลค่านับพันล้านด้วย  ตลอดจน เป็นเวทีหลักสำหรับผู้กำหนดนโยบายระดับอาวุโสและเหล่าซีอีโอในแวดวงอุตสาหกรรมพลังงานและยานยนต์พลังงานสะอาด

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.futureenergyasia.com. และ www.future-mobility.asia

สำหรับทางโซเชียลมีเดียที่

Facebook: https://www.facebook.com/FutureEnergyAsia/

Linkedin: https://www.linkedin.com/showcase/future-energy-asia/ www.future-mobility.asia

Facebook: https://www.facebook.com/FutureMobilityAsia/

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/fma-2022

Twitter: https://twitter.com/mobility_asia

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCkoFQ9-Gu-gbK60UbaRWb_w

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages