Coway คว้ารางวัล Superbrands Thailand 2021 สุดยอดรางวัลแบรนด์แห่งปี - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 15 December 2021

Coway คว้ารางวัล Superbrands Thailand 2021 สุดยอดรางวัลแบรนด์แห่งปี

บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด รับรางวัล “สุดยอดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในบ้าน ประเภทเครื่องกรองน้ำ” จากเวที Superbrand Awards โดย Superbrands Thailand 2021 ปีนี้ COWAY ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภคทั่วประเทศมากกว่า 15,000 คน เป็นสิ่งที่การันตีให้เห็นถึงความไว้วางใจของผู้บริโภค ในตัวแบรนด์ สินค้า รวมไปถึงความแข็งแกร่งในการสร้างแบรนด์ในประเทศไทยต่อไป โดยรางวัล ‘SUPERBRANDS’ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวแห่งความภาคภูมิใจให้กับ COWAY


ในฐานะของแบรนด์ที่ตั้งใจสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมนวัตกรรม และคุณภาพระดับพรีเมียม เพื่อตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ โดยสามารถเข้าถึงและพัฒนาคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้น โดย SUPERBRANDS เป็นหน่วยงานอิสระนานาชาติ ที่วัดและประเมินผลความเป็นเลิศของแบรนด์  โดยได้รับผลโหวดจากผู้บริโภคทั่วประเทศ รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญในสายงานด้านการตลาด การประชาสัมพันธ์ และตัวแทนคณะกรรมการอิสระของซุปเปอร์แบรนด์ประเทศไทย ที่คัดเลือกให้ COWAY เป็น 1 ใน 25 ของ ‘SUPERBRANDS’

คุณปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยความรู้สึกในการขึ้นรับรางวัลครั้งนี้ว่า “COWAY ยินดีมากครับ ที่ได้รับรางวัล SUPERBRANDS ในปีนี้ ซึ่งรางวัลนี้ก็มาจากความพยายามของทีมงานทุกคน ที่ช่วยกันผลักดันแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จ และต้องขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นในแบรนด์ของเราครับ เราอยากให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดีด้วยการให้บริการน้ำสะอาด อากาศบริสุทธิ์ เราจะพัฒนานวัตกรรมและการบริการที่ดีให้กับลูกค้าคนไทยและ COWAY สัญญาว่าจะมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้า และคุณภาพการบริการ เพื่อเป็นแบรนด์ในใจคนไทยต่อไปครับ ขอบคุณมากครับ”


รางวัล Superbrand Awards 2021 ถือเป็นรางวัลอันยิ่งใหญ่ โดย COWAY ได้รังสรรค์เอาสุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในการออกแบบและผลิตเป็นเครื่องกรองน้ำที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจถึงคุณภาพของน้ำดื่มสะอาดบริสุทธิ์ 100% ในการดูแลสุขภาพ พร้อมกันนี้ COWAY ยังนำเสนอให้คนไทยได้รู้จักกับวัฒนธรรมการดื่มน้ำรูปแบบใหม่ “บริการเครื่องกรองน้ำแบบ Subscribe” ที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงในการดูแลสุขภาพ ดีไซน์สวยทันสมัย ใช้วัสดุคุณภาพระดับพรีเมียม และการบริการดูแลแบบครบวงจรส่งตรงถึงบ้าน โดยที่ผู้บริโภคไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในบริการหลังการขายอีกต่อไป


คุณปาร์ค ชุนยง เผยถึงแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2022 แบบคร่าวๆว่า “ก้าวต่อไปของ COWAY เรายังคงให้ผู้บริโภคของเราเป็นจุดศูนย์กลาง การได้รับรางวัลอันทรงเกียรติอันเป็นสิ่งสะท้อนจากความเชื่อใจและไว้วางใจของผู้บริโภค ทำให้เราต้องมุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนาสินค้าและบริการของเราให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อช่วยยกระดับและพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นตลอดไป” 

เกี่ยวกับ Coway Co., Ltd.

Coway ผู้นำด้านเครื่องใช้ในบ้านเพื่อสิ่งแวดล้อมชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์บริการในรูปแบบ ‘Subscribe’ ที่มาพร้อมบริการหลังการขายที่เรียกว่า ‘Coway Care’ ในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่ให้ความใส่ใจในทุกด้านในชีวิต ภายใต้วิสัยทัศน์  ‘The Best Life Solution Company ที่มุ่งมั่นมอบน้ำสะอาดและอากาศบริสุทธิ์  ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยทั้งด้านการผลิตและดีไซน์เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทย ในปัจจุบัน Coway ตั้งอยู่ในหลายประเทศ อาทิ เกาหลีใต้, สหรัฐอเมริกา, จีน, มาเลเซีย, อินโดนีเชีย, เวียดนาม และไทย เป็นต้น สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.coway.co.th หรือโทร.1421

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages