MAAI by KTC ผนึก MAX Card ผสานความแกร่งด้านการสร้างความสัมพันธ์สมาชิก ด้วยทางเลือกใหม่สำหรับการแลกเปลี่ยนคะแนน - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 19 April 2022

MAAI by KTC ผนึก MAX Card ผสานความแกร่งด้านการสร้างความสัมพันธ์สมาชิก ด้วยทางเลือกใหม่สำหรับการแลกเปลี่ยนคะแนน

“เคทีซี” เดินหน้านำทัพ “MAAI by KTC” ผนึกพันธมิตร ดึงจุดแข็งสร้างการเติบโตร่วมกัน ล่าสุดจับมือ “MAX Card” ผสานความแข็งแกร่ง ก้าวสู่การเป็นลอยัลตี้ แพลตฟอร์ม ระบบสร้างความสัมพันธ์กับสมาชิกในการสะสมคะแนนแบบพร้อมใช้ครบวงจร ด้วยคอนเซ็ปต์การตลาด “เมื่อ 1+1 ได้มากกว่า 2” สมาชิกสามารถเลือกโอนคะแนนระหว่าง MAX Point และ MAAI Point เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์ที่มากมายกว่าเดิม ถือเป็นการเพิ่มทางเลือกพร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดีในการแลกคะแนนให้กับสมาชิก และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล 


นางประณยา นิถานานนท์  ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – การตลาดบัตรเครดิต "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซียึดหลักกลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์กับพันธมิตร (Partnership Marketing) มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเคทีซีได้เปิดตัว “MAAI by KTC” ลอยัลตี้ แพลตฟอร์ม ระบบสร้างความสัมพันธ์กับสมาชิกในการสะสมคะแนน เพื่อมุ่งเน้นให้เป็นเครื่องมือช่วยสนับสนุนพันธมิตรในการทำ CRM (Customer Relationship Management) ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยการดึงจุดแข็งของระบบเทคโนโลยีการจัดการคะแนน KTC FOREVER มาเป็นต้นแบบ ประกอบกับจำนวนพันธมิตรที่เคทีซีมีอยู่ในหลากหลายธุรกิจอุตสาหกรรม ช่วยส่งเสริมให้ MAAI by KTC สามารถต่อยอดให้การสร้างความผูกพันผ่านคะแนนสะสมของธุรกิจพันธมิตรแข็งแกร่งขึ้น ด้วยการลงทุนที่คุ้มค่ากว่าทั้งด้านต้นทุน เวลา และการบริการจัดการ เพื่อให้ความร่วมมือระหว่างกันไม่เพียงหนึ่งบวกหนึ่งเท่ากับสองเท่านั้น แต่เป็นการขยายเครือข่ายพันธมิตรให้มีความ “มากมาย” ยิ่งขึ้น”


“สำหรับความร่วมมือระหว่าง MAAI by KTC และ MAX Card เป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างความแข็งแกร่งให้ Eco System ของทั้งสององค์กร เคทีซีและพีทีจีเป็นพันธมิตรธุรกิจมาอย่างยาวนาน เราร่วมกันมอบสิทธิประโยชน์ผ่านแคมเปญการตลาดที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก และในวันนี้ การที่ MAX Card ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ MAAI by KTC ถือเป็นอีกความร่วมมือที่เรามีเป้าหมายร่วมกัน คือมุ่งตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการทำการตลาดร่วมกัน เป็นการเพิ่มปฏิสัมพันธ์ของฐานสมาชิกของเราทั้งคู่ เมื่อสมาชิกสามารถแลกคะแนนกัน นั่นหมายความว่าสมาชิกจะมีอิสระมากขึ้น สามารถสะสม โอน แลกรับสิทธิพิเศษได้จากทั้ง 2 ฝ่าย ครอบคลุมแทบทุกกลุ่มไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นหมวดร้านอาหารที่เรามีพันธมิตรครอบคลุมหลากหลาย อาทิ บุฟเฟ่ต์ หรือ คาเฟ่ หมวดโรงภาพยนตร์ อาทิ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ เอสเอฟ ซีเนม่า หรือหมวดท่องเที่ยว อาทิ การให้บริการจองตั๋วเครื่องบิน หรือบริการการท่องเที่ยวกับ KTC World Travel Service ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า การร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยให้การดำเนินธุรกิจของเราแข็งแกร่งขึ้น และสมาชิกจะได้รับผลประโยชน์ที่ตรงใจและสร้างให้เกิดความผูกพันกับองค์กรในระยะยาว” 

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี เอ็นเนอยี กล่าวว่า “การเป็นพันธมิตรกับ MAAI by KTC ครั้งนี้ นับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกขององค์กรชั้นนำระดับประเทศที่มาร่วมกันด้วยเป้าหมายเดียวกันเพื่อทลายข้อจำกัดด้านสิทธิประโยชน์แก่สมาชิกอย่างแท้จริง มุ่งสร้างทางเลือกที่หลากหลายและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าด้วยศักยภาพและจุดแข็งของทั้งสององค์กร โดยเฉพาะอย่างยิ่งสมาชิก Max Card ที่ปัจจุบันมีกว่า 17 ล้านสมาชิกทั่วประเทศ และในปี 2565 นี้ เราตั้งเป้าขยายฐานสมาชิกเพิ่มขึ้นเป็น 19 ล้านสมาชิก ซึ่งจากสถิติที่ผ่านมาพบว่าสมาชิก Max Card ส่วนใหญ่มีการใช้บริการส่วนลดและแลกคะแนนสะสมอย่างสม่ำเสมอ เมื่อผสานเข้ากับ MAAI by KTC ที่มีความโดดเด่นด้านการสร้างสรรค์แพลตฟอร์มแบบพร้อมใช้ครบวงจรและมีฐานลูกค้าลอยัลตี้ที่แข็งแกร่งจะสามารถแบ่งปันและสร้างประสบการณ์พิเศษไม่สิ้นสุดแก่ลูกค้าสมาชิกในการสะสม โอน แลกรับสิทธิพิเศษได้จากทั้ง 2 ฝ่าย ครอบคลุมทุกกลุ่มไลฟ์สไตล์อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็น แลกคะแนนสะสมใช้เป็นส่วนลดการเติมน้ำมันในสถานีบริการน้ำมันพีที บริการ Max Service บริการช่วยเหลือจัดส่งน้ำมันฉุกเฉิน รวมไปถึงส่วนลดจากพันธมิตร ในกลุ่มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น อาหารและเครื่องดื่ม สุขภาพและความงาม โรงแรมและการท่องเที่ยว ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะทำให้สมาชิกได้รับสิทธิประโยชน์ที่มากขึ้น และทำให้ทั้งสององค์กรเติบโตไปพร้อมกันอย่างยั่งยืน”


เกี่ยวกับบริษัท

บริษัท แมกซ์ การ์ด จำกัด จะให้บริการด้านการเงินอิเล็กทรอนิกส์ e-money, การให้บริการการโอนเงินด้วยวิธีอิเล็กทรอนิกส์ e-money transfer, การให้บริการสนับสนุนบริการแก่ผู้รับบัตร และการให้บริการรับชำระเงินแทน payment facilitating ส่วนของบริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด นั้นจะประกอบธุรกิจให้บริการสนับสนุนบริการแก่ผู้ออกหรือผู้รับบัตรอิเล็กทรอนิกส์ หรือผู้ขายสินค้า หรือบริการเชิงพาณิชย์ต่างๆ  

 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages