กาละแมร์ แนะทริค “มูยังไงให้ได้ผู้ฯ” ติดตามชม “แมร์-มา-เหมา” ทุกพุธ 5 ทุ่ม ช่อง 3 กด 33 - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Saturday 18 December 2021

กาละแมร์ แนะทริค “มูยังไงให้ได้ผู้ฯ” ติดตามชม “แมร์-มา-เหมา” ทุกพุธ 5 ทุ่ม ช่อง 3 กด 33

สายมูตัวแม่ สุข สวย และรวยมากเวอร์  แต่หลายคนสงสัยว่ามูหนักขนาดนี้ “กาละแมร์”ถึงไม่มีผู้ให้เป็นข่าวกับเค้าซะที จนได้มาทำรายการ  “แมร์-มา-เหมา” เอาใจแฟนคลับสายมู ถึงรู้ว่าที่ผ่านมาขอพรเรื่องความรักผิดมาตลอด ช็อกมากทุ้กกกคนนน !!!

“ตั้งแต่ทำรายการ แมร์-มา-เหมา “ บอกเลยเจออะไรมหัศจรรย์หลายอย่าง มันบอกไม่ถูก  ครั้งนึงเคสหลวงปู่โตตรงวัดระฆัง จะเป็นเรื่องบังเอิญเปล่าไม่รู้ไปดูรายการแล้วกัน แมร์ไปที่ต่างๆ ตรงนั้นไปถามคนตรงนั้นเลย มีที่มาที่ไปยังไง บางทีโชคดีเจอเจ้าของ เจอคนดูแลสถานที่ตรงนั้น เขาก็จะแนะนำเลย ต้องไหว้อะไรก่อนหลัง นับ หนึ่ง สอง สาม หรือศาลพระพิฆเนศ ตรงห้วยขวาง ปรากฎไปเจอเจ้าของสถานที่ ซึ่งไม่ได้นัดกันเลย ไม่คิดจะไปสัมภาษณ์ เขายืนอยู่ เขาก็บอกว่าคุณกาละแมร์มาแล้วพี่จะบอกเลยคุณต้องทำอะไรบ้าง ตรงนั้นก็มีพระตรีมูรติ เป็นคนสร้างเดียวกับที่เซ็นทรัลเวิลด์ คือคุณพ่อของพี่คนนี้เป็นคนสร้างทั้งตรงห้วยขวางและเซ็นทรัลเวิลด์  เราเลยถามว่าเราไหว้มาหลายทีแล้วยังไม่ได้เลย พี่เขาบอก คุณกาละแมร์ขอความรัก คุณก็ได้รับ คุณก็ได้รักคนอื่น ต้องขอให้มีคนรัก โห ช็อกเลย ที่ผ่านมาเราขอผิดวิธีมาตลอด  อันนี้ต้องไปดูในรายการ ช็อกหนักมาก คือที่ผ่านมาขอผิด อธิษฐานผิดมาตลอดงี้  แอบตัดพ้อถึงเนื้อคู่  “เค้าไปขอคู่กันแต่หนูยังไม่ได้เลยแม่” อันนี้จริงสุด ขอผิดชีวิตเปลี่ยน มูใหม่ขอใหม่ลองดูแล้วจะฟิน !!!

ตอนนี้รายการถ่ายยังไม่ครบมี 9 EP  ถ้ามีประโยชน์หรือมีกระแสทางช่องจะเพิ่มให้ก็ไม่ติด ถ่ายมา 9 อีพีแล้ว ถ้าเราเหมาคนเดียวได้ร้านเดียวแต่ถ้ามีเพื่อนมาช่วยก็จะได้หลายร้าน ก็ชวนเลยชวนเพื่อนๆ ในวงการ อย่าง ชมพู มดดำ แพท ณปภา มาช่วยเหมา แต่การเหมา 8 ร้านในหนึ่งวันเสียงก็แหบเลย สายมูและสายเหมา  ติดตามชมรายการ แมร์-มา-เหมา ทุกวันพุธ  5 ทุ่ม ทางช่อง 3 กด 33  ทุก EP มีเรื่องราวดีต่อใจให้ได้ อึ้ง ทึ่ง เวอร์ กันตลอด ห้ามพลาดนะคะ” 



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages