"บุญรุ่ง" ผู้สมัคร ส.ก.เขตตลิ่งชัน เบอร์ 3 พร้อม "สุดารัตน์" กราบสักการะเจ้าพ่อเห้งเจีย เอาฤกษ์ชัยก่อนลุยลงพื้นที่หาเสียง ชุมชนสะพานผัก-คลองศาลเจ้า ซ.สวนผัก 19 - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 5 May 2022

"บุญรุ่ง" ผู้สมัคร ส.ก.เขตตลิ่งชัน เบอร์ 3 พร้อม "สุดารัตน์" กราบสักการะเจ้าพ่อเห้งเจีย เอาฤกษ์ชัยก่อนลุยลงพื้นที่หาเสียง ชุมชนสะพานผัก-คลองศาลเจ้า ซ.สวนผัก 19

นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี(เอ) ผู้สมัคร ส.ก.เขตตลิ่งชัน เบอร์ 3 ในนามพรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่ตลิ่งชัน พร้อมด้วยคุณหญิง สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ พบปะเยี่ยมเยียนชาวชุมชนสะพานผัก-คลองศาลเจ้า ซอยสวนผัก 19 เขตตลิ่งชัน กทม. ซึ่งแม้จะมีสายฝนโปรยปรายลงมา แต่ทีมงานผู้สมัครยังคงเดินหน้าหาเสียงพี่น้องชุมชนสวนผัก อย่างค่อเนื่องเพื่อขอโอกาสเข้าไปทวงคืนเงินในกระเป๋า ความสุข และประชาธิปไตย ให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

โดยก่อนการเดินสายหาเสียง กับประชาชนชาวชุมชนสะพานผัก-คลองศาลเจ้า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมนายบุญรุ่ง เต๋งจงดี(เอ) ผู้สมัคร สก. เขตตลิ่งชัน เบอร์ 3 พร้อมทีมงาน ได้เดินทาง เข้ากราบสักการะเจ้าพ่อเห้งเจีย โดยประธานศาลเจ้าให้การต้อนรับพร้อมกัน นำคุณหญิง สักการะศาลเจ้า จากนั้นได้เดินเท้าเข้าชุมชนสะพานผัก-คลองศาลเจ้า ซึ่งเป็นชุมชนที่จัดว่ามีประชากรหนาแน่นเพื่อเทียบกับพื้นที่ พร้อมกับพบประชาชนและเปิดปราศรัย โดยมีชาวบ้านมารอให้การต้อนรับ อย่างอบอุ่น

ทั้งนี้คุณหญิงสุดารัตน์ ได้ปราศรัย ขอคะแนนเสียงให้กับผู้สมัครผู้ว่าฯ น.ต.ศิธา ทิวารี หมายเลข 11 และทีมผู้สมัคร ส.ก.เขตตลิ่งชัน เบอร์ 3 “บุญรุ่ง เต๋งจงดี”  โดยกล่าวว่า ถ้าเห็นหน้า ‘สุดารัตน์’ ขอให้จำไว้ว่าคือ ‘ไทยสร้างไทย’ ที่จะเป็นสถาบันการเมืองที่มีประชาชนเป็นเจ้าของอย่างแท้จริง ไม่ใช่พรรคของคนใดคนหนึ่ง และไม่เป็นที่เหยียบยืนให้กับเผด็จการ ยุติความขัดแย้งแก่งแย่งอำนาจ ทุ่มเทดูแลปัญหาเศรษฐกิจปากท้องให้พี่น้องประชาชน ซึ่งเพียงลำพังแค่  “สุดารัตน์” และผู้ร่วมอุดมการณ์ ไม่สามารถที่จะทำได้สำเร็จ จึงต้องขอแรงพี่น้องทุกคนมาช่วยกันสร้าง “พรรคไทยสร้างไทย” ให้เป็น “ทางเลือกใหม่ ทางรอดให้กับประเทศ” ให้สำเร็จร่วมกัน 

หลังจากการปราศรัยได้มีพี่น้องประชาชนที่มาให้การตอบรับอย่างอบอุ่น และคึกคัก และมีการมอบของกิน ทั้งผลไม้ และอาหารให้ด้วย อีกทั้งมีประชาชนขอถ่ายรูปกันอย่างคึกคัก



 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages