ฉีกทุกข้อจำกัดของการสร้างบ้าน ด้วยแบบบ้านไอเดียใหม่พร้อมเทรนด์นวัตกรรมทันสมัย รวมไว้ที่เดียวในงาน “รับสร้างบ้านและวัสดุ FOCUS 2022” - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Friday 18 March 2022

ฉีกทุกข้อจำกัดของการสร้างบ้าน ด้วยแบบบ้านไอเดียใหม่พร้อมเทรนด์นวัตกรรมทันสมัย รวมไว้ที่เดียวในงาน “รับสร้างบ้านและวัสดุ FOCUS 2022”

สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านในฐานะศูนย์กลางของธุรกิจรับสร้างบ้าน ที่รวมไว้ซึ่งสมาชิกบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำมากมาย รวมถึงบริษัทวัสดุที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับโลก เตรียมจัดงาน “รับสร้างบ้านและวัสดุ FOCUS 2022” ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม - 3 เมษายน 2565 ณ อิมแพค ฮอลล์ 8 เมืองทองธานี การจัดงานครั้งนี้ถือเป็นปีที่ 18 โดยภายในงานได้รวบรวมบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำ แบบบ้านครบวงจรครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ เทรนด์นวัตกรรมสร้างบ้านที่ทันสมัย รวมถึงโปรโมชั่นสร้างบ้านที่ยกทัพมาลด แจก และแถม ที่สำคัญราคาสร้างบ้านที่ยังคงราคาพิเศษก่อนปรับราคาวัสดุตามสถานการณ์โลกหลังเมษายน 2565 นี้ ซึ่งในงานจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปติดตามกัน


ฉีกทุกข้อจำกัดของการสร้างบ้าน ด้วยแบบบ้านไอเดียใหม่และเทรนด์นวัตกรรมทันสมัย “งานรับสร้างบ้านและวัสดุ FOCUS 2022”


งานรับสร้างบ้านและวัสดุ FOCUS 2022 โดยสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ที่กำลังจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 มีนาคม -  3 เมษายน 2565 ณ อิมแพค ฮอลล์ 8 เมืองทองธานี ถือเป็นงานที่ครบครันทุกเรื่องสร้างบ้านและถือเป็นโอกาสดีที่คนอยากสร้างบ้านต้องรีบเลือกแบบที่ใช่ แล้วจับจองคิวบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำภายในงาน เพื่อสานต่อบ้านในฝันให้เป็นจริงอย่างสมบูรณ์แบบ

นายวรวุฒิ กาญจนกูล นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน (Home Builder Association : HBA)


โดยนายวรวุฒิ กาญจนกูล นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน เปิดเผยถึงแนวโน้มธุรกิจรับสร้างบ้านในปี 2565 ว่า ในภาพรวมตลาดรับสร้างบ้านมีสัญญาณที่เป็นบวกในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 จากยอดการจองปลูกสร้างบ้านในงานรับสร้างบ้านและวัสดุ EXPO 2021 ที่จัดขึ้นเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน 2564 ที่เติบโตขึ้นกว่าปีก่อนถึง 20% และมีผู้สนใจปลูกสร้างบ้านต่อเนื่องมาจนถึงเดือนมกราคม - กุมภาพันธ์ 2565 

ปัจจัยบวกที่ทำให้การสร้างบ้านยังไปต่อได้ในปัจจุบันก็คือ ผู้บริโภคที่ชะลอการสร้างบ้านเมื่อปี 2564 จากการประกาศล็อกดาวน์เริ่มคลายกังวล ปรับตัวที่จะอยู่รอดในสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโรค เริ่มตัดสินใจปลูกสร้างบ้านอีกครั้งในปี 2565 นี้

ทั้งนี้ในภาพรวมยังต้องจับตาปัจจัยต่าง ๆ ที่คาดว่าจะส่งผลต่อต้นทุนบ้าน ทั้งความไม่สงบระหว่างรัสเซีย-ยูเครน ต้นทุนราคาน้ำมันที่จะปรับขึ้นจนส่งผลโดยตรงต่อราคาบ้านหรือไม่ ค่าแรงที่มีแนวโน้มปรับขึ้น ราคาวัสดุก่อสร้าง ปัญหาเงินเฟ้อและทิศทางดอกเบี้ย ดังนั้นจึงถือเป็นโอกาสดีสำหรับผู้ที่อยากสร้างบ้านที่ต้องรีบ เพราะปัจจัยต่าง ๆ นี้อาจส่งผลให้ราคาบ้านขยับขึ้น 5-8% ในอนาคต


ทำไมต้องจองปลูกสร้างบ้านในงานรับสร้างบ้านและวัสดุ FOCUS 2022

1. ตอบโจทย์ครบทุกเรื่องสร้างบ้าน

เป็นเรื่องยากสำหรับคนอยากสร้างบ้านที่จะหาความครบครันในทุกเรื่องของการสร้างบ้านแบบที่เดียวจบ เพราะหากไม่ได้จองสร้างบ้านภายในงาน คุณอาจจะต้องเสียเวลาศึกษาหาข้อมูลบริษัทรับสร้างบ้านทั้งประวัติ ผลงาน ฝีมือช่าง ความเชี่ยวชาญ ความเป็นมืออาชีพที่จะการันตีได้ว่าเมื่อตัดสินใจจ้างแล้วจะสร้างจนเสร็จ ไม่ทิ้งงานกลางคัน และได้บ้านตรงปก

แต่จะเป็นเรื่องง่ายกว่า หากมาร่วมงานในครั้งนี้ เพราะถือเป็นมหกรรมงานรับสร้างบ้านงานเดียวที่รวมบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำของประเทศไทยกว่า 30 บริษัท มานำเสนอบริการอย่างครบวงจร ทั้งแบบบ้านใหม่ แบบบ้านมาตรฐานกว่า 1,000 แบบ นวัตกรรมการสร้างบ้าน และผู้เชี่ยวชาญเรื่องการออกแบบ ก่อสร้าง ที่พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำสำหรับผู้สนใจ

นอกจากนี้ยังมีบริษัทวัสดุก่อสร้างที่ขนทัพวัสดุคุณภาพมาตรฐาน พร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะทำให้บ้านทันสมัยและอยู่อาศัยได้ระยะยาว พร้อมให้คำตอบสำหรับผู้ที่ต้องการอัปเดตนวัตกรรมวัสดุสร้างบ้านอีกด้วย

2. บ้านราคาพิเศษช่วงโค้งสุดท้ายก่อนปรับขึ้นราคา

จากปัจจัยที่มีผลต่อราคาปลูกสร้างบ้านที่กล่าวไว้ข้างต้นทั้งค่าวัสดุ ค่าขนส่งจากราคาน้ำมันที่ปรับขึ้น ค่าจ้างแรงงานที่สูงขึ้น การแพร่ระบาดของเชื้อโรคที่ยังไม่คลี่คลาย รวมถึงสถานการณ์ต่างประเทศที่ส่งผลกับเศรษฐกิจโลก แน่นอนว่าในไทยก็ยากจะหลีกเลี่ยง และตามมาด้วยราคาวัสดุที่จะปรับขึ้นราคาในปีนี้ แต่บริษัทรับสร้างบ้านส่วนใหญ่ที่เป็นสมาชิกของสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ยังคงตรึงราคาและช่วยผู้บริโภคแบกรับภาระค่าใช้จ่าย ทำให้ในงานนี้ถือเป็นช่วงโค้งสุดท้ายที่คุณยังจะได้ปลูกสร้างบ้านในราคาเดิม

3. สิทธิพิเศษและโปรโมชั่นที่รวมไว้ในงานมากที่สุด

การเข้าร่วมงานรับสร้างบ้านและวัสดุ FOCUS 2022 คุณสามารถทำได้ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนเข้าร่วมงานผ่านเว็บไซต์ https://www.hba-th.org/home_focus22 ซึ่งเมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ทางสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านในฐานะผู้จัดงานจะจัดส่งอีเมลซึ่งภายในนั้นจะมีสิทธิพิเศษให้คุณดังนี้

ลิงก์ดาวน์โหลด e-Book “Innovative Home Designs in 2022 รวมแบบบ้านนวัตกรรมใหม่ ปี 2022” ที่มีแบบบ้านสวยๆ ที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ จากบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำไว้มากกว่า 70 แบบ ให้คุณได้เลือกสรรแบบที่ใช่ แล้วนำแบบบ้านดังกล่าวไปปรึกษาบริษัทรับสร้างบ้านภายในงาน เพื่อดำเนินการในขั้นตอนของการออกแบบ ปรับแบบ และสร้างบ้านต่อไป

รับคูปองส่วนลดจองสร้างบ้านภายในงานทันทีหลังลงทะเบียนเข้าร่วมงานมูลค่าสูงสุด 10,000 บาท

นอกจากนี้ในช่วงของวันจัดงานคุณยังได้ลุ้นรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย เช่น โปรโมชั่น ส่วนลด ของแจก ของแถม สิทธิพิเศษต่างๆ จากบริษัทรับสร้างบ้านและวัสดุที่มาร่วมออกบูทภายในงาน และ Highlight พิเศษ เพียงจองปลูกสร้างบ้านภายในงานก็มีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำมูลค่ารวมกว่า 150,000 บาท (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านกำหนด)

ร่วมงานรับสร้างบ้านและวัสดุ FOCUS 2022 อย่างมั่นใจและปลอดภัยด้วยมาตรการหลัก V-U-C-A

การจัดงานภายใต้มาตรการ V-U-C-A เป็นหลักการที่สมาคมให้ความสำคัญกับความปลอดภัยภายในงานอย่างรอบด้าน ดังนี้

V = Vaccine

คณะผู้จัดงาน (ทีมช่าง, Organizer, Exhibitor, Staff) ควบคุมความปลอดภัยตั้งแต่ในขั้นตอนของการจัดเตรียมงานตลอดจนถึงวันจัดงาน โดยทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการจัดงานจะต้องได้รับวัคซีนครบ 2 เข็ม และมีผลตรวจ ATK ไม่เกิน 48 ชั่วโมง

ผู้เข้าร่วมชมงาน ตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าร่วมงาน พร้อมสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา

U = Universal Prevention

ให้ความสำคัญกับการใช้มาตรการ Social Distancing รักษาระยะห่าง พร้อมข้อบังคับให้ผู้ที่อยู่ภายในงานทุกคนสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา เพื่อป้องกันการติดเชื้อ และลดการแพร่ระบาดของเชื้อโรค

นอกจากนี้ในการลงทะเบียนเข้าร่วมงาน ยังใช้วิธีการลงทะเบียนออนไลน์ผ่านอุปกรณ์มือถือของผู้เข้าร่วมงานเอง และใช้ QR Code ที่ได้รับจากการลงทะเบียนสแกนเข้าร่วมงานเพื่อลดการสัมผัส ที่สำคัญคือผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะต้องสแกน QR Code ไทยชนะทุกครั้ง

C = Covid-free Setting

สำหรับสถานที่จัดงาน ใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด เพื่อให้พื้นที่จัดงานเป็นพื้นที่ปลอดเชื้อมากที่สุด โดยผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย

A = Antigen Test Kit (ATK) 

มาตรการคัดกรองผู้ปลอดเชื้อ โดยมีการควบคุมและบังคับให้คณะผู้จัดงานตั้งแต่ทีมช่าง Organizer Exhibitor MC ตลอดจน Staff ทุกคน ตรวจ ATK และแสดงผลตรวจไม่เกิน 48 ชั่วโมง ก่อนเข้าพื้นที่จัดงานทุกครั้ง

การสร้างบ้านอาจเป็นรางวัลสำหรับครอบครัว เป็นความภาคภูมิใจของเจ้าของบ้าน เป็นพื้นที่เสริมความสัมพันธ์ของสมาชิก ทุกคน และเป็นปัจจัยสำคัญของการดำรงชีวิต ซึ่งกว่าจะได้บ้านที่สร้างสำเร็จพร้อมอยู่ก็มาพร้อมกับการลงทุนก้อนใหญ่ ดังนั้นเพื่อให้การลงทุนนี้คุ้มค่ามากที่สุดจึงต้องมีมืออาชีพมาช่วยดูแล ซึ่งงานรับสร้างบ้านและวัสดุ FOCUS 2022 โดยสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านนี้มีทุกคำตอบที่คุณต้องการ โดยดูรายละเอียดและลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้แล้ววันนี้ทาง https://www.hba-th.org/home_focus22 และเตรียมพร้อมมาร่วมงานตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม -  3 เมษายน 2565 ณ อิมแพค ฮอลล์ 8 เมืองทองธานี




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages