ฟู้ดสตาร์ จัดโครงการ ฟู้ดสตาร์ ฝ่าภัยโควิด 19 ร่วมปันน้ำใจ ใกล้-ไกลไม่ทิ้งกัน มอบดีโด้ แมกซ์ ซี จำนวนกว่า 1 ล้านขวด มูลค่ากว่า 15 ล้านบาท ช่วยเหลือ 18 หน่วยงาน และประชาชนในพื้นที่ห่างไกล - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Saturday 5 February 2022

ฟู้ดสตาร์ จัดโครงการ ฟู้ดสตาร์ ฝ่าภัยโควิด 19 ร่วมปันน้ำใจ ใกล้-ไกลไม่ทิ้งกัน มอบดีโด้ แมกซ์ ซี จำนวนกว่า 1 ล้านขวด มูลค่ากว่า 15 ล้านบาท ช่วยเหลือ 18 หน่วยงาน และประชาชนในพื้นที่ห่างไกล

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยังคงสร้างความลำบากและส่งผลกระทบในวงกว้างต่อผู้คนทั่วทั้งโลก รวมถึงประชาชนในประเทศไทย  โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ด้านต่างๆ ที่ต้องเสียสละทุ่มเททำงานอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นบุคลากรทางการแพทย์ กลุ่มจิตอาสาต่าง ๆ และเหล่าบรรดาเจ้าหน้าที่หน่วยงานราชการ ทั้งตำรวจ และทหาร ที่ต้องคอยปฏิบัติหน้าที่ดูแลประชนชนชาวไทยอย่างหนักมาโดยตลอด และรวมถึงทางด้านประชาชนเองก็ยังคงได้รับความเดือดร้อน ต้องระวังและป้องกันตัวเองจากวิกฤตการณ์ครั้งนี้เช่นกัน บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ภายใต้แบรนด์ “ดีโด้” และ “มิกกุ” จึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจ เติมพลังแรงกาย ส่งมอบความสดชื่น ภายใต้ “โครงการฟู้ดสตาร์       ฝ่าภัยโควิด 19 ร่วมปันน้ำใจ ใกล้-ไกลไม่ทิ้งกัน” มอบผลิตภัณฑ์ดีโด้ แมกซ์ ซี น้ำส้มผสมวิตามินซี 200% จำนวน 1,030,560  ขวด  รวมมูลค่า 15,458,400 บาท ให้แก่ 18 หน่วยงาน เพื่อเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกหน่วยงานเดินหน้าปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง พร้อมทั้งส่งต่อกำลังใจถึงประชาชนในพื้นที่ทุรกันดารให้ร่วมฝ่าวิกฤตก้าวผ่านสถานการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน

นางสาวจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ภายใต้แบรนด์ดีโด้ และ มิกกุ กล่าวว่า  “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 มีอยู่อย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ฟู้ดสตาร์ มีความหวังและมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้วิกฤตการณ์การแพร่ระบาดครั้งนี้ดีขึ้น อีกทั้งเรามีความห่วงใยในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลสุขภาพและความปลอดภัยของประชาชนอย่างไม่มีวันหยุดของทีมบุคลากรทางการแพทย์  เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง ที่ถือเป็นอีกหนึ่งกลุ่มบุคคลสำคัญที่จะนำพาประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ และเรายังมีความห่วงใยถึงประชาชนชาวไทยทุกคน ซึ่งได้รับผลกระทบและความเดือดร้อนกันเป็นจำนวนมากจากวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ ทางบริษัทฯจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจ เติมพลังงานและความสดชื่นให้ทุกท่านได้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยพลังแรงกายและแรงใจที่พร้อมสู้ต่อไปผ่าน  “โครงการฟู้ดสตาร์ ฝ่าภัยโควิด 19 ร่วมปันน้ำใจ ใกล้-ไกลไม่ทิ้งกัน” ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์ดีโด้ แมกซ์ ซี น้ำส้มผสมวิตามินซี 200% ในการช่วยเพิ่มความสดชื่นและช่วยเสริมภูมิคุ้มกันที่ดีให้กับสุขภาพร่างกายของทุกท่าน

ในโอกาสนี้ทางบริษัทฯ ได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ดีโด้ แมกซ์ ซี น้ำส้มผสมวิตามินซี 200% จำนวน 1,030,560 ขวด มูลค่ารวม 15,458,400 บาท  ให้แก่ 18 หน่วยงาน  อาทิเช่น  สำนักงานตำรวจแห่งชาติ /  สำนักงานกำลังพล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ / กองบัญชาการกองกำลังสุรนารี / กองเรือยุทธการ กรมยุทธการทหารเรือ / โรงพยาบาลศรีธัญญา / โรงพยาบาลศิริราช และ กรมอู่ทหารเรือธนบุรี เป็นต้น

ทั้งนี้ “โครงการฟู้ดสตาร์ ฝ่าภัยโควิด 19 ร่วมปันน้ำใจ ใกล้-ไกลไม่ทิ้งกัน” จัดขึ้นภายใต้วัตถุประสงค์เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้กับทีมบุคลากรทางการแพทย์  เจ้าหน้าที่ทหาร และตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ในภาคส่วนต่างๆ พร้อมทั้งส่งต่อผลิตภัณฑ์ให้ประชาชนในพื้นที่ห่างไกลที่กำลังได้รับความเดือดร้อนอีกด้วย

“ฟู้ดสตาร์ ต้องขอขอบคุณจากใจ และขอส่งกำลังใจให้ทีมบุคลากรทางการแพทย์ และ เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ที่ทุ่มเทในการทำงานเพื่อช่วยเหลือประชาชนในการรับมือกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้น รวมถึงขอส่งกำลังใจและความห่วงใยถึงประชาชนชาวไทยทุกคน ซึ่งบริษัท ฯ เชื่อมั่นว่าเราคนไทยจะสามารถก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันได้อย่างแน่นอน” นางสาวจันทรา พงศ์ศรี กล่าวทิ้งท้าย




 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages