BRG Group ลุยตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้า เปิดตัว POCCO รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก ครั้งแรกในประเทศไทย - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 1 December 2021

BRG Group ลุยตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้า เปิดตัว POCCO รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก ครั้งแรกในประเทศไทย

พร้อม “TESLA Model Y” รถไฟฟ้าแห่งโลกอนาคต ชำระด้วยคริปโต

ในงาน Thailand International Motor Expo 2021 

ครั้งแรกกับการเปิดตัวรถยนต์พลังงานบริสุทธิ์สายรักษ์โลกอย่าง POCCO (ป๊อคโค่) รถยนต์ไฟฟ้าที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ พร้อมการันตีความเป็นเลิศ ในการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก 

POCCO (THAILAND) Co.,LTD โดย BRG Group ที่ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ป๊อคโค่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอกย้ำการเป็นผู้นำเข้ารถยนต์รายใหญ่ และเป็นเจ้าตลาดในวงการรถยนต์ 

ป๊อคโค่ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ถูกสร้างขึ้นโดย POCCO AUTO ภายใต้ Yogomo Group ซึ่งเป็นกลุ่มแรก ๆ ในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศจีน  เป็นรถยนต์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อคนรุ่นใหม่ ที่มีมุมมองการใช้รถยนต์ที่เปลี่ยนไป และครอบคลุมทุกการใช้งาน โดดเด่นเรื่องรูปลักษณ์ภายนอก มีความสวยงามแบบรถยนต์ยุคใหม่ ดีไซน์ตัวถังทันสมัย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร องค์ประกอบการออกแบบภายในรถสร้างบรรยากาศสุดเท่ แต่ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย และยังเป็นรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กที่ครอบคลุมทุกการใช้งานที่หลากหลาย มีฟังก์ชันต่าง ๆ ครบครัน เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน มาพร้อมกับแบตเตอรี่ ลิเธียมไอออน 9.2KWH - 14.5 KWH สามารถวิ่งได้ไกลสูงสุด 116 - 178 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง 

โดยรุ่นที่นำมาโชว์ในงานนี้มี 2 รุ่น คือ POCCO รุ่น MM รถยนต์ไฟฟ้าแบบ 3 ประตู 

และ POCCO รุ่น DD รถยนต์ไฟฟ้า แบบ 5 ประตู ภายใต้คอนเซ็ปต์  Fashion - Small - New - Trend - Fine 

เปิดตัวในราคาเริ่มต้นที่ 389,000 บาท 


สำหรับลูกค้าที่จอง ป๊อคโค่  ในงาน Thailand International Motor Expo 2021 รับข้อเสนอสุดพิเศษ และรับประกันแบตเตอรี่นานถึง 5 ปีหรือ 80,000 กม. 

นอกจากนี้ BRG Group ยังจัดหนักต่อเนื่อง กับแคมเปญเปิดตัว TESLA MODEL Y สุดยอดรถยนต์ไฟฟ้าแห่งโลกอนาคต กับดีไซน์สุดล้ำ มาพร้อมขุมพลังจากแบตเตอรี่ ลิเทียมไอออน และมอเตอร์ไฟฟ้าอันทรงพลัง สามารถเดินทางได้ระยะทางไกลถึง 525 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง พิเศษราคาเพียง 2.99 ล้าน พร้อมฟรี Wall box (แท่นชาร์จ) มูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท 

รวมถึงกองทัพ M’z Speed อาทิ M’z Speed Alphard, M’z Speed Stepwagon Spada,  M’z Speed Vito และ M’z Speed Macan   รับโปรโมชั่นสุดพิเศษมูลค่ากว่า 150,000 บาท และรับส่วนลดรุ่นอื่น ๆ  มูลค่าถึง 1,000,000 บาท รวมไปถึงดอกเบี้ยพิเศษ และของแถมอีกมากมาย 

ยิ่งไปกว่านั้น BRG Group ตอกย้ำการเป็นผู้นำในวงการรถยนต์นำเข้า นำร่องเปิดบริการชำระรถยนต์ด้วยคริปโตเป็นครั้งแรก ผ่าน Bitazza นายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital  Asset Broker) ชั้นนำแห่งประเทศไทย 

“ปีนี้ ถือเป็นปีที่ 13 แล้วที่เราได้เข้าร่วมในงาน Thailand International Motor Expo 2021 ซึ่งเราเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าแต่เพียงเจ้าเดียวในงานนี้ บริษัทตั้งใจคัดสรรรถรุ่นต่างๆ มาเป็นอย่างดี เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ อีกทั้งเรายังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการจากสำนักแต่งชื่อดังจากญี่ปุ่น M’z Speed เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าตลาดรถหรูจากญี่ปุ่น ที่ต้องการความแตกต่าง อย่างมีสไตล์ ไม่ซ้ำใคร โดยมีทั้งความสวย โฉบเฉี่ยว และดุดัน พร้อมเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือกว่า" 


นอกเหนือจากลูกค้าที่เข้าไปสั่งจองภายในงานในช่วงวันที่ 1 – 12 ธ.ค. 64 จะได้รับสิทธิประโยชน์ดังกล่าวแล้ว ลูกค้าที่จะสั่งจองรถผ่านสาขาศรีนครินทร์ , รามคำแหง และสาขาแจ้งวัฒนะ ก็จะได้รับข้อเสนอพิเศษนี้เช่นกัน 


แล้วพบกันในงาน Thailand International Motor Expo 2021 วันที่ 1-12 ธันวาคมนี้ ณ. อิมแพคชาเลนเจอร์ฮอล์ เมืองทองธานี 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages