บอสใหญ่!! "ศรายุทธ"  Thai World Food พร้อมสนับสนุนนโยบายพรรครวมไทยรักชาติ เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น แบบมั่งคั่ง ยั่งยืน เพื่อเกษตรกรและประมงไทย - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 24 January 2022

บอสใหญ่!! "ศรายุทธ"  Thai World Food พร้อมสนับสนุนนโยบายพรรครวมไทยรักชาติ เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น แบบมั่งคั่ง ยั่งยืน เพื่อเกษตรกรและประมงไทย

'บอสใหญ่" คุณศรายุทธ ศรีบัญรยานนท์  เนเธอร์แลนด์ Thai World Food ประเทศไทย โดยความสัมพันธ์จาก คุณณัฐธัญรดี ปรีณาภาชัยสิริ โฆษกพรรครวมไทยรักชาติ ผู้สมัคร สส. เขต 5 ศรีราชา ชลบุรี พร้อม หลอม รวมใจ 100% ให้กับท่านหัวหน้าพรรค คุณสุชาติ บรรดาศักดิ์ ท่านเลขาธิการพรรค คุณธนิค คัมมิ้น พรรครวมไทยรักชาติ ผู้ผลักดันสนับสนุนนโยบาย เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น แบบมั่งคั่ง ยั่งยืน เพื่อเกษตรกรและประมงไทย ครอบครองตลาดยุโรป 26 ประเทศ

"พรรครวมไทยรักชาติ" พร้อมที่จะอาสาเป็นทางเลือกใหม่ ที่มีมาตรฐานและสามารถสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องเกษตรกรและประมงไทย โดยนโยบายหลักของ "พรรครวมไทยรักชาติ" จะเป็นประโยชน์ในภาคการเกษตรเป็นอย่างมาก เพราะจะทำให้เกษตรกรและประมงไทยมีความตื่นตัวในการพัฒนาตัวเองและสร้างความเข้มแข็งด้วยตัวเอง รวมไปถึงจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการด้านการเกษตร "เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น แบบมั่งคั่ง ยั่งยืน เพื่อเกษตรกรและประมงไทย" 





No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages