“AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2022 @ อุทัยธานี” เคาท์ดาวน์วิถีใหม่ แบบปลอดภัย สบายใจที่อุทัยธานี - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 5 January 2022

“AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2022 @ อุทัยธานี” เคาท์ดาวน์วิถีใหม่ แบบปลอดภัย สบายใจที่อุทัยธานี

จบลงไปอย่างประทับใจสำหรับงาน “AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2022 @ อุทัยธานี” โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดอุทัยธานีและเทศบาลเมืองอุทัยธานี จัดขึ้นเพื่อสร้างความสุข ให้กลับคืนมาและกระตุ้นบรรยากาศการท่องเที่ยวพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทยในช่วงปลายปี โดยจัดขึ้นตลอดสามวัน ระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคมนี้ ณ ลานสะแกกรัง จังหวัดอุทัยธานี 


ซึ่งงานในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้การยกระดับ ความปลอดภัยด้านสุขอนามัยสูงสุดตามมาตรการ “Amazing Thailand Safety and Health Administration : SHA  รวมไปถึงความเข้มงวดในการป้องกันการแพร่ระบาด ของโรคโควิด-19 

สำหรับผู้เข้าชม รวมไปถึงทีมงาน ตามมาตรการสาธารณสุขที่ ศบค.กำหนดไว้ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ได้จำกัดผู้ร่วมงานเพียง 950 คน / วัน เท่านั้น สำหรับการคัดกรองผู้เข้าร่วมงานเป็นไปอย่างเข้มงวด โดยจะต้องแสดงหลักฐานได้รับการฉีดวัคซีน ครบ 2 เข็ม หรือแสดงผลการตรวจหาเชื้อไวรัส COVID – 19 ทั้งจาก ATK หรือ RT-PCR ผลเป็นลบภายใน 72 ชั่วโมง และต้องลงทะเบียนก่อนเข้าร่วมงาน รวมไปถึงผู้อยู่ภายในงาน ก็ต้อง ยึดหลักปฏิบัติตามกฏระเบียบ UP-DMHTA นั่นคือสวมหน้ากากอนามัย ตลอดการเข้าร่วมงาน เว้นระยะห่าง หมั่นล้างมือตลอดเวลา


ตลอดงานทั้ง 3 วัน ที่ผ่านมาผู้มาร่วมงานต่างทอยอยเข้ามาร่วมงาน ซึ่งทางผู้จัดได้ทำการตกแต่งสร้างสีสัน บรรยากาศอย่างสวยงาม พร้อมโซนกิจกรรมต่างๆมากมาย ที่จะชวนให้ได้ มาแชะ! มาชิม! มาชม!  อาทิ โซนถ่ายภาพสุดชิค โซนร้านอาหารเด่นเมนูดังที่ปรุงสุกใหม่ได้คุณภาพ และยังมีการแสดงที่สร้างความ ตื่นตาตื่นใจยามค่ำคืนไปกับ Light & Sound Synchronization ในรูปแบบโชว์เทคนิค แสง สี เสียงบนท้องฟ้า  สุดท้ายกับโซนเวทีที่จัดเก้าอี้ให้นั่งชมแบบเว้นระยะห่าง เพื่อนั่งชมความบันเทิงจากวงดนตรีที่มาขับกล่อม ในช่วงหัวค่ำ พร้อมจัดเต็มกับคอนเสิร์ตจากศิลปิน โดยในค่ำคืนวันที่ 30 ธันวาคม เป็นคิวของ “มอร์ วสุ” ศิลปินแนวเพลงอินดี้ป็อบเจ้าของเพลงฮิต Melbourne , เทา เทา ฯลฯ ซึ่งเจ้าตัวได้บอกบนเวทีว่าเป็นครั้งแรก ที่ได้มาร้องเพลงที่อุทัยธานี และรู้สึกประทับใจที่ชาวอุทัยธานีและผู้มาร่วมงานรู้จักและส่งเสียงร้องเพลง ของเค้าไปด้วยกัน

มาถึงไฮไลต์ ในค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคม กับการนับถอยหลังเคาท์ดาวน์เฉลิมฉลองสู่ปีใหม่ 2022 ห้าโมงเย็น เริ่มเปิดประตูบรรยากาศในงานเป็นไปอย่างคึกคัก มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาร่วมเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางมาตรการป้องกัน รวมไปถึงการกระจายกำลังของเจ้าหน้าที่ เพื่อดูแลความปลอดภัยของผู้มาร่วมงาน โดยคืนนี้จะเป็นคืนสุดท้ายของการจัดงาน  เริ่มต้นวอร์มอัพด้วยวงดนตรีสดสร้างบรรยากาศ จากนั้นช่วงเวลา สามทุ่มที่หลายคนรอคอยกับคอนเสิร์ตจากศิลปิน เปิดด้วยความมันส์จากวงดนตรีอินดี้มากประสบการณ์ “วงเพลย์กราวด์”ที่เป็นเจ้าของเพลงฮิตติดชาร์จมากมาย อย่างเพลง ปล่อยวาง , มุม , โซลเมต ฯลฯ ที่ชวนผู้ชมยกมือขึ้นร้องแล้วโยกตามต่อเนื่องกับศิลปินคนสุดท้าย ตลกสาวพราวเสน่ห์ ผู้ไม่เคยห่วงสวย “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ที่เปิดตัวขึ้นสู่เวทีแบบ 


จัดเต็มเว่อร์วังอลังการ ด้วยพลังที่เหลือล้น และลีลาการเอนเตอร์เทรนที่ทั้ง ร้อง เล่น เต้น โชว์ตบมุข  เรียกเสียงฮาลั่นทั่วทั้งงาน จากนั้นใกล้ถึงเวลาที่จะเข้าสู่พิธีการนับถอยหลังเคาท์ดาวน์เฉลิมฉลองสู่ปีใหม่  ซึ่งได้รับเกียรติจาก ท่านมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มาร่วมเป็น ประธานในพิธีพร้อมขึ้นกล่าวเปิดงาน, นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ขึ้นกล่าวรายงานการจัดงาน  พร้อมหัวหน้าส่วนราชการภาครัฐ-เอกชน , คณะผู้เกี่ยวข้องจากหน่วยงานต่างๆ ของจังหวัดอุทัยธานี เดินทางมาร่วมพิธีและอยู่ร่วมนับถอยหลังเฉลิมฉลอง เสร็จสิ้นจากการกล่าวเปิดงาน  

ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี  พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการภาครัฐ-เอกชน ,คณะผู้เกี่ยวข้องจากหน่วยงานต่างๆ ของจังหวัดอุทัยธานี และกลุ่มศิลปินเริ่มทยอยขึ้นสู่เวที เพื่อร่วมถ่ายภาพ รวมไปถึงเตรียมตัวในการร่วมกันนับ ถอยหลังเคาท์ดาวน์สู่ปีใหม่ 2022 บรรยากาศเต็มไปด้วยความตื่นเต้น จากนั้นถึงเวลาเที่ยงคืน เมื่อสิ้นเสียง การนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ พลุทถูกจุดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่ ปี 2022 อย่างยิ่งใหญ่ สร้างความสวยงาม ตระการตา ส่งแสงสร้างสีสันในรูปแบบต่างๆ บนท้องฟ้าริมแม่น้ำสะแกกรัง อันเป็นแม่น้ำสายสำคัญของ ชาวอุทัยธานีด้วยความร่วมมือจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , จังหวัดอุทัยธานี และเทศบาลเมืองอุทัยธานี  รวมไปถึง หน่วยงานทุกฝ่าย ทั้งภาครัฐและเอกชนทำให้งานครั้งนี้ สร้างรอยยิ้มสร้างความสุขความประทับใจให้กับ ผู้มาร่วมงานเป็นอย่างมาก


ติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ ของจังหวัดอุทัยธานี เพิ่มเติมผ่านทาง Facebook Fanpage: สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดอุทัยธานี


 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages