ปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่! ‘ห้างโรบินสัน ศรีราชา’ ตอบรับกำลังซื้อลูกค้าในพื้นที่ศักยภาพ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 7 December 2021

ปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่! ‘ห้างโรบินสัน ศรีราชา’ ตอบรับกำลังซื้อลูกค้าในพื้นที่ศักยภาพ

ดึงอัตลักษณ์โดดเด่นของท้องถิ่น สร้างสีสันความสนุกของการช้อปปิ้งมากกว่าที่เคย 

ให้นักช้อป ‘แซ่บลุคใหม่! ช้อปมันส์อันลิมิต’ 

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ “ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ศรีราชา” เพื่อตอบรับกำลังซื้อลูกค้าในพื้นที่ศักยภาพเขตเศรษฐกิจอีอีซี (EEC) ดึงอัตลักษณ์อันโดดเด่น ‘ศรีราชาพานิช’หรือซอสพริกที่โด่งดัง มาร่วมสร้างสีสันและประสบการณ์ความสนุกในการช้อปปิ้งมากกว่าที่เคย ทั้งคอนเซ็ปต์ห้างฯ สินค้า บริการ รวมทั้งโปรโมชั่น และกิจกรรมสุดพิเศษ ให้นักช้อปสัมผัสกับความ ‘แซ่บลุคใหม่! ช้อปมันส์อันลิมิต’ อย่างเป็นทางการในวันที่ 3 ธ.ค.นี้ เป็นต้นไป!

นายโอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “อำเภอศรีราชา ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอำเภอใหญ่ของจังหวัดชลบุรี ที่มีแนวโน้มว่าจะได้ถูกพัฒนาเป็น ‘เมืองหลวง’ ของเขตเศรษฐกิจอีอีซี (EEC) ในอนาคต เนื่องจากมีความพร้อมรอบด้านทั้งระบบคมนาคม โลจิสติกส์ และการขับเคลื่อนของระบบเศรษฐกิจอุตสาหกรรม รวมทั้งมีความหลากหลายของประชากรทั้งคนท้องถิ่น คนต่างถิ่น กลุ่ม Expat และนักท่องเที่ยว ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาของการปรับโฉมครั้งใหญ่ของ ‘ห้างโรบินสัน ศรีราชา’ เพื่อตอบรับกับความต้องการและกำลังซื้อในพื้นที่ศักยภาพดังกล่าว โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ กลุ่มครอบครัว และวัยทำงานชาวไทย รวมถึงกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติที่จะกลับมาในอนาคต สำหรับความพิเศษของการปรับโฉมครั้งนี้ อยู่ที่การดึงอัตลักษณ์อันโดดเด่นของ ‘ศรีราชาพานิช’ หรือซอสพริกที่โด่งดัง ซึ่งมีต้นกำเนิดมาจากอำเภอศรีราชา ที่สะท้อนถึงความมีสีสัน และรสชาติที่ถูกใจคนไทยมาเป็นไอเดียหลักในการออกแบบ ผสมผสานกับการนำวัสดุร้านห้องแถว ซึ่งเป็นเสน่ห์วิถีชีวิตของคนในท้องถิ่น รวมทั้งเรามีการคำนึงถึงด้านสิ่งแวดล้อม ด้วยนำวัสดุรีไซเคิล และวัสดุในท้องถิ่นที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มาใช้เป็นวัสดุหลักของการปรับโฉมครั้งใหญ่นี้ด้วย อีกทั้งเราได้มีการผนึกกำลังแบรนด์สินค้าไทยและต่างชาติชั้นนำกว่า 400 แบรนด์ มาร่วมมอบประสบการณ์ความสนุกในการช้อปปิ้งมากกว่าที่เคยแก่ชาวศรีราชาทุกท่าน ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี และมีส่วนช่วยกระตุ้นให้เศรษฐกิจของอำเภอศรีราชาคึกคักมากขึ้นอย่างแน่นอน”

สำหรับ ห้างโรบินสัน ศรีราชา ได้มีการปรับโฉมใหม่ในทุกแผนกสินค้าชั้นนำ รวมทั้งหมด 3 ชั้น บนพื้นที่ 19,000ตารางเมตร โดยจะเปิดให้บริการโฉมใหม่อย่างเป็นทางการในวันที่ 3 ธ.ค. 64 นี้ เป็นต้นไป วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.30 น – 20.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์และนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00 น – 21.00 น. โดยในแต่ละชั้นมีความพิเศษ ดังนี้

ชั้น 1 : แผนก Beauty, Watch & Jewelry, Young Fashion 

แผนก Beauty อาณาจักรความงามแบบครบวงจรสำหรับเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ ปรับโฉมใหม่โดยใช้โทนสีน้ำตาล   ที่ให้ความรู้สึกลักชัวรี่ และอบอุ่นละมุนสบายตา พร้อมพบกับสินค้าและบริการจากเครื่องสำอางแบรนด์ดังมากมาย อาทิ  Estee Lauder , Clinique , Shiseido, Clarins, Lancôme, Covermark, Kenebo ฯลฯ

แผนก Watch & Jewelry ตกแต่งโดยใช้โทนสีแดงเข้ม ที่ให้ความรู้สึกพรีเมี่ยม ครบครันทุกไอเท็มนาฬิกาและเครื่องประดับ แมทช์ได้ทุกไลฟ์สไตล์กับสินค้าแบรนด์ดัง อาทิ Casio, Guess , Seiko, Citizen, Guess, Garmin, Jubilee

แผนก Young Fashion อัพเดทเทรนด์แฟชั่น พร้อมอาณาจักรสำหรับเวิร์คเอาท์เลิฟเวอร์ กับสินค้าแบรนด์ดังมากมาย อาทิ Levi’s, MC Jeans, Niyom Jeans, Jack Russel, Wrangler, Lee ,Converse , Nike และ Fila  โดยตกแต่งด้วยโทนสีเขียวซึ่งเป็นสีเดียวกับแบรนด์โรบินสัน ผสมผสานกับกระเบื้องและปูนฉาบให้ดูย้อนยุคเป็นเหมือนชุมชนห้องแถวสมัยก่อน 

ชั้น 2 : แผนก Women, Men 

แผนก Women ตกแต่งด้วยโทนสีส้มพีชสุดเก๋ ให้กลิ่นอายความอ่อนหวาน และนุ่มนวลของผู้หญิง เพิ่มความชิคด้วยโครงสร้างไม้สนดิบ พร้อมเอาใจสาวๆ แฟชั่นนิสต้ากับสินค้าแบรนด์ดังมากมาย อาทิ อาทิ Esprit, Bossini,  Espada, G2000, EP , Kipling , Guess อีกทั้งยังมีแผนกชุดชั้นในสตรี ซึ่งตกแต่งโดยใช้สีแดงผสมสีดำ เพื่อให้ดูดึงดูดและน่าค้นหา จัดเต็มด้วยสินค้าจากหลากหลายแบรนด์ชุดชั้นในสตรีชั้นนำ อาทิ Wacoal ,Sabina ,Triumph.

แผนก Men ตกแต่งด้วยงานไม้ผสมลอฟท์สไตล์วินเทจโทนสีน้ำเงิน เพื่อสื่อให้เห็นถึงความสบายๆ ความอบอุ่น ที่แฝงไว้ด้วยความเท่แบบคูลๆ พร้อมรวบรวมทุกสไตล์แฟชั่นไอเท็มเพื่อหนุ่มๆ โดยเฉพาะจากแบรนด์สินค้าดัง อาทิ Giordano, Lacoste, Dapper, GQ, G2000 และพบเคาน์เตอร์รูปโฉมใหม่ของแบรนด์ Arrow

ชั้น 3 : แผนก Home, Mom & Kids 

แผนก Home มอบประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งสำหรับคนรักบ้าน เริ่มที่การตกแต่งโดยใช้โทนสีส้ม พร้อมลายเส้นบนผนังและเพดานเหมือนสีของซอสศรีราชาที่ถูกบีบออกมาทั่วทั้งแผนก พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครอบครัวรุ่นใหม่ พบกับสินค้าแบรนด์ดังมากมาย อาทิ Jessica, Tulip, Lotus, Satin, Akemi และครบครันด้วยอุปกรณ์ไฟฟ้ากับแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ Tefal, Electrolux, Philips, Hatari, Sharp  และพบกับแบรนด์ใหม่อย่าง Nespresso, Kenwood และ Kitchen aid

แผนก Mom & Kids เพิ่มความสนุก และสดใสด้วยการตกแต่งโดยใช้เทคนิคการลากเส้นสีเหลืองมัสตาร์ดให้ไหลไปทั่วบริเวณแผนก ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณแม่ และครบทุกความต้องการสำหรับเด็กๆ กับสินค้าแบรนด์ดัง อาทิ Enfant, Papa, Sanrio, Farlin, Camera, Pigeon และแบรนด์ใหม่ Auka พร้อมเติมเติมทุกจิตนาการของลูกน้อยกับแผนกของเด็กเล่น พบกับสินค้าแบรนด์ดังมากมาย อาทิ LEGO, Marvella, My little Pony, Disney และ KIDDO


พร้อมร่วมฉลองการปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ของ ‘ห้างโรบินสัน ศรีราชา’ ด้วยการมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ช้อปสินค้าลดสูงสุด 50%  และรับส่วนลดและสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ สมาชิกเดอะวัน รับคูปองส่วนลดสูงสุด 5,500 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไข และระหว่างวันที่ 3 – 12 ธ.ค. 64 รับ Shopping Bag ลายพิเศษ ฟรี! (จำนวนจำกัด) เฉพาะเสาร์-อาทิตย์ วันที่ 4 -5 ธ.ค. และ 11 - 12 ธ.ค. 64 พบสินค้าชั่วโมงทอง วันละ 2 รอบ เวลา 12.00 น. และ 16.00 น. และโปรโมชั่นสุดพิเศษฉลองวันเปิดโฉมใหม่ และโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย 


อีกทั้งยังจัดเต็มกับกิจกรรมสุดพิเศษในวันเปิดโฉมใหม่ Unbox Happy Caravan อลังการกับขบวนพาเหรด  เปิดงาน พร้อม Truck Caravan ที่จะขนความสุขมามอบให้ลูกค้าทุกท่าน และมินิคอนเสิร์ตจากนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ ‘ไมค์ ภัทรเดช’ รวมทั้งกิจกรรมเล่นเกมส์ลุ้นรางวัล Giant Shopping Bag ดีไซน์สุดเก๋ที่ออกแบบมาเพื่อฉลองการเปิดโฉมใหม่ และร่วมลุ้นรับคูปองส่วนลดสำหรับการช้อปปิ้ง ตั้งแต่วันที่ 3 – 19 ธันวาคม 2564 พร้อมทั้งกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟของแบรนด์ชั้นนำที่พร้อมใจกันสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาเอาใจชาวศรีราชาตลอดเดือน ธ.ค. 64 นี้  ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กเพจ Robinson Sriracha และ Robinson Department Store


นอกจากนี้ ห้างโรบินสัน ศรีราชา ยังพร้อมที่จะให้การสนับสนุนชุมชนและจังหวัด ในฐานะสมาชิกที่ดีของอำเภอศรีราชาและจังหวัดชลบุรี ด้วยการมอบเงินสนับสนุน จำนวน 10,000 บาท แก่กิ่งกาชาด อำเภอศรีราชา เพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมสาธารณกุศลอันเป็นประโยชน์ต่อไป ทั้งนี้ เรายังมีความมุ่งมั่นที่จะให้การสนับสนุนแก่อำเภอศรีราชาและจังหวัดชลบุรีอย่างเต็มกำลังความสามารถ เพื่อหวังให้เกิดการพัฒนาที่จะเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืนในอนาคต



 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages