เอ็มจี ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถยนต์ไฟฟ้า ส่งรถยนต์ต้นแบบ MG Cyberster มาที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 38 - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 22 November 2021

เอ็มจี ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถยนต์ไฟฟ้า ส่งรถยนต์ต้นแบบ MG Cyberster มาที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 38

MG ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถยนต์ไฟฟ้าตัวจริง พาคนไทยสู่อีกระดับของอีวี กับ MG Cyberster รถยนต์ต้นแบบขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้า 

เอ็มจี ผู้บุกเบิกรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในประเทศไทย พร้อมแล้วที่จะนำรถยนต์ต้นแบบแห่งอนาคต รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า 100%  “MG Cyberster” เป็นรถยนต์ต้นแบบที่เผยโฉมครั้งแรกในงาน Shanghai Auto Show 2021 มาพร้อมความโดดเด่นในการเป็นรถที่ถูกออกแบบที่ล้ำสมัยและเป็นเอกลักษณ์ มีระยะทางการขับขี่ด้วยไฟฟ้ากว่า  800 กิโลเมตร จากแบตเตอรี่แบบไร้โมดูล (Moduleless Battery) ผสานขีดสุดของสมรรถนะด้วยการทำเลขอัตราเร่ง 0 – 100 กม./ชม. ในระยะเวลาไม่ถึง 3 วินาที นอกจากนี้ในด้านของเทคโนโลยียังสามารถรองรับระบบการเชื่อมต่อแบบ 5G และติดตั้งระบบขับขี่อัจฉริยะ (Intelligent Driving) เป็นรถยนต์ที่มีระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติระดับที่ 3 (Autonomous Level 3 : Conditional Automation) ในด้านของการออกแบบนอกจากการดีไซน์ห้องโดยสารแบบ E-sport แล้ว MG Cyberster ยังมีการติดตั้งชุดไฟหน้าแบบ “Magic Eye” แบบอินเทอร์แอคทิฟเสมือนดวงตาของรถยนต์ที่สามารถกระพริบได้ ติดตั้งชุดไฟ LED แบบ “Laser Belt” ที่ด้านข้างของตัวรถ ล้อดีไซน์ใหม่แบบ “Hacker Blade” และไฟท้ายแบบ “Red Wing” โดยการออกแบบในองค์รวมได้ถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งความคลาสสิคและกลิ่นอายจากสุดยอดรถสปอร์ตในตำนานอย่าง MGB Roadster ไว้ได้อย่างเต็มขั้น 

สำหรับงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 (Motor Expo 2021) ในปีนี้ เอ็มจี มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “PIONEER of EV” ชูภาพการเป็นผู้บุกเบิกรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย จากการริเริ่มนำเสนอรถยนต์พลังงานไฟฟ้า  หลากหลายรุ่นและผลักดันโครงสร้างพื้นฐานอย่างสถานีอัดประจุไฟฟ้าจนครอบคลุมการใช้งานทั่วประเทศ นอกจาก รถยนต์ต้นแบบพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต MG Cyberster แล้ว ยังมีรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทุกรุ่นของเอ็มจี นำโดย NEW MG EP PLUS รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ใช้งานได้จริงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย MG HS PHEV รถปลั๊กอินไฮบริดที่มอบคุณค่าให้กับผู้ใช้งาน และยนตรกรรมรุ่นยอดนิยมจากทุกเซกเมนต์ ไม่ว่าจะเป็น ALL NEW MG5 / MG ZS / MG HS / MG EXTENDER รวมถึงการจัดแสดงและสาธิตการใช้งานสถานีอัดประจุไฟฟ้า MG Super Charge ที่ปัจจุบันติดตั้งแล้วกว่า 119 แห่ง ทั่วประเทศ พร้อมพบกับโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปี ที่บูธเอ็มจี หมายเลข A13 ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38 (Motor Expo 2021) ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อืมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 – 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564 และโชว์รูมเอ็มจี 150 แห่ง ทั่วประเทศ



 

 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages