ห้างเซ็นทรัล ชวนปลุกความเป็นเชฟในตัวคุณ กับงาน “Central Chef & Baker 2022” ปักหมุดเช็คอิน เดสติเนชั่นแห่งสุดยอดนวัตกรรมเครื่องครัวและเครื่องครัวไฟฟ้าของเมืองไทย - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 10 May 2022

ห้างเซ็นทรัล ชวนปลุกความเป็นเชฟในตัวคุณ กับงาน “Central Chef & Baker 2022” ปักหมุดเช็คอิน เดสติเนชั่นแห่งสุดยอดนวัตกรรมเครื่องครัวและเครื่องครัวไฟฟ้าของเมืองไทย

ได้เวลาปลุกความเป็นเชฟในตัวคุณ เมื่อ ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล  เฉลิมฉลองครบ 75 ปี ที่ตอกย้ำความเป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่อยู่คู่ความสุขคนไทย จัดงานเอาใจคนรักการทำอาหารสุดยิ่งใหญ่ กับงาน “Central Chef & Baker 2022” (เซ็นทรัล เชฟ แอนด์ เบเกอร์ 2022) พร้อมชวนเหล่าเซเลบริตี้ผู้หลงใหลการทำอาหาร แท็กทีมกับเชฟชื่อดังมาเข้าครัวโชว์เมนูสุดพิเศษ ปักหมุดเช็กอินแผนกโฮมของห้างเซ็นทรัลให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางแห่งสุดยอดนวัตกรรมเครื่องครัวของเมืองไทย ที่รวมเอาไอเทมเครื่องครัวและเครื่องครัวไฟฟ้าชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 200 แบรนด์ อาทิ Philips, Tefal, Kenwood, Delonghi, Electrolux, Cuizimate, Le Creuset, Zebra, Zwilling, Brabantia, Tanita, Anolon, Joseph Joseph เป็นต้น พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นสุดพิเศษและกิจกรรมมากมาย รวมถึงไฮไลต์เปิดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับกิจกรรม “Central Chef Challenge”  ด้วยการครีเอทเมนูรสเลิศ ผ่านฝีมือของเชฟมือโปร อย่าง เชฟเป่าเป้ - เจสสิก้า หวัง ที่จะโชว์ฝีมือการรังสรรค์เมนูเด็ดจากแดนกิมจิ “Mu-Koki-Gimbab” (บูล โกกิ คิมบับ) ข้าวห่อสาหร่ายสไตล์เกาหลี พร้อมเป็นโค้ชให้คู่รักหวานของวงการบันเทิง อย่าง ปั๊บ - พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข หรือ ปั๊บ โปเตโต้  ที่จะมาประชันฝีมือกับภรรยาสุดเลิฟ ใบเตย - สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ ณ แผนกโฮม ชั้น 5 ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัยที่เคร่งครัดขั้นสูงสุด โดยสามารถรับชมความสนุกทั้งหมดนี้ ผ่านการไลฟ์สดทาง Facebook Page : Central Department Store อีกด้วย

รุ่งนิภา ศรีวิริยะเลิศกุล ประธานบริหาร ฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มบ้าน แม่และเด็ก บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้องครัวเปรียบเสมือนหัวใจของบ้าน เพราะนอกจากเป็นพื้นที่ผลิตอาหารของทุกคนในครอบครัวแล้ว ยังเป็นพื้นที่สร้างความสุขและแบ่งปันโมเม้นต์ดีๆ ร่วมกัน แต่ห้องครัวจะไม่สมบูรณ์แบบหากขาดอุปกรณ์เครื่องครัวที่ดีที่จะช่วยให้การทำอาหารของทุกคนในครอบครัวเป็นเรื่องง่ายและเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้ เราจึงยกระดับแผนกโฮมของห้างเซ็นทรัลให้กลายเป็นเดสติเนชั่นแห่งสุดยอดนวัตกรรมเครื่องครัวของเมืองไทย ด้วยการรวบรวมอุปกรณ์การทำอาหารและเครื่องครัวไฟฟ้าจากแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศให้ลูกค้าได้เลือกช้อปฯ ที่สำคัญเราได้จัดงาน “Central Chef & Baker 2022” (เซ็นทรัล เชฟ แอนด์ เบเกอร์ 2022) เพื่อเอาใจคนรักการทำอาหารด้วยการคัดสรรอุปกรณ์และเครื่องครัว ครบครันทั้งการทำอาหารและเบเกอรี่มาให้ลูกค้าได้อัปเดต เพื่อเติมเต็มความสุขและส่งมอบความสนุกในการทำอาหาร ที่ไม่ใช่แค่สำหรับเชฟมือโปรเท่านั้น แต่เชฟมือสมัครเล่นก็สามารถทำอาหารสะดวกง่ายดายขึ้นด้วยเครื่องครัวจากแผนกโฮม ของห้างเซ็นทรัล นอกจากนี้เรายังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ และกิจกรรมสนุกๆ ที่เตรียมไว้ให้ลูกค้าอีกมากมาย”

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและอบอวลด้วยกลิ่นหอมจากอาหารเมนูพิเศษ โดยได้รับเกียรติจาก รุ่งนิภา ศรีวิริยะเลิศกุล ประธานบริหาร ฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มบ้าน แม่และเด็ก บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล, สเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล, ตรีรนันท์  ลีฬหาวงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล พร้อมคณะผู้บริหาร และเซเลบริตี้ผู้ชื่นชอบการทำอาหาร อย่าง พิมพรรณ สุขุมวาท และ ปรัชญมน บุรณศิริ มาร่วมกิจกรรม “Central Chef Challenge” กับการครีเอตเมนูนานาชาติสุดพิเศษ อย่างเมนูอาหารเกาหลี“Mu-Koki-Gimbab” (บูล โกกิ คิมบับ) ข้าวห่อสาหร่ายสไตล์เกาหลี เมนูยอดฮิตที่คนรักอาหารเกาหลี 

ห้ามพลาด! โดยสุดยอดเชฟชื่อดัง เชฟเป่าเป้ - เจสสิก้า หวัง รวมทั้งอีกหนึ่งไฮไลต์สุดฟินที่แฟนๆ รอชมกับการประชันฝีมือการทำอาหารระหว่างนักร้องหนุ่มชื่อดัง ปั๊บ - โปเตโต้ และภรรยาสุดสวย ใบเตย - สุวพิชญ์ ท่ามกลางกองเชียร์ที่ส่งกำลังใจให้ทั้งคู่อย่างล้นหลาม แม้ว่างานนี้ทั้งคู่ต้องมาประชันฝีมือการทำอาหารแต่ก็ไม่วายที่จะโชว์โมเม้นต์หวานใส่กัน ทำเอาแขกภายในงานอิจฉาตาร้อนผ่าวกับความหวานที่น้ำตาลยังขอเรียกพี่!

โดย เซเลบิตี้คนสวย อย่าง พิมพรรณ สุขุมวาท ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ เผยว่า “ทั้งพิมและน้องชอบทำอาหารมากๆ อาจเป็นเพราะเห็นคุณพ่อทำอาหารมาตั้งแต่เด็กเลยชอบการเข้าครัวค่ะ ซึ่งเมนูที่พิมถนัดจะเป็นอาหารสไตล์อิตาเลียน อย่าง สปาเกตตีและสตู ส่วนเมนูที่ทำบ่อยที่สุด ก็คือ Spaghetti Carbonara (สปาเกตตี คาโบนารา) และ Linguine Bolognese (ลิงกวินี โบโลเนส) เพราะเป็นเมนูโปรดของพิมและคุณพ่อ ซึ่งทุกครั้งที่ทำพิมจะใส่ใจเลือกใช้วัตถุดิบที่คัดสรรอย่างดีรวมถึงใช้อุปกรณ์ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ที่สำคัญดีไซน์ต้องสวยจะได้ช่วยให้เราสนุกกับการทำอาหารมากขึ้น อย่างเมื่อครู่ได้เดินไปดูไอเทมที่แผนกโฮม ก็เล็งไว้หลายชิ้นเลย เพราะน่ารักและดีไซน์เก๋ เห็นแล้วอยากหยิบมาทำอาหารทันทีเลยค่ะ” 

ส่วนสาวเก่ง ปรัชญมน บุรณศิริ เล่าว่า “หญิงเป็นคนที่ชื่นชอบการทำอาหารมาตั้งแต่เด็กค่ะ ครอบครัวก็เคยทำร้านอาหาร ทำให้รู้ว่าอุปกรณ์เครื่องครัวมีความสำคัญมากๆ สำหรับคนทำอาหารและเชฟ ที่ช่วยให้การทำอาหารเป็นเรื่องง่ายและสะดวก เพราะการทำร้านอาหารทุกอย่างต้องรวดเร็วแต่คงไว้ซึ่งความอร่อย นอกจากนี้ ภาชนะที่นำมาใส่อาหาร ไม่ว่าจะเป็น จาน ชาม ช้อน แก้ว ก็ต้องดูดีมีดีไซน์จะได้ช่วยให้อาหารแต่ละจาน เครื่องดื่มแต่ละเมนูออกมาดูดี ชวนรับประทานมากยิ่งขึ้น ซึ่งปกติหญิงจะมาช้อปที่แผนกโฮม ห้างเซ็นทรัล อยู่เป็นประจำค่ะ เพราะที่นี่มีจานและแก้วดีไซน์สวยๆ เยอะมาก ยิ่งตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษทำให้ไม่พลาดที่จะต้องช้อปเอาไปเติมเป็นไอเทมใหม่ให้ที่ร้านค่ะ”

นอกจากนี้ ห้างเซ็นทรัล ยังเตรียมมอบประสบการณ์สุดพิเศษไว้เอาใจคนรักกการทำอาหารแบบจัดเต็ม ผ่านไลฟ์สตรีมทาง Facebook ของ Central Department Store ในวันที่ 7 พ.ค. 65 เวลา 16.00 น. กับเมนู “เมนูอิตาเลี่ยนซีฟู้ด” เอาใจคนรักอาหารอิตาเลี่ยนแบบเน้นๆ โดยมี เชฟอ๊อฟ - กสิณ เดชเจริญ แท็กทีมกับยูทูบเบอร์สาวสายคุกกิ้ง มิกิ - อิงกมล จามิกรณ์ จากช่อง Ingomojo  ร่วมรังสรรค์เมนู “Penne Seafood Pink Sauce” สูตรเด็ด ที่ทำตามได้ง่ายๆ รับรองโดนใจเหล่าคนรักอาหารอิตาเลียนแน่นอน ส่วนสาวก “เมนูเกาหลี”  ห้ามพลาด วันที่ 14 พ.ค. 65 เวลา 16.00 น. พบกับเชฟหนุ่มสุดแซ่บ บุช - เลอชาญ โก๊ะแอ พิธีกรจากรายการ “แซ่บพาซ่าส์” ร่วมกับ เชฟบูม เชฟอินฟลูเอนเซอร์และฟู้ดสไตล์ลิส เจ้าของช่องยูทูบ Soydangpak ที่มาพร้อมเมนู “Potato-Corn Dogs, Gojuchang Sauce” งานนี้รับประกันอร่อย เหมือนได้บินไปทานถึงแดนกิมจิ ชัวร์! 

ไม่เพียงเท่านั้น! ยังมีโปรโมชั่นและดีลคุ้มที่สุดแห่งปี ที่คัดสรรเพื่อคนรักการทำอาหาร ไม่ว่าจะเป็นสินค้าลดสูงสุด 50 %, รับส่วนลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้คะแนนเดอะวัน, ลด/รับเพิ่ม สูงสุด 20% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ, พิเศษ เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข รับทันทีคูปองส่วนลดแทนเงินสด สูงสุด 3,500 บาท, สำหรับสมาชิกเดอะวัน ใช้ 400 คะแนน แลกรับส่วนลดเพิ่ม 100 บาท เป็นต้น เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาเปิดประสบการณ์การทำอาหารให้ทุกคนได้สนุกทุกครั้งเมื่อเข้าครัว พร้อมสร้างอินสไปเรชั่นในการรังสรรค์เมนูมื้ออร่อยขั้นเทพได้อย่างเชฟมือโปร ตั้งแต่วันนี้ ถึง 22 พ.ค. 65  ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา หรือช้อปสะดวกกับทุกช่องทางการช้อปของห้างเซ็นทรัล ไม่ว่าจะช้อปผ่านแอปพลิเคชั่น Central App, ช้อปผ่านแชตไลน์ Central Chat & Shop, โทรช้อปกับ Central Personal Shopper On Demand โทร.1425 และ ช้อปผ่าน Facebook Live หรือ Inbox ผ่าน Facebook Page : Central Department Store ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Www.Facebook.Com/Centraldepartmentstore


#Centraldepartmentstore #Centralchefbaker






 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages