“Fast cargo” บริการนำเข้าสินค้าจากจีนแบบครบวงจร ชูระบบ Application tracking ติดตามสินค้าได้ตลอด 24 ชม. - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 25 January 2022

“Fast cargo” บริการนำเข้าสินค้าจากจีนแบบครบวงจร ชูระบบ Application tracking ติดตามสินค้าได้ตลอด 24 ชม.

ทุกวันนี้อุตสาหกรรมการนำเข้าส่งออกเรียกได้ว่าเติบโตขึ้นอย่างมาก เช่น การนำเข้าสินค้าประเภทอุปโภคบริโภคโดยเฉพาะสินค้าที่มาจากจีน และเชื่อว่าหลาย ๆ คนที่สั่งสินค้าจากจีนจะต้องพบเจอกับอุปสรรคในเรื่องการส่งช้า ภาษา สินค้าเสียหาย ติดต่อก็ยากและปัญหาอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ในวันนี้อุปสรรคเหล่านั้นจะหมดไปเพียงแค่คุณใช้บริการการเข้าสินค้าจากจีนด้วย Fastcargo ชิปปิ้งบริการนำเข้าสินค้าจากจีนอย่างมืออาชีพที่เปิดให้บริการมากกว่า 8 ปีด้วยการบริการอย่างครบวงจรไม่ว่าจะเป็นบริการทางด้านการขนส่งโดยทางรถ ทางเรือ บริการขนส่งแบบเหมาตู้ การบริการล่ามแปลภาษา การติดต่อประสานงานกับโรงงานและบริการอื่น ๆ อีกมากมายทางเราก็มีพร้อมให้บริการรับรองได้เลยว่าคุณจะได้รับความสะดวกตั้งแต่เริ่มกดสั่งซื้อจนสินค้ามาส่งถึงมือคุณ

สำหรับการบริการของ Fastcargo นั้นเรียกได้ว่าเรามีบริการที่ครอบคลุมมาก มีการบริการตั้งแต่ การส่งสินค้าทางรถ ทางเรือ สำหรับการส่งสินค้าทางรถจะใช้เวลาประมาณ 5-7 วัน และการขนส่งทางเรือใช้เวลา 15-20 วัน บริการเหมาตู้คอนเทนเนอร์สำหรับการนำเข้าสินค้าที่มีปริมาณมาก ซึ่งเป็นการนำเข้าแบบถูกต้องตามกฎหมาย สามารถลงข้อมูลในระบบบัญชีได้ การจัดทำ From-E การประสานงานกับโรงงาน การดำเนินพิธีการศุลกากร การฝากชำระค่าสินค้าไปจีนและการชำระเงินผ่านทางออนไลน์อย่างทางวีแชท ตลอดจนการบริการล่ามแปลภาษาเพื่อให้การติดต่องานของคุณสะดวกมากขึ้นไปอีก และนอกจากนี้เพื่อเป็นการยกระดับบริการนำเข้าสินค้าจากจีนให้ถึงจุดหมายปลายทางที่ไทย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็วเเละครบวงจรมากขึ้น ทำให้คุณสามารถเข้าถึงการบริการของเราได้ง่ายมากขึ้นด้วย  Application tracking สินค้าของ Fast Cargo เพียงแค่ปลายนิ้วคุณก็สามารถตรวจสอบสถานะสินค้าด้วยตนเองได้ทุกที่ทุกเวลาได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

โดยการใช้งานของแอปลูกค้าสามารถ ติดตามสถานะขนส่งสินค้าจากจีน ได้ตลอด 24 ชั่วโมงแบบ Real time ทุกวันสามารถตรวจสอบได้ทั้งผู้รับและผู้ส่ง, แจ้งสถานการณ์ขนส่งอัตโนมัติ, เช็คสถานะสินค้าจนถึงมือผู้รับ อัพเดทสถานะการชำระเงิน แชทกับพนักงานผ่าน Live Chat และคำนวณค่าขนสินค้าจากจีน ทำให้คุณวางแผนจัดการสต็อกสินค้าได้ง่ายขึ้น 


ทั้งนี้หากสนใจการบริขนส่งอย่างมีคุณภาพ สามมารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://fastcargologistic.com หรือ โทร. Call-Center 02-002-1313  นอกจากนี้สำหรับผู้ที่สนใจ Application tracking สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ Apple Store และ Google Play เพียงค้นหาคำว่า “Fast Cargo”

 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages