เออาร์ไอพีประกาศความสำเร็จ “COMMART BRIGHT” เป็นไปตามเป้า - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 2 December 2021

เออาร์ไอพีประกาศความสำเร็จ “COMMART BRIGHT” เป็นไปตามเป้า

บมจ.เออาร์ไอพี ผู้จัดงาน “COMMART BRITHT” มหกรรมไอทีส่งท้ายปี เผยยอดขายตลอด 4 วันการจัดงาน เมื่อ 25-28 พฤศจิกายน 2564 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ที่ผ่านมา มีสาวกไอทีแห่แหนเข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่อง ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เป็นไปตามแนวทางปฏิบัติด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ช่วยสร้างเม็ดเงินสะพัดกว่า 3,100  ล้านบาท ประกอบด้วย คอมพิวเตอร์ประกอบมีสัดส่วนยอดขายมากสุด รองลงมาเป็นโน้ตบุ๊ค ร้านค้าและแบรนด์สินค้าไอทียิ้มรับยอดขายสุดปัง พร้อมลุยเดินหน้าจัดงานคอมมาร์ตครั้งต่อไปช่วงเดือนมีนาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคที่เดิม

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี เผยว่า “งานคอมมาร์ตครั้งนี้มีความท้ายทายค่อนข้างมาก เพราะต้องตอบโจทย์หลายด้านไม่ว่าจะเป็นผู้เข้าชมงานที่จะเข้าร่วมจะมากันจำนวนมากเกินไป ขณะที่ผู้เข้างานก็ยังต้องการความสะดวกสบาย ฝั่งผู้ขายก็มีความคาดหวังว่าจะให้มีคนมาเดินงาน จำนวนมาก เพื่อสร้างยอดขายปิดท้ายปี อย่างไรก็ตามตลอดการจัดงาน 4 วันที่ผ่านมา เป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นสาวกไอทียังคงเหนี่ยวแน่นกับงานคอมมาร์ต และขอขอบคุณทุกฝ่ายที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้งาน COMMART BRIGHT ประสบความสำเร็จเป็นไปตามเป้าหมาย โดยในส่วนของกลุ่มสินค้าขายดี ได้แก่คอมพิวเตอร์ประกอบ 41%, โน๊ตบุ๊ค 34%, สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต 17%, อุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊ค 5% และกลุ่มทีวีและมอนิเตอร์ มีสัดส่วน 3%  จากปัจจัยเรื่องผู้บริโภคมีกำลังซื้อที่อัดอั้นในช่วงที่มีการล็อคดาวน์”

เพื่อเป็นการขอบคุณทางผู้จัดงานได้จับรางวัลในกิจกรรม Commart Bonus สิทธิ์ในการลุ้นรางวัล Gadget เก๋ๆ ซึ่งมีการจับสลากผู้โชคดีแบบรายวันไปเรียบร้อยแล้ว สามารถติดตามผลรางวัลได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook/commartThailand  

งาน COMMART มีกำหนดจัดขึ้นอีกครั้งเดือน มีนาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ที่เดิม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.commartThailand.com, www.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และ twitter.com/Commart






  

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages