มอนเดลีซ ประเทศไทย เอาใจคุณแม่และลูกรักสายเฮลท์ตี้ เปิดตัว “แทงก์ กัมมี่ส์ (TANG)” กัมมี่ส์วิตามินซีสูง อร่อย เคี้ยวหนึบ หอมกลิ่นผลไม้ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 17 March 2022

มอนเดลีซ ประเทศไทย เอาใจคุณแม่และลูกรักสายเฮลท์ตี้ เปิดตัว “แทงก์ กัมมี่ส์ (TANG)” กัมมี่ส์วิตามินซีสูง อร่อย เคี้ยวหนึบ หอมกลิ่นผลไม้

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลก เอาใจคุณแม่สายเฮลท์ตี้ด้วยขนมวุ้นสำเร็จรูปเคี้ยวหนึบ ที่ทั้งมีประโยชน์ถูกใจคุณแม่ และอร่อยถูกใจลูก ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “แทงก์ กัมมี่ส์ (TANG GUMMIES)” ภายใต้แบรนด์ “แทงก์ (TANG)” แบรนด์เครื่องดื่มผงสำเร็จรูปรสผลไม้ชื่อดังจากอเมริกาที่อยู่มายาวนานกว่า 60 ปี แถมโด่งดังไปหลายประเทศทั่วโลก พร้อมเข้ามาเปิดตลาดในเมืองไทยด้วยผลิตภัณฑ์ขนมกัมมี่ส์ใหม่ล่าสุด ครั้งแรกที่จะได้สัมผัสกับ 2 รสชาติ รสส้ม และรสมิกซ์ฟรุตส์ ที่ผสมน้ำผลไม้เข้มข้น ทั้งอร่อย เคี้ยวหนึบ หอมกลิ่นผลไม้ แถมมีประโยชน์ วิตามินซีสูง! พร้อมรูปทรงกัมมี่ส์ที่ออกแบบมาได้น่ารักน่ากินถูกใจเด็กๆ สื่อถึงแต่ละรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงส้ม สตรอว์เบอร์รี และมะม่วง อร่อย ดี มีประโยชน์จากวิตามินซี จนต้องมีติดบ้าน เพราะทุกวันของลูกก็คือทุกวันของคุณแม่และครอบครัว ความสุขก็คือการได้มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูก พร้อมมอบรอยยิ้มเล็กๆ ด้วยของว่างที่อร่อย มีประโยชน์ และมีคุณค่าทางโภชนาการจากวิตามินซีที่มีความสำคัญกับระบบภูมิคุ้มกัน เพื่อเป็นพื้นฐานที่ดีให้กับลูก


ร่วมสัมผัสความอร่อยวิตามินซีสูงกับ “แทงก์ กัมมี่ส์ (TANG)” ทั้ง 2 รสชาติ รสส้ม และรสมิกซ์ฟรุตส์ ขนาด 20 กรัม ในราคาเพียง 12 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ เซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขา ติดตามโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊ก TANG Thailand www.facebook.com/Tang.Official.Thailand


#TangGummies #TangVitaminCGummies #แทงก์กัมมี่ส์ 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages