เซ็นทรัล พระราม 2 ปรับโฉมใหม่ ประเดิมต้นปี ภายใต้คอนเซ็ปต์และดีไซน์วาไรตี้สุดล้ำ พร้อมให้นักช้อปเช็คอินแล้ววันนี้! - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 2 February 2022

เซ็นทรัล พระราม 2 ปรับโฉมใหม่ ประเดิมต้นปี ภายใต้คอนเซ็ปต์และดีไซน์วาไรตี้สุดล้ำ พร้อมให้นักช้อปเช็คอินแล้ววันนี้!

พบกับเดสติเนชั่นแห่งใหม่ของการช้อปปิ้ง กับการปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ “ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พระราม 2” ในเครือเซ็นทรัล รีเทล  ภายใต้คอนเซ็ปต์และดีไซน์วาไรตี้สุดล้ำ ด้วยการตกแต่งที่ทันสมัยและนำเสนอสินค้าอย่างแปลกใหม่สะดุดตาผ่านดิสเพลย์อันโดดเด่นทั่วห้าง เพื่อสื่อถึงความเป็นอินโนเวทีฟของแผนกต่างๆ พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้สนุกกับการช้อปมากกว่าที่เคย มาพร้อมดีไซน์การตกแต่งสุดสร้างสรรค์ 


กับการปรับโฉมครั้งใหญ่ทั้ง 3 ชั้น ด้วยคอนเซ็ปต์และดีไซน์ที่แตกต่างกัน สร้างเอกลักษณ์และสีสันแปลกใหม่ไม่ซ้ำกันในแต่ละชั้น เพิ่มประสบการณ์ใหม่ของนักช้อปให้เต็มไปด้วยสีสันแห่งความสุข รวมถึงการนำวัสดุรีไซเคิลที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และวัสดุท้องถิ่นจังหวัดใกล้เคียง มาใช้เป็นวัสดุหลักของการปรับโฉมครั้งใหญ่นี้ พร้อมรวบรวมสินค้าชั้นนำและแบรนด์ระดับโลกกว่า 700 แบรนด์ รวมถึงโซนใหม่ “Young Fashion” กับสินค้าสตรีทแวร์แฟชั่นมากมายกว่า 50 แบรนด์ อาทิ MUUnique, MLB, KEEN, Teva, ATG All Terrain Gear, ASICS ฯลฯ มาพร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมาย ให้นักช้อปได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการช้อปปิ้งได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages