เปิดตัวโครงการ DESIGN VILLAGE เกษตร-นวมินทร์ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Saturday 19 March 2022

เปิดตัวโครงการ DESIGN VILLAGE เกษตร-นวมินทร์

“ความสนุกที่ได้ค้นหา ความสุขที่ได้ค้นพบ" ในงาน The Grand Happening: Joy of exploring, pride of creation  ระหว่างวันที่ 17-20 มีนาคม 2565

กรุงเทพ-บุญถาวร เดินหน้าเปิดโครงการ Design Village สาขาที่ 3 บนถนนเกษตร-นวมินทร์ มูลค่าการลงทุน 400 ล้านบาท ขนาดที่ดิน จำนวน 50 ไร่ และพร้อมวางแผนขยายต่อเนื่องสู่การเปิดสาขาที่ 4 และ 5 ย่านบางนา และรัชดา นับเป็นความสำเร็จอย่างมากของบริษัทในการทำธุรกิจ หลังจากได้เปิดมาแล้ว 2 แห่ง คือ โครงการ Design Village  ราชพฤกษ์ และ โครงการ Design Village พุทธมณฑล ในยุคที่ธุรกิจต้องปรับตัวให้เข้ากับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มี ไลฟสไตล์ หลากหลายมากขึ้น ภายในงานเปิดตัว The Grand Happening: Joy of exploring, pride of creation  “ความสนุกที่ได้ค้นหา ความสุขที่ได้ค้นพบ" ระหว่างวันที่ 17-20 มีนาคม 2565 พบกับกิจกรรมหลากหลายมากมายรวมถึงโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ ที่มาพร้อมกับกิจกรรม บุญถาวร เฟสติวัล ลดแรงทั้งวัน ช้อปมันส์ทั้งคืน งานเดียวที่รวมสินค้าแต่งบ้านแบรนด์ดังลดสูงสุดถึง 70% ช้อปคุ้มกับโปรโมชั่น แจกใหญ่ จัดหนัก และแจกใหญ่ ตลอดระยะเวลาจัดงาน 

คุณสาโรจน์ เจิมธเนศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญถาวร แอสเซท จำกัด กล่าวว่า จากที่ผ่านมาได้เปิดโครงการ Design Village มาแล้ว 2 แห่งคือ โครงการ Design Village ราชพฤกษ์ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 20,000 ตารางเมตร บนที่ดิน 14 ไร่  และ โครงการ Design Village พุทธมณฑล ขนาดพื้นที่ใช้สอย 27,000 ตารางเมตร บนที่ดิน 30 ไร่ และ ล่าสุด โครงการ Design Village เกษตร-นวมินทร์ เป็นโครงการที่ 3 มูลค่าการลงทุน 400 ล้านบาท ขนาดพื้นที่ใช้สอย 32,000 ตารางเมตร บนที่ดิน 50 ไร่ ซึ่งหลังจากนี้ยังมีแผนขยายเพิ่มอีก 2 โครงการ คือ Design Village บางนา บนพื้นที่ 27 ไร่ และ Design Village รัชดา บนพื้นที่ 17 ไร่ คาดว่าเปิดตัวภายในปี 2566

ที่ผ่านมาแบรนด์ Design Village ได้รับการตอบรับที่ดีจากทั้งลูกค้าและคู่ค้า โดยชู 3 กลยุทย์หลัก สิ่งแรกคือ “HOME ESSENTIAL” ความเชี่ยวชาญ และการเป็นศูนย์รวมด้านของใช้ในบ้าน และการตกแต่ง-ต่อเติมบ้าน สิ่งที่สองคือ “LIFE EXTENSION” การมีร้านค้า ร้านอาหาร รวมไปถึงการให้บริการต่างๆ เพื่อให้ลูกค้ามีความรื่นรมย์ และมีชีวิตที่ดีขึ้น และสิ่งสุดท้ายคือ “NEW LIVING PERSPECTIVE” การนำเสนอมุมมองการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ๆ ผ่านกิจกรรมพิเศษหรืองานแสดงต่างๆ รวมถึงพื้นที่ที่ได้รับการจัดสรรเพื่อส่งเสริมและผลักดันให้ลูกค้าได้คิด ได้ลอง ได้ทำ เพื่อพัฒนาตนเองและชีวิตการเป็นอยู่ให้ดีขึ้น  

สำหรับการเปิดตัวโครงการ Design Village เกษตร-นวมินทร์ แห่งใหม่ครั้งนี้ ถือเป็นการดำเนินงานด้านธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างมากและขายพื้นที่ไปแล้วกว่า 95% โดยมีจุดแข็ง 3 เรื่องคือ “LARGE” มีพื้นที่ขนาดกว้างใหญ่ โปร่ง สบาย และมีหน้ากว้างถึง 200 เมตร “SUPER ACCESSIBLE” ลูกค้าสามารถจอดรถหน้าร้าน หรือใกล้บริเวณที่ต้องการจะไป และเมื่อเดินออกจากรถก็สามารถเข้าร้านค้าเองได้ตรงโดยไม่ต้องผ่านประตูหลัก และ “CROSS EXPERIENCE – Life & Living” การผสมผสานความหลากหลายของสินค้า และบริการที่มากกว่าเดิมในหมวดตกแต่ง-ต่อเติมบ้าน กับหมวดการใช้ชีวิตทั้งแบบประจำวันและแบบพิเศษ ทำให้เกิดความต่อเนื่องและตอบโจทย์ผู้บริโภคสมัยใหม่ ที่ต้องการประสบการณ์ที่ ต่อเนื่อง สะดวก และเพลิดเพลิน  

ซ้าย: คุณสาโรจน์ เจิมธเนศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญถาวร แอสเซท จำกัด, ขวา: คุณสิทธิชัย ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทบุญถาวร เซรามิค จำกัด

โดยทั้งหมดนี้ โครงการ Design Village เกษตร-นวมินทร์ ต่อยอด 3 จุดแข็งดังกล่าวภายใต้แนวคิด Joy of exploring, pride of creation” ความสนุกที่ได้ค้นหา ความสุขที่ได้ค้นพบ

งาน The Grand Happening ในครั้งนี้อยู่ภายใต้แนวคิดของโครงการคือ Joy of exploring, pride of creation ที่จะพาทุกคนที่เข้ามาเดินสามารถร่วมสนุกสนานไปกับการค้นหาไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตผ่านมุมมองใหม่ๆที่มีความสร้าง สรรค์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบ้าน เฟอร์นิเจอร์ อาหาร และการดูแลตัวเอง จะเป็นรูปแบบแห่งการบ่งบอกความเป็นตัวเองแห่งในย่านเกษตร-นวมินทร์ มากที่สุดภายในงานจะได้พบกิจกรรมหลากหลายมากมาย รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ และยังได้รับเกียรติจากดาราสาว คือ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส นักแสดงลูกครึ่งไทย-เยอรมัน มาร่วมงานกับการแสดงโชว์ พร้อมกิจกรรม Workshop และ LIV talk งานทอล์ค เพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองใหม่ในการใช้ชีวิต นอกจากนี้ภายในงานจะมีการนำเสนอผลงาน  POP UP EXHIBITION (FUN HOUSE) ซึ่งเป็นการจัดแสดงผลงานของว่าที่นักออกแบบรุ่นใหม่ โดยการร่วมมือกันของสมาคมมัณฑนากร แห่งประเทศไทย (TIDA) กับ โครงการ Design Village สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ของกิจกรรมจะแบ่งเป็น

1. Self-Exploring  นิทรรศการที่จะพาคุณมาค้นหาตนเองในแบบที่เป็นคุณ หรือค้นพบตัวตนใหม่ในแบบที่คุณคาดไม่ถึง 

    ประกอบไปด้วยเรื่องอาหารและคาเฟ่ เรื่องการออกกำลังกาย

2. LIV Talk  งานทอล์ค เพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองใหม่ในการใช้ชีวิต ทำให้คุณใช้ชีวิตได้สนุกพร้อมเพิ่มแรงบันดาลใจ

3. Workshop ที่คุณจะได้ออกแบบของใช้ในแบบของคุณ 

4. DESIGN VILLAGE  EXPLORER CHECK ชวนเพื่อนๆมาถ่ายรูปที่ DESIGN VILLAGE ในจุดต่างๆ เพื่อรับ  Cash Voucher 

สิทธิพิเศษไม่ว่าซื้อของบุญถาวร ครบ 5,000 บาท รับส่วนลด 5% ทันที และส่วนลดอีกมากมาย รวมถึงกิจกรรม บุญถาวร เฟสติวัล ลดแรงทั้งวัน ช้อปมันส์ทั้งคืน งานเดียวที่รวมสินค้าแต่งบ้านแบรนด์ดังลดสูงสุดถึง 70% ช้อปคุ้มกับโปรโมชั่น แจกใหญ่ จัดหนัก และกิจกรรมอื่นๆ ในงานอีกเพียบ ได้แก่  พลาดไม่ได้ ใกล้ที่ไหนช้อปที่นั่น บุญถาวร เฟส ลดแรงทั้งวัน ช้อปมันส์ทั้งคืน รีบมาช้อปกันให้คุ้ม ที่บุญถาวรทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์!! สามารถพบกับงาน The Grand -Happening Joy of exploring, pride of creation ตั้งแต่วันที่ 17-20 มีนาคม 2565 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   เฟสบุกส์ Design Village และ Line :@dvconnect


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages