KTC ผนึกพันธมิตรร่วมบุกตลาดเที่ยวไทยช่วงไฮซีซั่นหลังโควิดคลี่คลาย - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 9 May 2022

KTC ผนึกพันธมิตรร่วมบุกตลาดเที่ยวไทยช่วงไฮซีซั่นหลังโควิดคลี่คลาย

"เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ได้เตรียมความพร้อมรับเทศกาลท่องเที่ยว หลังสถานการณ์ โควิด เริ่มคลี่คลาย ได้จัดทำ Platform Travel Hub ภายใต้ concept “หา เรื่อง เที่ยว” เพื่อเป็นแหล่งรวม “เรื่องราว” “ประสบการณ์” และ “โปรโมชัน” ด้านการท่องเที่ยว อาทิ ที่พัก ตั๋วเครื่องบิน แพ็กเกจทัวร์ บัตรเข้าชมกิจกรรมต่างๆ รถเช่า และประกันภัยการเดินทาง โดยเน้นการเดินทางท่องเที่ยวทั้งเมืองหลักและเมืองรอง รวมถึงชุมชนต่างๆ กว่า 40 พื้นที่ทั่วประเทศไทย ตอกย้ำจุดแข็ง "เคทีซี บัตรเดียวครบทุกเรื่องเที่ยว" โดยเคทีซียินดีให้การสนับสนุนด้านสื่อประชาสัมพันธ์ รวมถึงสิทธิประโยชน์ในด้านการส่งเสริมการขายเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ให้กลับมาฟื้นตัวได้โดยเร็ว

ในการนี้ เคทีซีขอเชิญชวนให้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว อาทิ สถานที่ท่องเที่ยว หมวดรถเช่า และบริษัทนำเที่ยว  เข้าร่วมโครงการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการจะได้รับความช่วยเหลือในเรื่องการออกแบบ จัดทำ และผลิตสื่อแบนเนอร์เพื่อใช้ในการประชาสัมพันธ์ผ่าน 7 ช่องทางของเคทีซี อาทิ จดหมายรายเดือนสำหรับสมาชิกบัตรเคทีซี / Facebook: KTC Real Privileges / เว็บไซต์เคทีซี / KTC Line Official / E-Newsletter / IG: KTC Card และแอป KTC MOBILE เพื่อประชาสัมพันธ์ธุรกิจและบริการไปยังฐานสมาชิกเคทีซีกว่า 2.6 ล้านคน นอกจากนี้ ยังเป็นการเพิ่มทางเลือกให้ผู้ประกอบการได้มีช่องทางขายหรือตัวแทนจำหน่ายเพิ่มมากขึ้น โดยไม่ต้องลงทุนด้วยตัวเอง ผ่านทาง KTC World Travel Service พร้อมกันนี้ เคทีซียังได้สนับสนุนโปรโมชันพิเศษ มอบเครดิตเงินคืน 10% ให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่ใช้จ่าย ณ ร้านค้า หรือสถานประกอบการที่ร่วมรายการ เพียงใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่าย และลงทะเบียนแลกรับผ่านเว็บไซต์ https://www.ktc.co.th/travel-hub ระยะเวลาโครงการระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม 2565 - 31 ธันวาคม 2565

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อเข้าร่วมโครงการฯ ได้ที่คุณน้ำริน นิกโคล่า ดิสนีเวทย์ โทรศัพท์ 063 2247105 อีเมล namrin.n@ktc.co.th 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages