ออโรร่า ไดมอนด์” เปิดตัว “LEVA Collection” ครั้งแรก ของเพชรแท้ประกายความงามสมบูรณ์แบบ ที่สร้างความยั่งยืนเพื่อโลกในอนาคต - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 22 December 2021

ออโรร่า ไดมอนด์” เปิดตัว “LEVA Collection” ครั้งแรก ของเพชรแท้ประกายความงามสมบูรณ์แบบ ที่สร้างความยั่งยืนเพื่อโลกในอนาคต

ครั้งแรกที่ ออโรร่าไดมอนด์ (Aurora Diamond) จะพาทุกสายตาไปยลโฉมความเลอค่า ของเพชรแท้ธรรมชาติที่มีประกายแสงเหนือกว่าพบเพียง 2% ในโลก “LEVA Collection” ออโรร่าไดมอนด์ คัดสรรเพชรที่เปล่งประกายงดงามที่สุดระดับ Ultimate Light Performance ความงดงามเหนือกว่านี้สามารถสัมผัสได้ด้วยตาเปล่า สมบูรณ์แบบทั้ง ประกายแสง (Brilliance) ประกายแสงสีรุ้ง(Fire) ความระยิบระยับ(Sparkle) และความสมมาตรของแสง(Light Symmetry) ผ่านการรับรองโดยสถาบันชั้นนำระดับโลก ถึง 3 สถาบัน คือ De Beers Institute of Diamond (เดอเบียร์ส) Sarine (ซารีน) และจาก Aurora Diamond (ออโรร่าไดมอนด์)
คุณลภัสรดา ฤติวรางค์กูร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์เพชร บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด  กล่าวว่า อัญมณีเพชรเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเครื่องประดับที่มีวางจำหน่ายในร้านของออโรร่ามานานกว่า 50 ปี ซึ่งเครื่องประดับเพชรของร้านจะเน้นใส่ใจในเรื่องของคุณภาพ มีราคาที่จับต้องได้ และเพื่อตอบสนองให้กลุ่มลูกค้าสามารถเข้าถึงเครื่องประดับเพชรได้ง่ายขึ้น ออโรร่าจึงได้เปิดตัวแบรนด์ ออโรร่าไดมอนด์ (Aurora Diamond) ขึ้นเมื่อปี 2015 โดยเน้นเครื่องประดับที่มีดีไซน์ทันสมัย เรียบหรูดูดี และสามารถสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน พร้อมยังสร้างความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการ ด้วยการเป็นแบรนด์เพชรอันดับหนึ่งที่มีสาขามากที่สุดในไทย ครอบคลุมกว่า 213 สาขาทั่วประเทศ
“ออโรร่าไดมอนด์เป็นแบรนด์เพชรแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในประเทศไทย ที่เป็นคู่ค้ากับบริษัทยักษ์ใหญ่ในวงการเพชรอย่าง เดอเบียร์ส (De Beers) จากอังกฤษ และ ซารีน (Sarine) จากอิสราเอล โดยทั้งสองถูกยอมรับในฐานะสถาบันวัดระดับคุณภาพเพชรด้วยมาตรฐานระดับโลก จากเทคโนโลยี AI ที่ถูกนำมาใช้ในการประเมิน และให้ผลลัพธ์ที่ถูกต้องแม่นยำกว่าวิธีอื่น พร้อมยังช่วยรับรองไปถึงคุณภาพเพชรของออโรร่าไดมอนด์ จนแบรนด์มีการยกระดับและเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว”
LEVA Collection เป็นคอลเลคชั่นเครื่องประดับเพชร ที่ออโรร่าไดมอนด์พิถีพิถันคัดสรรจากเพชรแท้ธรรมชาติที่หายากและพบเพียง 2% ของเพชรในโลก มีความงดงามเหนือกว่าสามารถสัมผัสได้ด้วยตาเปล่า ที่เปล่งประกายเล่นแสงไฟมากกว่าเพชรทั่วไป อยู่ในระดับสูงสุดที่เรียกว่า Ultimate Light Performance หรือสมบูรณ์แบบทั้งด้านประกายแสง (Brilliance), ประกายแสงสีรุ้ง (Fire), ความระยิบระยับ (Sparkle) และความสมมาตรของแสง (Light Symmetry) อีกทั้ง LEVA Collection ยังเป็นคอลเลคชั่นแรกของไทย ที่ใช้สัญลักษณ์ 5C’s ในการรับรองคุณภาพเพชร ซึ่งเหนือกว่าเกณฑ์ประเมินทั่วไปที่ใช้หลัก 4C’s โดยที่ LEVA จะประเมินเพชรตามรายละเอียดที่มี ทั้ง สี (Color), น้ำหนัก (Carat), การเจียระไน (Cut) และความสะอาด (Clarity) พร้อมเพิ่มอีกมาตรฐานคือ ความมั่นใจ (Confidence) ตามแบบฉบับความงามที่แท้จริงของเพชร (The Real Beauty of Diamond)
มาตรฐานความมั่นใจ (Confidence) ในสัญลักษณ์ 5C’s มาจากการรับรองของสถาบันระดับโลกอย่าง De Beers Institute of Diamond หรือเดอเบียร์ส และซารีน ที่ใช้เทคโนโลยี AI ขั้นสูงสุดในการตรวจสอบเพื่อความถูกต้องและแม่นยำ LEVA Collection จึงเป็นคอลเลคชั่นเครื่องประดับเพชรแรก ที่มีใบเซอร์หรือรับรองคุณภาพ (Certificate) ถึง 3 ใบ จากใบเซอร์ De Beers, ใบเซอร์ Sarine และใบเซอร์ Aurora Diamond ทั้งนี้ ความมั่นใจจาก LEVA Collection ยังสะท้อนจากที่มาของแหล่งเพชรธรรมชาติ รับรองด้วย De Beers Code of Origin (CoO) ที่เพชรทุกเม็ดจะนำไปสู่การสร้างรายได้ การช่วยเหลือผู้คนในด้านการศึกษา อาชีพ ไปจนถึงงานด้านสาธารณสุข การอนุรักษ์สัตว์ป่า และการปกป้องสิทธิสตรีและเด็ก ที่สำคัญ LEVA ยังเป็นคอลเลคชั่นแรกที่ผลิตบนหลักของความยั่งยืน (Sustainability) ที่นำไปสู่เป้าหมายในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกให้เป็นศูนย์ในปี 2030 เพื่อโลกที่ยั่งยืนในอนาคตอีกด้วย
“LEVA Collection คือก้าวสำคัญในการพิสูจน์ถึงเพชรที่มีทั้งคุณภาพและราคาคุ้มค่าตามสิ่งที่เรายึดมั่น รวมถึงเป็นเครื่องประดับของคนรุ่นใหม่ที่ทั้งสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน พร้อมช่วยให้ผู้สวมรู้สึกมีความมั่นใจ และภาคภูมิใจในความหมายของ LEVA เพราะนี่คือครั้งแรกที่คุณจะได้สัมผัสเพชรแท้ที่มีประกายแสงเหนือกว่า พบเพียง 2% ในโลก ครั้งแรกที่คุณจะรู้แหล่งที่มาของเพชร และครั้งแรกที่เพชรของคุณจะได้ช่วยโลกและผู้คน สามารถสร้างความยั่งยืนให้โลกในอนาคต ซึ่งความภูมิใจเหล่านี้จะถูกต่อเติมให้ผู้คนรู้สึกว่าเพชรเป็นสินค้าใกล้ตัว และกลายเป็นเครื่องประดับที่คนทั่วไปคุ้นเคย ผลักดันให้ตลาดมูลค่ารวมของอุตสาหกรรมเพชรเติบโตขึ้นอย่างแน่นอน” คุณลภัสรดา  กล่าว
เตรียมสัมผัสกับความเลอค่าของเพชรแท้ธรรมชาติ กับความงดงามที่เปล่งประกายสัมผัสได้ด้วยตาเปล่า กับ “LEVA Collection” ได้ที่ Aurora Diamond กว่า 213 สาขาทั่วประเทศ หรือติดตามได้ที่
facebook.com/AuroraDiamondOfficial




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages