ผู้ก่อตั้ง Dinner Incredible เชฟ Giorgio Diana เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้วเป็นคนแรกของทีม - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Friday 18 February 2022

ผู้ก่อตั้ง Dinner Incredible เชฟ Giorgio Diana เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้วเป็นคนแรกของทีม

เส้นทางของงาน Dinner Incredible การรวมตัวของเชฟติดดาว 12 คนจากทั่วทุกมุมโลก กำลังเริ่มต้นขึ้นแล้วในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 เมื่อเชฟจิออร์จิโอ ดิอาน่า (Giorgio Diana) ชาวอิตาเลียน ผู้ก่อตั้งและพาร์ทเนอร์หลักจัดงาน ได้เดินทางมาถึงกรุงเทพมหานครฯโดยสวัสดิภาพ พร้อมกับภรรยาและเชฟผู้ช่วย โดยหลังจากได้รับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยวิธี RT-PCR และพบว่าปลอดเชื้อแล้วนั้นโดยเข้าพักที่โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย และได้เดินทางมายังร้านชิม บาย สยาม วิสดอม (Chim by Siam Wisdom) ร้านอาหารไทยมิชลินสตาร์หนึ่งดาว ของเชฟหนุ่ม ธนินธร จันทรวรรณ เพื่อนรักในทันที 

โดยเชฟหนุ่ม ธนินธร จันทรวรรณ ผู้ครองดาวมิชลินสตาร์สำหรับร้าน ชิม บาย สยาม วิสดอม มายาวนานถึง 5 ปี ในขณะนี้ได้รับหน้าที่เป็นพาร์ทเนอร์หลักของงาน Dinner Incredible ประจำภูมิภาคเอเชีย เป็นที่แรกและคนแรกของโลกและงานนี้จัดขึ้นได้จากมิตรภาพในวงการเชฟ ที่เชฟหนุ่มเคยเดินทางไปทำอาหารมาแล้วในหลายประเทศ รวมทั้งการทำงานเป็นเชฟรับเชิญพิเศษ ร่วมกับเชฟจิออร์จิโอ ดิอาน่า ที่ร้านวอลเมอร์ (Restaurant Vollmers) ร้านอาหารสวีดิชมิชลินสองดาว ณ เมืองมัลโม (Malmö) ประเทศสวีเดน เมื่อปี 2020 ในงาน Chef’s Dinner Malmö ที่เสิร์ฟอาหาร 12 คอร์สสุดพิเศษจากฝีมือเชฟที่มารวมตัวกันจากทั่วโลก และถึงแม้จะร่วมงานกันเป็นเวลาเพียง 1 สัปดาห์ แต่เชฟหนุ่มกล่าวว่า “เมื่อคนที่มีใจรักในสิ่งเดียวกันมาทำงานด้วยกัน ด้วยความหลงใหลทุ่มเทก็รู้ได้เลยว่าเป็นคนประเภทเดียวกันที่ผมรู้สึกสนิทได้ในทันที และในครั้งนี้ได้เชิญเพื่อนเชฟผู้มีรางวัลติดตัวมากมายมาถึง 11 คน เพื่อมาร่วมแบ่งปันความรักความหลงใหลในการทำอาหาร และเผยแพร่วัฒนธรรมการทำอาหารของไทย และวัตถุดิบพื้นถิ่นไทยที่ควรค่าแก่การบอกต่อ” นำไปสู่แนวคิด Global to Local Experience 

เชฟจิออร์จิโอยังได้กล่าวต้อนรับคณะทำงานของ Dinner Incredible และเนื่องจากผู้จัดได้ให้โอกาสนักศึกษาและเยาวชนที่มีความสนใจทางด้านอาหารและการประชาสัมพันธ์ จากกลุ่ม Young Khao Yai และนิสิตชั้นปีที่ 4 จากคณะนิเทศศาสตร์และอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รวมถึงทีมจาก Young Mice Ambassador ตัวแทนจาก 5 กลุ่มธุรกิจในด้านต่าง ๆ ได้แก่ Meeting & Convention, Incentive, Exhibition, Special Event, และ Sustainable ที่ได้ร่วมฝึกประสบการณ์การทำงานจริงในงานนี้ด้วย เชฟจิออร์จิโอจึงกล่าวให้กำลังใจคณะทำงาน และกล่าวขอบคุณในความพยายาม รวมถึงชื่นชมการทำงานเป็นทีมอย่างเป็นระบบของคนรุ่นใหม่  “ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกท่านที่ร่วมกันทำงานมาจนถึงวันนี้ เพราะพวกคุณทุกคนร่วมมือกัน งานจึงจะออกมาสมบูรณ์ในวันงานจริงได้ และถึงแม้ว่าในทีมจะประกอบไปด้วยเยาวชน แต่การทำงานเป็นทีมที่ดี จะทำให้เราก้าวข้ามอุปสรรคของการเก็บแต้มประสบการณ์ไปได้อย่างแน่นอน” 

พบกับงาน Dinner Incredible วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 ณ โรมแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ และวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ร้านชิม บาย สยาม วิสดอม

 

#DinnerIncredible

#DinnerIncredibleTH

#24hands1heart

#SiamGastroPhenomena

#CulinaryWisdomInBKK

#WorldClassDiningExperience

#KimptonMaalaibangkok

#SilverVoyageClub

#FoodForFighters

#TheDiplomatNetwork

#KeithandKymconcepts

#ChimbySiamWisdom

#ZeroWaste 



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages