บริษัท กวิน อินเตอร์เทรด จำกัด ปิดฉากงานแสดงสินค้ากาแฟ ชา เบเกอรี่และไอศครีมนานาชาติครั้งที่ 15 Thailand Coffee Tea & Drinks และงาน Thailand Bakery & Ice Cream วันที่ 3 – 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Friday 11 February 2022

บริษัท กวิน อินเตอร์เทรด จำกัด ปิดฉากงานแสดงสินค้ากาแฟ ชา เบเกอรี่และไอศครีมนานาชาติครั้งที่ 15 Thailand Coffee Tea & Drinks และงาน Thailand Bakery & Ice Cream วันที่ 3 – 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค, บางนา  ด้วยความสำเร็จอย่างยิ่ง ทั้งยังสร้างความประทับใจให้กับผู้ขาย ผู้ซื้อและผู้เข้าชมงานทุกคน โดยทั้ง 4 วันมีผู้เข้าชมงานทั้งสิ้น 14, 846 คนจากทั่วประเทศ รวมถึงชาวต่างชาติ 600 คน มีเงินสะพัดกว่า 400 ล้านบาท 

โดยคุณกวิน กิตติบุญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท กวิน อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำในการจัดงานแสดงสินค้าได้รับเกียรติจากคุณจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) เป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วย His Excellency คาลอส เจเมอนิส ลิโคน่า เอกอัครราชทูตกัวเตมาลาประจำประเทศไทย, Ms. ฟลอร่า ซูซาน ผู้ช่วยทูตพาณิชย์ สถานเอกอัครราชทูตอินโดนีเซียประจำประเทศไทย, คุณมีชัย อมรพัฒนกุล นายกสมาคมบาริสต้าไทย, คุณวินิดา มังกรกาญจน์ นายกสมาคมกาแฟไทย, เชฟเดช แสงศรีจันทร์ ที่ปรึกษาสมาคมเบเกอรี่ (ประเทศไทย) และสื่อมวลชนที่ให้เกียรติร่วมพิธีเปิดงาน

หนึ่งในไฮไลท์ของพิธีเปิดงานคือการชิมกาแฟ “Guatemala Coffee by Champions” โดยใช้กาแฟกัวเตมาลาเกรดพรีเมี่ยมจาก 8 โซนสายรุ้งแห่งทางเลือก สนับสนุนโดยสถานทูตกัวเตมาลา โดยสมาคมบาริสต้าร่วมกับ UCC Coffee รังสรรค์ 7 เมนูพิเศษในสไตล์โอมากาเสะ พิจรณาคุณภาพและนำเสนอโดย Q Arabica grader ชาวไทยจากสถาบัน CQI คั่วและชงโดยแชมป์บาริสต้าให้คณะผู้เปิดงานและสื่อมวลชนได้ชิม 


และด้วยการสนับสนุนจากสมาคมบาริสต้าไทย ทำให้ผู้เข้าชมงานได้มีโอกาสชิมกาแฟกัวเตมาลาเกรดพรีเมี่ยมชงให้ชิมโดยแชมป์ไซฟ่อนโลกชาวไทย และแชมป์บาริสต้าประเทศไทยกว่า 10 ท่าน รวมมถึงการโชว์และแบ่งปันเทคนิคการชงกาแฟซิกเนเจอร์ ในโซน “Champion Village”


อีกหนึ่งไฮไลท์โซนคือ “Coffee Traveler Adventure Camp” โดยบริษัทฯ ร่วมกับนิตยสาร Coffee Traveler Magazine รังสรรค์มุมสบาย ๆ ให้คนรักกาแฟได้ จิบกาแฟคลุกเคล้าดนตรีในบรรยากาศผ่อนคลาย พร้อมร่วมเสวนากับคนในวงการกาแฟและการท่องเที่ยวแบบยั่งยืน 


ในงานยังมีโซนโรงคั่ว Café Hopping Street ซึ่งได้รวบรวมโรงคั่วทั่วไทยมาไว้ในงานให้ผู้ชมงานได้ชิมกาแฟพิเศษจากโรงคั่วที่หลายหลายและช้อปเมล็ดกาแฟในราคาพิเศษ


ทั้งนี้ มีจำนวนผู้เข้าร่วมเวิร์คช็อปต่าง ๆ ภายในงานมากกกว่าที่คาดการณ์ไว้ตลอด 4 วัน ไม่ว่าจะเป็นสอนคอร์สบาริสต้าสูตรเร่งรัดเพื่อการเปิดร้าน การสาธิตเมนูเบเกอรี่โดยสมาคมเบเกอรี่แห่งประเทศไทยแจกสูตรเพื่อให้เอาไปใช้ในธุรกิจได้ เวิร์คช็อปการชงชาและการจับคู่กับขนม และคอร์สสอนทำไอกรีมเจลาโต้เพื่อการทำขาย 

ผู้ซื้อหลายท่านได้ช้อบสินค้าในราคาพิเศษและได้รับของแถมของแจกอีกมากมายจากสปอนเซอร์ภายในงาน


แล้วพบกันอีกครั้งกับงานแสดงสินค้ากาแฟ ชา เบเกอรี่และไอศครีมสุดยิ่งใหญ่ในเดือนกันยายนปีนี้! 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.thailandcoffee.net/

ติดตามประกาศผลการจับรางวัลผู้โชคดีได้ที่เฟสบุ๊ค @ThailandCoffeeShow



 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages