Milwaukee จับมือ Advance Tech เปิดศูนย์รวมเครื่องมือช่างระดับพรีเมียม ของภาคกลาง ที่เมืองทองธานี พร้อมจัดโปรโมชั่นให้ร้านค้าทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันนี้-31 พ.ค. 65 - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 30 March 2022

Milwaukee จับมือ Advance Tech เปิดศูนย์รวมเครื่องมือช่างระดับพรีเมียม ของภาคกลาง ที่เมืองทองธานี พร้อมจัดโปรโมชั่นให้ร้านค้าทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันนี้-31 พ.ค. 65

เมื่อเร็วๆ นี้ นายฮาร์ดี้ ฉาง (Hardi Chang) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เทคโทรนิค อินดัสตรี้ส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Milwaukee (มิลวอกี้) ซึ่งเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องมือช่างระดับโลกในประเทศไทย ได้เปิดเผยว่า “ทางบริษัทฯ ได้ร่วมกับบริษัท แอดวานซ์เทคเทรดเดอร์ จำกัดเปิด Milwaukee HDC by Advance Tech ที่เมืองทองธานี ถ.แจ้งวัฒนะ ซึ่งภายในจะเป็นศูนย์ฯ รวบรวมผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Milwaukee โดยมีถึง 446 รุ่นด้วยกัน ประกอบด้วยเครื่องมือไฟฟ้าไร้สาย 12 โวลท์, เครื่องมือไฟฟ้าไร้สาย 18 โวลท์, เครื่องมือไฟฟ้าไร้สาย MX, เครื่องมือช่าง, และอุปกรณ์เสริม โดยศูนย์ HDC ดังกล่าวก่อตั้งขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ที่จะให้เป็นคอมมูนิตี้ และ ONE STOP SHOPPING สำหรับคนทำงานสายช่าง ด้วยอุปกรณ์ที่มีให้เลือกแบบครบถ้วน มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำ โดยลูกค้าสามารถทดลองใช้สินค้าก่อนตัดสินใจซื้อ นอกจากนี้ยังได้สร้างประสบการณ์ใหม่โดยได้จัดให้มีพื้นที่ของคนทำงาน และคนที่รักแบรนด์ Milwaukee ได้มาพบปะพูดคุยกันภายในร้าน สำหรับนัดพบประชุมงานระหว่างลูกค้า, ช่าง, สถาปนิก, วิศวกร ภายใต้ร้านกาแฟบรรยากาศสบายๆ พร้อมกับมีห้องประชุมที่ให้ลูกค้าใช้งานได้ฟรี มีการจัดพื้นที่ส่วนหนึ่งให้เป็น Co-Working Space ได้เข้ามานั่งทำงานด้วยกันได้ นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์เซอร์วิส รับซ่อมอุปกรณ์ทุกชนิด รวมถึงศูนย์เทรนนิ่งให้ลูกค้าอีกด้วย”

ด้าน นายบัณฑิต ศริพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดวานซ์เทคเทรดเดอร์ จำกัด ได้กล่าวว่า “ในโอกาสที่เปิดร้าน HDC แห่งใหม่ที่เมืองทองธานี ทางบริษัทฯ จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้เฉพาะลูกค้าที่มาเยี่ยมชมร้านที่เปิดใหม่ เป็นรับบริการตรวจเช็คเครื่องมือทุกแบบของ Milwaukee ถ้ามีอาการผิดปกติและอยู่ในประกันจะซ่อมฟรี สำหรับอุปกรณ์ที่หมดประกันแล้ว ทางบริษัทฯ จะลดราคาค่าอะไหล่ให้ 50% และฟรีค่าตรวจเช็คไปเลย โดยไม่คิดค่าแรงการซ่อม โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 26  มีนาคม – 9  เมษายน 2565 สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องมือของ Milwaukee มีจุดเด่นคือการนำเทคโนโลยีไร้สายมาใช้ในอุปกรณ์ช่างระดับอาชีพ ที่สามารถใช้งานได้สะดวกโดยไม่ต้องพะวงเรื่องสายไฟฟ้า มีการดีไซน์อุปกรณ์ใหม่รองรับการทำงานของช่างระดับมืออาชีพ ที่สำคัญ Milwaukee ทุกรุ่นจะมาพร้อมชุดแบตเตอรี่ลิเธียไออน (Redlithium-ION) ที่ให้การทำงานได้มากกว่าและอายุการใช้งานนานกว่า” 

มาที่ นายกิตติพศ อรรถจริยา ผู้จัดการฝ่ายขาย ของ Milwaukee ได้กล่าวว่า “เพื่อเป็นการฉลองร้านใหม่ ทาง Milwaukee จึงขอมอบโปรโมชั่นให้กับลูกค้าทั่วประเทศ โดยมีถึง 3 โปรโมชั่นด้วยกันคือ


1.โปรโมชั่น Freedom เมื่อซื้อเครื่องเปล่า M12 หรือ M18 วันนี้ 1 เครื่อง รับสิทธิแลกซื้อ 1 แบตเตอรี่และ 1 ชาร์ตเจอร์ที่ราคาพิเศษทันที

2.โปรโมชั่น Combo เมื่อซื้อเครื่องเปล่า M12 หรือ M18 วันนี้ ครบ 2 เครื่อง (ไม่ซ้ำรุ่นและไม่ข้ามระบบ) รับสิทธิแลกซื้อชุดของขวัญมาพร้อมแบตเตอรี่ 3 ก้อนจำนวนจำกัดที่ราคาพิเศษ ซึ่งมีให้เลือกถึง 4 ชุด

3.โปรโมชั่น Safety เป็นชุดรวมอุปกรณ์เซฟตี้ เพื่อปกป้องอันตรายจากการใช้งาน มีให้เลือกถึง 2 เซ็ต คือเซ็ตมาตรฐานและเซ็ตพรีเมียม โดยลูกค้าสามารถซื้อได้ในราคาลดจากปกติถึง 17% เพิ่มเติมอีกขั้นเมื่อซื้อสินค้าใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในไตรมาสนี้ 25 รุ่น รวมมูลค่าซื้อครบ 8,888 บาท สามารถรับสิทธิแลกซื้อชุดเซฟตี้ได้ที่ราคาที่ลดพิเศษกว่าเดิมถึง 51% จากราคาปกติ    


โดยโปรโมชั่นทั้งหมดที่กล่าวมา จะเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้-31 พฤษภาคม 65 ซึ่งผู้สนใจจะสามารถเข้าไปดูในรายละเอียด รวมถึงแผนที่ตั้งของศูนย์ Milwaukee HDC by Advance Tech ได้ที่ https://www.facebook.com/MilwaukeeToolTH และ https://www.milwaukeetool.in.th ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป





No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages