ททท. ชวนตั้งเต็นท์สุดฟิน ริมเขื่อนกระเสียว - สุพรรณบุรี เปิดตัว “CAMP OF LOVE รักนะแคมป์” รับวาเลนไทน์ 65 นี้ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Friday 4 February 2022

ททท. ชวนตั้งเต็นท์สุดฟิน ริมเขื่อนกระเสียว - สุพรรณบุรี เปิดตัว “CAMP OF LOVE รักนะแคมป์” รับวาเลนไทน์ 65 นี้

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคกลาง ร่วมกับ บริษัท สานฟ้า จำกัด ชวนนักท่องเที่ยวควงแขนตั้งแคมป์สไตล์นิวนอร์มอล ดื่มด่ำบรรยากาศใต้แสงจันทร์ กับกิจกรรม “CAMP OF LOVE รักนะแคมป์” ระหว่างวันที่ 12 - 14 กุมภาพันธ์ 2565 พบไฮไลท์เด็ดนอนฟินดูหนัง นั่งฟังเพลงสุดชิวไปกับศิลปินดัง วง “นั่งเล่น” พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย ณ บ้านสวนขวัญ ริมเขื่อนกระเสียว อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี จับจองบัตรร่วมงานได้แล้ววันนี้ ทาง Facebook Fanpage : Camp Of Love : รักนะแคมป์

โดยในคืนวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวและพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิ์ นอกจากจะได้สัมผัสกับบรรยากาศการตั้งเต็นท์อันแสนอบอุ่นแล้ว ยังเปรมปรีดิ์ไปกับเสียงเพลงอันไพเราะจากศิลปินดัง วง“นั่งเล่น” อาทิ เพลงสายลมกับดอกไม้ในที่ลับตา, เพลงขอคนใจ๋ดีเป็นเพื่อนปี้สักคน และยังมีวง “NUNA” สายโคฟเวอร์สุดซึ้งที่จะมาขับกล่อมให้เหล่าชาวแคมป์ได้ฟังฟินตลอดทั้งคืน หรือจะควงคู่แฟน คู่เพื่อน มานอนดูหนังสุดโรแมนติก โดยนักท่องเที่ยวสามารถมั่นใจในการเดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจะถูกจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 อย่างเคร่งครัด พร้อมสร้างความเชื่อมั่นและความปลอดภัยด้านสาธารณสุขให้แก่ผู้มาร่วมงาน

ผู้สนใจร่วมงานสามารถจับจองบัตรได้แล้ว วันนี้ ไปถึงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 ในราคาเพียง 999 บาท/ท่าน (จำกัด 2 ท่าน/เต็นท์) โดยจะได้รับสิทธิพิเศษ ได้แก่ พื้นที่กางเต็นท์ขนาด 3 x 3 เมตร ใน Private Zone ชุดเซ็ตอาหารรับรอง 2 มื้อ ร่วมกิจกรรมดูหนัง และฟินไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินวงนั่งเล่นและวง NUNA อย่างใกล้ชิด จำกัดสิทธิ์เพียง 60 เต็นท์เท่านั้น นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ต้องการกางเต็นท์พักค้างคืนต่อในคืนวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 จะได้รับสิทธิพิเศษคูณสอง ด้วยราคาคืนละ 100 บาท/ท่าน เท่านั้น ติดตามสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Fanpage : Camp Of Love : รักนะแคมป์ https://www.facebook.com/campoflove





 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages