อาดิดาสประกาศเซ็นสัญญากับสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 10 March 2022

อาดิดาสประกาศเซ็นสัญญากับสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี

กรุงเทพฯ (10 มีนาคม 2565) – อาดิดาส ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการในการเป็นพาร์ทเนอร์ระยะยาวกับ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (FIGC) โดยจะเริ่มต้นตั้งแต่เดือนมกราคม 2023 เป็นต้นไป


สำหรับการร่วมมือกันในครั้งนี้ที่จะเริ่มตั้งแต่ปี 2023 เป็นต้นไป ทีมชาติอิตาลีทุกระดับจะสวมชุดแข่งขันของอาดิดาส ไม่ว่าจะเป็น ทีมฟุตบอลชาย ทีมฟุตบอลหญิง ทีมฟุตบอลชุดเยาวชน ทีมฟุตซอล ทีมฟุตบอลชายหาด รวมถึง ทีมอีสปอร์ต (e-sports) 


คาสเปอร์ รอร์สเต็ด ซีอีโอของอาดิดาส กล่าวว่า “พวกเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีในระยะยาว พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่หนึ่งในทีมฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จสูงสุด ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสหพันธ์นานาชาติของเราร่วมกับทีมอื่นๆ เช่น สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (DFB) ราชสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (RFEF) สมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา (AFA) และ ราชสมาคมฟุตบอลเบลเยียม (RBFA) จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถสร้างความสำเร็จร่วมกันในอนาคตข้างหน้า” 


ส่วนทางด้าน กาเบรียเล กราวินา ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี กล่าวว่า “การร่วมมือกับอาดิดาสถือเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของการเติบโตในเชิงพาณิชย์ และยังช่วยทำให้ภาพลักษณ์ของทีมชาติอิตาลีมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นทั้งในระดับประเทศและต่างประเทศ นอกจากนี้ ทางอาดิดาสและสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลียังมีความมุ่งมั่นและความตั้งใจอย่างแรงกล้าที่จะทำให้ทีมชาติอิตาลีทุกระดับและวงการฟุตบอลอิตาลีให้เป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางอีกด้วย”



 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages