สำนักงานจังหวัดตาก แจกพิกัดงานเด็ด “Tak Me More” ตากที่อะไรมากกว่าที่คิด บ้านตาก – พบพระ 12-13 กุมภานี้ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Sunday 13 February 2022

สำนักงานจังหวัดตาก แจกพิกัดงานเด็ด “Tak Me More” ตากที่อะไรมากกว่าที่คิด บ้านตาก – พบพระ 12-13 กุมภานี้

สำนักงานจังหวัดตาก ชวนชอปฟินก่อนใคร กับ “Tak Me More ตากมีอะไรมากกว่าที่คิด” เชิญชวนนักท่องเที่ยวและประชาชนในพื้นที่จังหวัดตาก ชิม ชอป แชะ แชร์ ในงานแสดงและจำหน่ายสินค้าชุมชนในพื้นที่อำเภอบ้านตาก และอำเภอพบพระ ชมการแสดงนิทรรศการ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมแจกของรางวัลภายในงาน โดยกิจกรรมถูกจัดขึ้นในวันที่ 12 - 13 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ลานกระทงสายตากตก อำเภอบ้านตาก และ ลานหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว อำเภอพบพระ จังหวัดตาก 

“จังหวัดตาก” เปิดบ้านต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยคอนเซ็ปต์สุดว้าว “Tak Me More (ตาก - มี - มอร์) ตากมีอะไรมากกว่าที่คิด” หวังสร้างการรับรู้อย่างสร้างสรรค์ถึงความน่าสนใจที่หลากหลายของจังหวัด โดยมุ่งส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในพื้นที่ทั้ง 9 อำเภอ ได้แก่ อำเภอเมืองตาก, อำเภอสามเงา, อำเภออุ้มผาง, อำเภอวังเจ้า, อำเภอแม่สอด, อำเภอแม่ระมาด, อำเภอท่าสองยาง, อำเภอบ้านตาก และอำเภอพบพระ เพื่อให้เกิดการสร้างรายได้ให้กับประชาชนตลอดจนกระตุ้นเศรษฐกิจในชุมชนแต่ละพื้นที่ ซึ่งคอนเซ็ปต์ดังกล่าวสื่อความหมายลึกซึ้งที่เชื่อมโยงด้วยคำว่า ‘Tak’ หมายถึง จังหวัดตาก, ‘Me’ หมายถึง ผู้คนในจังหวัด และ ‘More’ หมายถึง มากกว่า ย้ำสื่อสารถึงความเป็นจังหวัดตาก เมืองแห่งประวัติศาสตร์ โบราณสถานที่สำคัญและงดงามด้วยวัฒนธรรม มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม ขุนเขาป่าไม้ สายน้ำตก ทะเลหมอก วัดวาอาราม วิถีชุมชนที่มีอัตลักษณ์เฉพาะถิ่น ตลอดจนผู้คนที่มีมิตรไมตรีพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเยือน โดยการจัดงานครั้งนี้ถูกจัดขึ้นเป็น 2 อำเภอสุดท้ายของจังหวัด ได้แก่ อำเภอบ้านตากและอำเภอพบพระ ทั้งนี้ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ อำเภอบ้านตาก, อำเภอพบพระ, สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอบ้านตาก, สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอพบพระ, สำนักงานเกษตรอำเภอพบพระ, สำนักงานเทศบาลตำบลบ้านตาก, สำนักงานสาธารณสุขอำเภอพบพระ, สำนักงานสาธารณสุขอำเภอบ้านตาก, OTOP เป็นต้น

โดยภายในงานจะได้พบกับสินค้าชุมชนทั้งของกิน ของใช้ต่าง ๆ มากมาย อาทิ ไส้อั่วสมุนไพร, ไส้เมี่ยง  3 รส, ผักปลอดสารพิษ, สมุนไพรพื้นบ้านแปรรูป, ข้าวเหนียวดำพันธุ์ลืมผัว, บัวหิมะ,น้ำสมุนไพร, กาแฟดริบ, คุกกี้กล้วยหอม, เซรั่มอะโวคาโด, ผ้าทอ ย่ามและเสื้อปากะญอ, เสื้อผ้าพื้นเมือง, ผลิตภัณฑ์ใบลาน, จักรสาน, งานถักโครเชต์, ไม้ด่าง ไม้ประดับ, ครกหิน, ผลิตภัณฑ์จากหินแกรนิต เป็นต้น นักท่องเที่ยวสามารถมั่นใจในการมาร่วมงาน ซึ่งถูกจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 อย่างเคร่งครัด พร้อมสร้างความเชื่อมั่นและความปลอดภัยด้านการสาธารณสุข ติดตามข่าวสารจังหวัดตากเพิ่มเติมได้ทาง : Facebook Fanpage สำนักงานจังหวัดตาก : Tak Provincial Governor's Office https://www.facebook.com/takgovofficer
















 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages