ลาซาด้า ส่งแคมเปญ double-digit แรกของปี “Lazada 2.2 ลดแรง หลายต่อ” จัดส่วนลดท็อปปิ้งไม่ยั้งถึง 6 ต่อ การันตีความคุ้มค่าให้นักช้อป - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Saturday 5 February 2022

ลาซาด้า ส่งแคมเปญ double-digit แรกของปี “Lazada 2.2 ลดแรง หลายต่อ” จัดส่วนลดท็อปปิ้งไม่ยั้งถึง 6 ต่อ การันตีความคุ้มค่าให้นักช้อป

กรุงเทพฯ 31 มกราคม 2565 – ก้าวเข้าสู่เดือนที่ 2 ของปี 2565 เป็นที่เรียบร้อย ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไม่รอช้าเตรียมกระตุ้นเศรษฐกิจรับต้นปี ส่งแคมเปญ Double Digit แรกของปี วันที่ 2 เดือน 2 ให้นักช้อปไทยเตรียมตัวช้อปแบบไม่ยั้งกันตั้งแต่ต้นปี กับแคมเปญ “Lazada 2.2 ลดแรงหลายต่อ” ที่จะมาส่งต่อความสุขกันยาว ๆ กับความคุ้มค่าในทุกการช้อป ให้ทุกคนได้เก็บคูปองส่วนลดกันรัว ๆ พร้อมกดสินค้ารอในรถเข็นตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ ก่อนที่จะตั้งเวลาเช็คเอาท์สินค้าในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ จัดเต็มกับส่วนลดมากมายถึง 6 ต่อที่ลาซาด้าขนมาให้แฟน ๆ ได้เลือกใช้กันอย่างเต็มอิ่ม ที่สำคัญสามารถใช้คูปองส่วนลดได้จริงแบบไม่มีกั้ก จะเลือกซื้อของให้คนรู้ใจ หรือคนที่คุณรักก็ช้อปได้แบบสบายกระเป๋า เท่านี้ยังไม่พอ ลาซาด้ายังจัดส่วนลดจากลาซาด้าโบนัสเพิ่มให้อีกต่อ แถมส่งฟรีทั่วไทย นอกจากจะลดให้แบบเทหน้าตักแล้วยังหมดกังวลเรื่องค่าส่งอีกด้วย!


ส่วนลด 6 ต่อที่ลาซาด้ามอบให้นี้ รับรองว่าถูกใจนักช้อปอย่างแน่นอน จากข้อมูลผลสำรวจ Wunderman Thompson ร่วมกับ DATTEL  ระบุว่า ผู้บริโภคมักใช้เวลาตัดสินใจมากขึ้น เมื่อต้องการซื้อสินค้าในราคาสูง และเมื่อเทียบกับสถิติการช้อปของนักช้อปลาซาด้าในช่วงแคมเปญลดราคา Double Digit ตลอดปี 2564 นักช้อปลาซาด้ามีอัตราการช้อปที่พุ่งสูงขึ้นกว่าช่วงเวลาปกติถึง 7 เท่า มากไปกว่านั้นข้อมูลจาก Businesswire  ระบุว่านักช้อปกว่า 83% ช้อปสินค้าในช่วงเวลาลดราคาโดยไม่ได้วางแผนล่วงหน้า นอกจากนี้ลาซาด้ายังพบว่าสถิติการใช้คูปองส่วนลดของนักช้อปบนแพลตฟอร์เพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า เปรียบเทียบกับช่วงที่ลาซาด้าเริ่มใช้ส่วนลด 6 ต่อในเดือนมีนาคม 2564 กับช่วงก่อนหน้า โดยเฉพาะคูปองส่งฟรีทั่วไทยที่มีการใช้มากขึ้นถึง 1.5 เท่า สอดคล้องกับความตั้งใจของลาซาด้า ที่ต้องการมอบความคุ้มค่าให้นักช้อปไทยมากที่สุด สำหรับแคมเปญ Lazada 2.2  ลดแรง หลายต่อนี้ 


คุณมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ตั้งแต่ปี 2564 ที่ผ่านมา ลาซาด้าได้เล็งเห็นถึงพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปโดยให้ความสำคัญกับความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น นักช้อปเริ่มมองหาคูปองส่วนลดที่หลากหลาย และตอบโจทย์ความต้องการ ด้วยเหตุนี้เราได้วางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด พร้อมพัฒนาดีลโปรโมชันต่างๆ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค โดยในเดือนกุมภาพันธ์นี้ทางลาซาด้าพร้อมส่งแคมเปญ Double Digit แรกของปี 2565 อย่าง Lazada 2.2 ลดแรง หลายต่อ ที่มาพร้อมส่วนลดท็อปปิ้งถึง 6 ต่อ เพื่อสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้ผู้บริโภค ช่วยให้นักช้อปได้เพลิดเพลินกับสินค้าราคาประหยัดและคุ้มค่าอย่างแท้จริง ผู้บริโภคจะได้ช้อปสินค้าคุณภาพดี ราคาโดนใจ รวมถึงสนุกกับการช้อปจากส่วนลดที่ทางเราคิดมาอย่างพิถีพิถัน สร้างความเชื่อมั่นให้ลาซาด้าเป็นแพลตฟอร์มที่ครองใจผู้บริโภคทุกคนตลอดทั้งปีนี้”


บอกเลยว่าวิธีการเก็บคูปองและลาซาด้าโบนัสก็ง่ายแสนง่าย สามารถเก็บได้จากไอคอนคูปองหน้าแอปพลิเคชันลาซาด้าหรือหน้าแคมเปญ  รับคูปองสุดพิเศษไปตุนไว้ลดราคาแบบง่าย ๆ สบาย ๆ และใช้ได้จริงกันเลย 

โปรปังๆ จากแคมเปญ Lazada 2.2  ลดแรง หลายต่อ ที่ลาซาด้าคัดสรรมาให้นักช้อปแบบเน้นๆ มีดังนี้

1. ช้อปให้คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม กับท็อปปิ้งส่วนลด 6 ต่อ ความคุ้มที่ลาซาด้าให้ได้ที่เดียว

ต่อที่ 1: ดีลลดสูงสุดกว่า 90%

ต่อที่ 2: คูปองจากร้านค้า ลดสูงสุดถึง 20%

ต่อที่ 3: คูปองจากลาซาด้าสูงสุด 500 บาทและอีกเพียบ

ต่อที่ 4: คูปองส่งฟรีทั่วไทย 

ต่อที่ 5: Lazada Bonus ลด 30 บาท เมื่อซื้อครบทุก ๆ 500 บาท 

ต่อที่ 6: โค้ดส่วนลดจากพาร์ทเนอร์สูงสุด 190 บาท 

2. เก็บโบนัสลดหลายต่อ ยิ่งช้อปยิ่งลด!

รับโบนัส 30 บาท เมื่อซื้อครบทุก ๆ 500 บาท สูงสุด 3,500 บาท เก็บได้ที่หน้าแอป Lazada, หน้าแคมเปญ, หรือหน้าร้านค้า เฉพาะวันที่ 2  กุมภาพันธ์ และสามารถใช้ช้อปสินค้าที่ร่วมรายการได้ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

3. คูปองส่งฟรีทั่วไทย

ช้อปจากที่ไหนก็สบายกระเป๋า กับคูปองส่งฟรีสูงสุด 40 บาท


ใครเล็งสินค้าไหนไว้ งานนี้ห้ามพลาด แอบบอกว่าความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้! นอกจากจะเก็บคูปองล่วงหน้าเพื่อใช้เป็นส่วนลดแล้ว ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เตรียมพบกับอีกความพิเศษอย่าง Crazy Brand Mega Offers ที่เหล่าแบรนด์ดังจาก LazMall พร้อมใจกันขนสินค้ามาลดราคากว่า 90% ตั้งแต่เที่ยงคืน – ตีสอง พบกับสินค้าจากแบรนด์แท้ 100% จัดส่งฟรีทั่วไทย และรับประกันคืนสินค้าภายใน 15 วัน อย่าลืม! เข้าแอปลาซาด้าเก็บคูปอง กดของที่ใช่ใส่รถเข็น แล้วรอเช็กเอาท์ในวันแคมเปญได้เลย รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3FPeMBC 

#Lazada22 #Lazada22ลดแรงหลายต่อ #Lazada22toppingdiscounts #LazadaTH #Lazadaมีทุกสิ่งที่ใจค้นหา


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages