ประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 และเลือกตั้งคณะกรรม การบริหารสมาคมฯ วาระปี 2565-2567 36ปี สนท. "เราจะกลับมาไปด้วยกัน" - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 3 May 2022

ประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 และเลือกตั้งคณะกรรม การบริหารสมาคมฯ วาระปี 2565-2567 36ปี สนท. "เราจะกลับมาไปด้วยกัน"

วันศุกร์ที่ 29เมษายน 2565 เวลา 09.00 – 13.00 น. ณ ห้องบุหงา ชั้น 2 โรงแรม โกลเด้น ทิวลิป  ซอฟเฟอริน กรุงเทพ-พระราม 9

คุณ กรณรงค์ ทองหนู ได้รับฉันทามติเป็นเอกฉันท์ เป็นนายกสมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย (สนท.) อีกหนึ่งสมัย รวมทั้งทีมกรรมการ ผู้ทรงเกียรติทุกท่านและ ทีมที่ปรึกษา ผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านการท่องเที่ยวพร้อมจะให้การสนับสนุนในทุกภาคส่วน พร้อมทั้งพันธมิตร จากหลากหลายสมาคม อาทิเช่นสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว AGEN CLUB สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย สมาคมช่างภาพ สื่มวลชนดิจิทัล และสมาชิกใหม่ เข้าสู่ครอบครัว  สนท.อันอบอุ่น ดีวารี จอมเทียน ทัชสตาร์  ฮันนีฮิลล์ วีโซทัวร์ บัตรกรุงไทย เคทีซี  สมายด์ ริเวอร์ไซด์ และอีกหลากหลาย ธุรกิจท่องเที่ยว ร่วมแสดงความยินดีกันอย่าหนาแน่น


"เดินหน้าพัฒนาการท่องเที่ยว ภายในประเทศให้ยั่งยืน เปิดมุมมองรับการท่องเที่ยวใหม่ๆจากต่างประเทศจับมือร่วมกันระหว่างองค์กรและสมาคมต่างๆ เพื่อส่งเสริมความรู้ใหม่ๆให้กับสมาชิก มอบสิทธิพิเศษต่างๆจากภาครัฐให้กับสมาชิกอย่างทั่วถึงวิสัยทัศน์  และควาททุ่งมั่น ของ ท่านนายก กรณ์ ทองหนู นายกสมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย (สนท.))และทีมกรรมการ ที่จะนำพา สนท. ก้าวผ่านวิกฤตไป อย่างแข็งแรงแข็งแกร่ง สู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน 







No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages